Chương 36. Thân thể tuyệt đẹp, hút cạn tinh huyết

6.7K 106 2
                                    

Kỷ Chiêm cụp mắt xuống, sắc mặt có chút ảm đạm: "Liên Cơ, không phải nàng muốn ân ái với ta, nàng chỉ muốn phát tiết."

Ban ngày nàng mắng hắn, bây giờ lại dính lấy hắn. Nhưng thật ra hắn cũng đang cân nhắc suy nghĩ của nàng.

Vệ Liên Cơ không phủ nhận, sảng khoái nói: "Không phải đều giống nhau sao? Chỉ cần sướng là được."

Thấy Kỷ Chiêm im lặng, nàng lạnh giọng, sốt ruột nói: "Bây giờ trong lòng ta không vui, muốn làm chút chuyện thoải mái. Nếu chàng khó xử, ta sẽ gọi người khác đến."

Kỷ Chiêm nhìn nàng chằm chằm, cảm xúc trong mắt quay cuồng: thất vọng, mất mát và cả nỗi đau bị kiềm nén.

Sau khi do dự một lúc lâu, hắn bình tĩnh hỏi: "Công chúa, nàng dễ dãi vậy sao? Nàng đối với ta..."

Vệ Liên Cơ cao giọng ngắt lời hắn, đáp gọn gàng dứt khoát: "Ta đã nói với chàng từ lâu rồi, ta chỉ muốn ngủ với chàng, cho chàng danh phận phò mã, chính là muốn quang minh chính đại ngủ với chàng một thời gian."

Nàng đẩy hắn ra, nằm một mình trên giường, lông mi khẽ chớp, nét mặt tĩnh lặng: "Còn chuyện khác, ta không nghĩ gì cả, chàng cũng đừng nghĩ."

Đèn hoa lay động ngoài trướng, ánh nến lung linh soi rõ khuôn mặt nhợt nhạt của nàng, chẳng hiểu sao lại khiến người ta liên tưởng đến gió thu lạnh lẽo.

Kỷ Chiêm nắm chặt một bàn tay nàng, đặt lên ngực mình, dịu dàng nhìn nàng, nhẹ giọng hỏi: "Nàng biết ta đang nghĩ gì không?"

Vệ Liên Cơ như bị bỏng, kinh ngạc muốn rút tay về.

Cố gắng kìm chế sự rung động trong lòng, nàng mỉm cười hờ hững, lắc đầu: "Ta không biết, cũng không muốn biết!"

Kỷ Chiêm xoay người, đè Vệ Liên Cơ dưới thân, hôn môi nàng, muốn đưa đầu lưỡi vào trong miệng nàng.

Nhưng nàng cắn chặt răng, không chịu đáp lại. Nụ hôn của hắn từ từ di chuyển, xuống cái cổ thon dài, xương quai xanh, ngực, rồi ngậm lấy nhũ hoa hồng hào của nàng.

Tay hắn mò mẫm cởi quần lót của nàng, mơn trớn hoa môi, âm đế. Hai ngón tay khép lại, cắm vào cửa huyệt nho nhỏ.

Từ sau khi sinh bệnh, đã lâu không hoan hảo, nàng cũng rất muốn.

Ngón tay vừa tiến vào, thịt mềm bên trong ùa ra, mút lấy đầu ngón tay hắn như muốn thúc giục hắn đi tiếp vào trong.

Kỷ Chiêm nhả nhũ hoa của nàng ra, thì thầm: "Đừng kẹp chặt thế, sẽ làm nàng thoải mái."

Vệ Liên Cơ yêu kiều "ưm" một tiếng, đuôi mày khóe mắt nồng đậm xuân ý, nâng mông lên đưa về phía tay hắn.

Nàng vừa cử động, vừa thúc giục: "Bên trong ngứa lắm, mau cắm vào..."

Vừa dứt lời, đầu ngón tay thô to đã lấp đầy hoa tâm, chọc vào nơi khiến nàng ngứa ngáy.

Kỷ Chiêm hôn môi nàng, bị dáng vẻ quyến rũ của nàng làm cho nóng lên: "Chỉ muốn sung sướng thôi, thật là tham lam."

Vệ Liên Cơ bị dục vọng tra tấn đến khó chịu, chủ động đưa cái lưỡi phấn nộn vào trong miệng hắn, hàm hồ cầu hoan: "Mau động đậy đi... Kỷ Chiêm, cho ta..."

TRƯỜNG AN XUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ