Dụ phu: Quýnh phi hoa đào nhiều 4

3.2K 12 0
                                    

Chương 63: Ngươi bổn điểm hảo

Cửa phòng ở Nam Cung Vịnh Hà vạn phần chờ mong hạ mở ra, nhưng không phải Quỷ Ngự, mà là một cái Nam Cung Vịnh Hà hoàn toàn không biết cao lớn nam nhân, trên người quả thật là nhất kiện màu đen dệt nổi cẩm bào, ngũ quan đoan chính, màu da cổ đồng, mày rậm mắt to, thân hình lăng lăng, nhìn qua đều có quan gia chi dũng lại không mất văn nhã thanh tú, cửu tấc thân hình đủ để đỉnh thiên lập, một cỗ Hạo Nhiên Chính Khí đập vào mặt mà đến, làm cho Nam Cung Vịnh Hà thất vọng rất nhiều cũng có trước mắt sáng ngời cảm giác.

“Cô nương, ngươi tìm ai?” Nam tử trầm thấp dễ nghe thanh âm giống như rượu hương bình thường thuần hậu.

“Ách, ngượng ngùng, ta, ta tìm lầm người.” Nam Cung Vịnh Hà ngượng ngùng cười cười.

Nam tử đen bóng mắt to nhíu lại, gật gật đầu sau đóng cửa lại, đem Nam Cung Vịnh Hà ngăn cách ở ngoài cửa, làm cho Nam Cung Vịnh Hà một đầu hắc tuyến, tốt xấu chính mình coi như là cái mỹ nữ, này đại nam nhân ánh mắt thanh minh, không có gì kinh diễm cảm giác, làm cho nàng đối chính mình mỹ mạo đều không có tự tin.

Hồng Mị người nhẹ nhàng lại đây, thấy nàng vừa vặn ăn bế môn canh kinh ngạc nói: “Không phải Quỷ Ngự?”

“Ân, không phải, chính là một cái mặc hắc y cao lớn nam nhân.” Nam Cung Vịnh Hà nhíu mày nói, “Không biết Đại thúc bọn họ đi nơi nào, ta thực thật sự lo lắng.”

“Ngươi đừng lo lắng, có lẽ chúng ta tốc độ quá nhanh, bọn họ có lẽ ở phía sau, chúng ta buổi tối thay phiên đánh xe, cái kia Đông Phương Anh Nguyệt khả năng muốn dừng chân, chính là cùng chúng ta bỏ lỡ cũng không nhất định, nếu đến đại trấn, chúng ta liền nghỉ ngơi nghỉ ngơi, xe ngựa ngay tại đại môn khẩu, bọn họ nếu nhập trấn, nhất định hội nhìn đến.” Hồng Mị an ủi nàng nói.

Nam Cung Vịnh Hà gật gật đầu nói: “Cũng chỉ có thể như vậy, bất quá ngươi nói kia khô lâu đầu là cái gì ý tứ?”

“Ta cảm thấy này khách điếm mặt nhất định có cổ quái, không bằng đêm nay chúng ta hảo hảo nhìn xem.” Hồng Mị lộ ra hỗn giang hồ giảo hoạt ánh mắt.

Nam Cung Vịnh Hà cũng hiểu được này khô lâu đầu nhất định là có ý tứ, nếu ngưng hẳn ở trong này, nàng cũng tưởng biết rốt cuộc là cái gì đạo lý.

Vân Ngạn Tĩnh bọn họ đều mở khách phòng tiến vào, mọi người an bài một chút, Nam Cung Vịnh Hà một gian, Hồng Mị cùng Tử Kinh Hồng một gian, cảnh vinh cùng cảnh điền một gian, Vân Ngạn Tĩnh cùng Vân Mộng Hải một gian, Vân Ngạn Tĩnh vốn muốn cùng Nam Cung Vịnh Hà một gian, nhưng nghĩ đến hắn cha không biết bọn họ đã muốn cùng nhau, vẫn là tách ra trụ nhiều.

Đều tự trở về phòng đều vội vã tắm rửa thay quần áo, hảo hảo ngủ một giấc nghỉ ngơi, thẳng đến bữa tối thời gian, mọi người ước cũng may tửu lâu nhã gian ăn đốn tốt.

Bọn họ trụ đều là phòng chữ Thiên phòng, toàn bộ ở sân mặt sau một loạt, cho nên Nam Cung Vịnh Hà một thân áo trắng, tóc dài phiêu phiêu đi ra cửa phòng, vừa vặn nhìn đến góc chỗ cái kia phòng tiền có một áo xanh nam tử ở gõ cửa.

[Tổng hợp] Tác giả Phong Gian Danh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ