Chương 29: Lần nữa gặp mặt, cốt truyện.
Thời tiết tháng hai vẫn có chút lạnh, Jennie mặc rất dày, khoác ngoài áo lông vũ bao bản thân kín mít, đứa nhỏ trong ngực mặc còn dày hơn, toàn thân chỉ lộ ra khuôn mặt nho nhỏ, đang nhắm mắt ngủ ngon lành, nhà ga cho dù ầm ĩ cũng không đánh thức bé.
Jennie mang đồ khá nhiều, trừ bỏ một rương hành lý lớn còn xách theo hai túi du lịch, trên lưng vác ba lô, may mắn mấy thứ này nàng miễn cưỡng vác nổi đến cổng, xuống xe sẽ có người tới đón, cho nên lòng khá yên tâm.
Xe lửa 10 giờ xuất phát, sau khi lên xe nàng liền tìm chỗ ngồi, rồi sắp xếp hành lý lên kệ để đồ, xong xuôi mọi thứ mới yên ổn ngồi xuống. Đối với một nữ nhân một mình ôm theo em bé đi ra ngoài, người xung quanh có chút tò mò, thường thường sẽ liếc mắt nhìn nàng, nếu tướng mạo của nàng lớn lên không thiện lương, có lẽ sẽ có người nghi ngờ nàng là bọn buôn trẻ em.
Jennie không để ý, toàn bộ tâm tư đều đặt trên đứa trẻ trong ngực. Ngày đó buổi tối nàng bất chấp thân thể mang dục vọng nhanh lẹ vơ đại hành lý chạy trốn, bên trong chỉ có hai bộ quần áo, thẻ ngân hàng và ít tiền mặt, ngay cả giày nàng cũng quên mang.
Nàng lung tung mặc quần áo, khi vẫn còn sót lại một chút lý trí, Jennie tìm thuê một phòng khách sạn, chạy thẳng vào nhà vệ sinh tẩy rửa thân thể đến khi tiêu diệt tất cả dục hỏa.
Đó là một quá trình tra tấn dài đằng đẵng, thân thể đã từng hưởng qua cực hạn khoái cảm cho nên phải nàng đã cực lực cố gắng áp chế bản thân cùng nhớ lại những hình ảnh tình sắc mời có thể vượt qua, nếu không nghĩ đến đứa nhỏ trong bụng, có lẽ khả năng nàng sẽ đi ra ngoài tìm người nào đó đến thượng mình, mặc kệ ai cũng được.
Ngày hôm sau tỉnh dậy việc đầu tiên làm là đi ngân hàng rút hết số tiền còn lại trong thẻ, sau đó ngồi xe đến một thành phố khác. Nàng hiểu rõ tính cách và năng lực của Jisoo, hành vi của nàng tất nhiên sẽ chọc giận cô, Jisoo muốn tìm nàng là vô cùng dễ dàng, cho nên một đoạn thời gian, Jennie không dám dùng chứng minh, nàng đi làm thêm một chứng minh giả, sau đó dùng thân phận mới thuê một gian phòng tại vùng ngoại ô, chờ đợi đứa con trong bụng chào đời.
Tiền gửi ngân hàng của nàng không nhiều, lại không dám ra ngoài tìm công việc, chỉ có thể nhận chăm sóc hoa cho người ngoài tỉnh. Mấy tháng đầu vì thương tâm nên ăn không vô, vượt qua mấy tháng đó, thân thể mang thai mẫn cảm dị thường, một ngày phải thay quần lót mấy lần, nàng cực lực nhẫn nại áp chế dục vọng mãnh liệt, cuối cùng cũng chờ được đến ngày sinh.
Nói đến sinh con thì không thể không nói nàng may mắn gặp được một bác sĩ rất tốt, bác sĩ có một phòng khám tư nhân gần nhà nàng thuê, bác sĩ Vương ngoài xem bệnh ngoài còn am hiểu đỡ đẻ, biết tình huống của Jennie cũng nhiệt tình giúp đỡ nàng, ngược lại còn thường xuyên an ủi, trấn an tâm tình của nàng.
Quá trình sinh rất thuận lợi, không trải qua quá nhiều thống khổ, đứa nhỏ là nỗi lo lắng nhất trong lòng Jennie cũng bình an ra đời. Nàng lo sợ mình sinh hài tử không khoẻ mạnh, thân thể có bệnh, nhưng may mắn, em bé là một nữ hài tử bình thường, khoẻ mạnh không hề có thêm khí quan khác thường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀN
RomanceJENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) - Tác giả: Hướng Nhật Quỳ - Cover từ FIC NGOẠI TÌNH VỚI CON GÁI CỦA BẠN GÁI : Trương Xuân Hy *Đây là tác phẩm hạn chế độ tuổi, chưa đủ 18 tuổi xin mời rời khỏi. 🔞 - Tình trạng bản gốc: 31 chương + 4 phiên ngo...