Chương 10: Liếm mở âm hộ hút cà chua, hai cái tao huyệt bị bạo thao, đối tượng ngoại tình của bạn gái đến nhà khiêu khích.
-------------------
Jennie không đủ thời gian để lấy cà chua bên trong ra, thậm chí dấu vết tinh dịch trên mặt cũng không thể đi rửa ngay được. Tiếng bước chân càng ngày càng gần, Jennie chuẩn bị tốt dép mang trong nhà đứng ở cạnh cửa chờ Taeyeon tiến vào.
Quả nhiên không bao lâu, Taeyeon cầm công văn mở cửa, Jennie tiến lên đón, đem dép lê đặt bên chân y, "Taeyeon, chị hôm nay sớm như vậy?"
Taeyeon "Ân" một tiếng, khó được giải thích một câu, "Ngày mai đi công tác cho nên hôm nay về sớm một chút. Lấy thêm một đôi dép, có khách đến nhà."
Jennie sửng sốt một chút, phía sau Taeyeon quả nhiên còn có một người, cười tủm tỉm nhô đầu ra, "Xin chào, tôi là thư ký của Kim tổng, gọi tôi là Tiffany, hôm nay tới quấy rầy."
Thư ký trước kia của Taeyeon nàng đã từng gặp, là một người đàn ông trung niên ổn trọng, còn cái người trước mặt này quả thực xa lạ. Nhìn cô ta có vẻ tuổi còn trẻ, phỏng chừng chỉ mới hai mươi, ăn mặc quần áo thời thượng, đôi mắt to to, ngũ quan so với một người nữ nhân có phần xinh đẹp hơn.
Jennie cười cười nhìn cô ta, "Không cần khách khí."
Nàng đi đến tủ đựng dép mang trong nhà, khi khom lưng thì cà chua trong hai huyệt ma xát sinh ra khoái cảm, khiến nàng thiếu chút nữa rên rỉ thành tiếng, vội vàng liều mạng cắn môi đem thanh âm nuốt vào.
Đến gần Tiffany đột nhiên ngửi được một mùi hương ngọt nị quen thuộc, tức khắc sửng sốt một chút. Mùi hương này cùng mùi hương dạo gần đây hay lưu lại trên quần áo Taeyeon giống nhau như đúc.
Dựa vào gần đến mức nào mới có thể tách ra lâu như vậy còn đem mùi hương lưu lại? Hơn nữa không chỉ áo khoác, bên trong áo sơ mi cũng có, thậm chí là quần lót. Jennie nhịn xuống những suy nghĩ loạn cào cào, thừa dịp bọn họ cùng Jisoo nói chuyện liền đi rửa mặt, đang muốn đi nhà vệ sinh đem cà chua lấy ra, Tiffany chạy vào phòng bếp, cười tủm tỉm với nàng, "Kim tổng muốn uống trà, tôi không biết lá trà ở nơi nào, chị chỉ cho tôi đi."
Jennie lấy ra lọ lá trà đưa cho cô ta, Tiffany cầm lấy nhưng không lập tức đi, mà ghé vào gần nàng nói chuyện phiếm, "Chị Jennie, nghe nói chị là người yêu của Kim tổng hả?"
Jennie do dự một chút, gật đầu tỏ vẻ trả lời. Tiffany ý cười nhìn nàng, trong ánh mắt tràn ngập khiêu khích, "Nghe nói Kim tổng cùng chị ở bên nhau 6 năm, trong công ty ai cũng nói Kim tổng là người vô tình, kỳ thật tôi lại cảm thấy chị ấy vẫn rất có tình mà, rõ ràng không hề thích người ta nhưng nghĩ dù gì cũng đi theo mình thời gian lâu như vậy cho nên lưu một chút tình cảm, biệt thự cao cấp cũng cho người ta ở, siêu xe cũng cho người ta ngồi, thậm chí còn lo hết thảy chi phí chi tiêu. Ngô, coi như là thuê một bảo mẫu nhưng mà tiền lương cao một chút. Chị, chị hiểu ý của tôi không?"
Jennie nhìn người trẻ tuổi trước mắt, ngũ quan tinh xảo mang theo hơi thở tươi trẻ, phảng phất đối với bất luận cái gì cũng có thể dễ dàng đoạt tới. So sánh với mình lại có vẻ bình thường đến cực điểm, diện mạo tuy rằng không tệ lắm, nhưng không thể so sánh được với cô gái trẻ này, tính cách thì nhút nhát, chỉ biết thỏa hiệp cùng lấy lòng, không một chút cá tính, hơn nữa thân thể còn dị dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀN
RomanceJENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) - Tác giả: Hướng Nhật Quỳ - Cover từ FIC NGOẠI TÌNH VỚI CON GÁI CỦA BẠN GÁI : Trương Xuân Hy *Đây là tác phẩm hạn chế độ tuổi, chưa đủ 18 tuổi xin mời rời khỏi. 🔞 - Tình trạng bản gốc: 31 chương + 4 phiên ngo...