Nữ bộ thiên hạ 2

2.7K 15 2
                                    

Đệ 8 chương to gan lớn mật

Sáng sớm ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, Chu Bất Lý lại ở bên ngoài hét to.

Lâm Vô Du cùng Xảo Nhi đang ngồi xuống, hai người vừa thấy sắc trời đã muốn đại lượng, Lâm Vô Du sờ sờ đầu, đối với Xảo Nhi lộ ra cười mỉa.

“Tiến vào!” Xảo Nhi phủ thêm quần áo hô, đồng thời thân cái thật to lười thắt lưng.

“Xảo Nhi! Đại nhân không thấy !” Chu Bất Lý lập tức vọt vào đến.

“Sư gia, ta ở trong này.” Lâm Vô Du theo lý giường đi đi ra.

Chu Bất Lý hoảng sợ trợn to hai mắt nói: “Đại, đại nhân, ngươi, ngươi như thế nào cũng không nói một tiếng, ta đều bị ngươi hù chết.”

“Là ta đem hắn mang đến.” Xảo Nhi cũng xuống giường đến, hai người không tránh ngại ở Chu Bất Lý trước mặt mặc quần áo, đương nhiên Chu Bất Lý bị Xảo Nhi sợ tới mức đành phải thấp đầu nói chuyện.

“Sư gia, ngượng ngùng, ta, ta không nghĩ tới hội ngủ trễ như vậy, nha môn không có việc gì đi?” Lâm Vô Du xin lỗi nói.

“Mọi người đều đi ra ngoài tìm ngươi, lần sau có loại tình huống này, đại nhân tốt nhất lưu cái tờ giấy.” Chu Bất Lý bất mãn nói, hắn nhưng thật ra đến tiêu dao khoái hoạt, bọn họ khả vội muốn chết.

“Tốt, ngươi đi về trước đi, ta nghĩ trước đem nơi này trận pháp bố trí một chút, nha môn có việc sẽ tìm ta.” Lâm Vô Du nghĩ đến ngày hôm qua Xảo Nhi giao cho chuyện tình.

“Là, đại nhân.” Chu Bất Lý rời đi, ở cửa đụng tới Đông Phương Ngọc, bế hạ quyền lại lắc lắc đầu.

“Sư gia, đại nhân đang đi?” Đông Phương Ngọc là nhận được thủ hạ đưa tin mới lại đây nhìn xem.

“Ân, đại nhân thật là có nữ nhân đều đã quên nha môn, ai.” Chu Bất Lý cảm thấy Lâm Vô Du hiện tại trầm mê cho nữ sắc.

“Ha ha, sư gia, nói không thể nói như vậy, Lâm đại nhân cùng Xảo Nhi cùng nhau, ngươi hẳn là cao hứng mới đúng không phải sao?” Đông Phương Ngọc cũng là khóe miệng run rẩy, không nghĩ tới Xảo Nhi sẽ đi đem Lâm Vô Du trộm đến, xem ra nàng thật sự bệnh cũng không nhẹ.........

“Ai, nhưng là Xảo Nhi đối nam nhân rất tùy tiện, ta thay đại nhân lo lắng.” Chu Bất Lý lộ ra lo lắng sắc.

Đông Phương Ngọc khuôn mặt tuấn tú đỏ lên, có chút lúng túng nói: “Nàng giống như thật sự có bệnh.........” Này phát xuân tật xấu thật sự là quá lợi hại.

“Ta có bệnh gì a?” Xảo Nhi vừa vặn mở cửa đi ra, phượng mắt một điều, nhìn về phía một thân áo trắng, tuấn mỹ như vậy Đông Phương Ngọc, người này cư nhiên dám nói nàng có bệnh?

“A, Xảo Nhi, đại nhân, các ngươi tỉnh, ha ha, ta, ta tùy tiện nói nói.” Đông Phương Ngọc khuôn mặt tuấn tú càng đỏ, không quá dám xem Xảo Nhi kia bỡn cợt khuôn mặt nhỏ nhắn, lão cảm thấy nàng giống đùa giỡn hắn bình thường.

“Nói ngươi có phát xuân tật xấu.” Chu Bất Lý biển hạ nói thẳng nói tiếp.

“Ha ha, thì tính sao, sư gia, ta giống như không đối với ngươi phát quá bệnh đi?” Xảo Nhi đi đến trước mặt hắn, ôm bờ vai của hắn, nhất thời Chu Bất Lý khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng, một cử động nhỏ cũng không dám nói: “Xảo Nhi, ngươi đừng ngoạn sư gia, sư gia sợ.”

[Tổng hợp] Tác giả Phong Gian Danh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ