Chương 30🔞

5.9K 92 0
                                    

Chương 30: Trước mặt con gái bị địt, cao trào, phun sữa, bắn vào trong.


-----------------------

Thành thị này không lớn, còn có một khu vô cùng cũ nát, Jisoo chọn một khách sạn tốt nhất nhưng Jennie cũng không rảnh lo việc đó, hiện tại nàng chỉ muốn nhanh chóng chạy tới phòng để uy sữa cho con gái. Sau khi vào phòng nàng đi đến nhà vệ sinh, định khóa trái cửa, Jisoo liền chen vào.

Jennie khó xử nhìn cô, "Ta... Ta muốn dùng nhà vệ sinh..."

Jisoo chọn hạ mi, "Ta đây giúp cô ôm hài tử."

"Không."

Jennie tránh tránh, ôm chặt con gái "Bé... Bé muốn thay tã."

Jisoo khoanh tay dựa vào cửa ung dung nhìn nàng, "Tã chưa được đưa lên đây, cô dùng nhà vệ sinh trước đi để ta ôm nó cho. Ôi chao, khóc thật đáng thương, khuôn mặt nhỏ vì khóc mà đỏ hết rồi, đói bụng rồi?"

Jennie ánh mắt sáng lên, "Ân, bé đói bụng, ngươi có thể giúp ta đem hành lý lên không? Bình sữa của Soonie bình bên trong." Nàng vừa dứt lời, chuông cửa liền vang lên, Jisoo bước nhanh đi mở cửa, cầm hành lý tiến vào, thuận tiện tìm được bình sữa đưa cho nàng, người như cũ dựa vào cạnh cửa, một chút dấu hiện rời đi đều không có.

Jennie bất đắc dĩ tiếp nhận bình sữa, sữa bên trong đã lạnh, hơn nữa chỉ còn ít, không đủ cho bé con uống, nhưng hiện tại...

Nhìn bộ dáng khó xử của nàng, Jisoo càng xác định suy đoán trong lòng, khóe miệng nhếch lên ý cười, "Như thế nào? Sao không đút nó uống?"

Cô đi lại gần, đè thấp thanh âm, "Có phải đút sữa đều do cô cho nó bú vú chứ không phải bú bình, đúng không?"

"Không phải..." Jennie hoảng sợ lui một bước, hài tử trong ngực hài tử cảm giác được chấn động, càng khóc lớn hơn, khuôn mặt nhỏ nghẹn đến đỏ bừng, tay chân giãy giụa, bộ dáng cực kỳ khó chịu.

Jennie nhìn mà đau lòng, cắn răng xoay người kéo quần áo thả ra núm vú đưa đến miệng của đứa nhỏ. Em bé ngửi thấy hương vị quen thuộc, tức khắc ngừng khóc, ngậm lấy núm vú tham lam liếm mút sữa.

Jisoo ôm lấy eo nàng, từ sau ngước tới quan sát hình ảnh nàng uy sữa cho con. Không thấy thì thôi, ánh mắt đầu tiên chạm phải khiến hô hấp tức khắc nặng nề, có một loại cảm xúc không tên nảy lên trong lòng, làm cô giật mình.

Dường như lần đầu tiên cô ý thức được chắc chắn đây là đứa con của cô và Jennie, bé đã chào đời, hiện tại đang ở trước mặt mình thỏa thích bú sữa, đôi mắt to hơi hơi híp, tay nhỏ bởi vì dùng sức nên nắm chặt thành quyền, khuôn mặt phấn nộn nộn, ngũ quan tương tự Jennie.

"Con bé... là con gái của chúng ta phải không?" Jisoo do dự hỏi ra miệng.

Thân thể Jennie run lên, theo bản năng muốn phủ nhận, lời nói ra tới miệng nhưng không lên tiếng. Nàng cúi đầu nhìn đứa con trong ngực, nghĩ đến thời gian hơn một năm đau khổ, trong lòng cảm thấy khó chịu. Trầm mặc một lát, nàng không trực tiếp trả lời vấn đề này, mà hỏi lại, "Ngươi vì cái gì còn muốn tìm ta?"

"Ta..."

"Là chưa chơi đủ sao?" Jennie điều chỉnh hô hấp, nỗ lực làm ngữ khí có vẻ bình tĩnh, "Jisoo, ta năm nay ba mươi hai tuổi, mà ngươi đang ở độ tuổi hai mươi đẹp nhất, ta đã đi qua nửa đời người, mà ngươi thì tương lai tươi sáng chỉ mới bắt đầu, đừng ấu trĩ như con nít mười tuổi, nếu ngươi chỉ tức giận ta trái ý ngươi, ta xin lỗi, nhưng ta hi vọng ngươi có thể nghĩ đến thời gian chúng ta từng bên nhau mà buông tha cho ta đi, hiện tại ta đã có đứa con, không đủ tinh lực bồi ngươi chơi đùa nữa rồi. Nếu trong lòng ngươi vẫn không thoải mái, ta để ngươi ngủ vài lần, sau đó chúng ta cứ tính như vậy, được không? Mặc kệ Soonie là con của ai, ta chỉ biết con bé chính là con của ta, ta sẽ không quấn lấy ngươi, ta bảo đảm tuyệt đối không để con bé biết đến sự tồn tại của ngươi, như vậy được chưa?"

🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ