Chương 19: Cùng nhau làm tình trong ao suối nước nóng, hai tao hóa bị thao cao trào, chủ động vạch lồn cưỡi côn thịt.
--------------------------------
Đoàn người vào phòng, cái gọi phòng xếp lớn là có một phòng khách cùng hai phòng ngủ, phòng ngủ diện tích đều rộng rãi, bài trí giống nhau, còn có một nhà vệ sinh riêng. Jennie nhìn cái giường màu đỏ rải đầy cánh hoa hồng, sắc mặt đỏ lên.
Bên trong phòng còn có một cái bệ tủ, bày biện một vài đồ chơi tình thú cùng những chế phục, liếc nhìn một chút khiến mặt nàng đỏ như máu.
"Này... sao lại có chuyện này?"
Jisoo ôm eo nàng, "Tình lữ tới chơi nên phải đặt phòng tình nhân chứ, Dong Hae rất thích chơi mấy trò đa dạng. Tao bảo bối, em phát dâm rồi sao?"
"Ân... Không có..." Jennie từ trong lỗ mũi 'hừ' nhẹ, Jisoo không quá tin, vươn tay từ vạt áo của nàng thăm dò vào trong, nắm lấy núm vú nàng, thấp giọng cười nói, "Còn nói không có, tao vú đã ngạnh, muốn cho ông xã hút đúng không?"
Jennie chớp chớp mắt, đem môi dâng lên cho nữ nhân, tiểu âm hộ phía dưới không cần an ủi đã ướt. Jisoo kịch liệt cùng nàng hôn môi, đầu lưỡi dùng sức xâm nhập vào, liếm một vòng hàm của nàng rồi hấp trụ đầu lưỡi non mềm, thẳng đến tiếng đập cửa vang lên, mới tách ra.
Cả hai không có đóng cửa, cho nên Dong Hae trực tiếp đứng ở cạnh cửa, cũng không biết nhìn màn này bao lâu rồi, trên mặt tươi cười mang chút chế nhạo, "Nhiệt tình như vậy a, chúng ta trước nên đi nhìn ao suối nước nóng nhỉ?"
Jennie thần sắc lúng túng, hận không thể trốn trong lòng ngực của Jisoo, Jisoo vẻ mặt thản nhiên, "Được thôi, xem thì xem."
Phía sau phòng khách có một cái sân lớn, có bờ tường vây quanh, trung gian tồn tại một cái ao suối nước nóng, đang toả nhiệt khí, bên cạnh núi đá vây quanh lên, độ lớn nhỏ quả thật dư dả cho cả bốn người cùng tắm.
Dong Hae cười tủm tỉm nhìn Jisoo, "Thế nào? Cùng nhau chứ?"
Jisoo tiếp thu ý vị thâm trường trong nụ cười của hắn ta, "Được thôi, trước thay quần áo đi."
Jennie vào phòng ngủ, khó xử nhìn hắn, "Ông xã, em có thể không xuống tắm không? Cơ thể của em..."
"Cơ thể của em rất đẹp, không sao cả, cùng đi với Soo? Ông xã giúp em chọn một bộ quần áo xinh đẹp."
Jisoo chọn lựa chế phục trên bệ tủ, cuối cùng lấy một bộ sườn xám màu đỏ, đối với nàng khoa tay múa chân một chút, rất vừa lòng gật đầu, "Ân, cứ mặc bộ này đi."
Jennie hoảng sợ, khó xử nhìn bộ sườn xám mỏng manh, hở hang, "Cái này... Không được, quá lộ."
Jisoo tới gần nàng, ái muội nói, "Em cho rằng chúng ta tới đây làm gì? Chỉ đơn thuần là tới tắm suối thôi à? Yên tâm đi, bọn họ sẽ không cảm thấy kỳ quái, tao bà xã, mau thay, ông xã thích em ăn mặc dâm đãng. Nếu em sợ, thì khoác ngoài áo choàng tắm dài, xuống nước mới cởi ra, có được không? Chờ đến lúc mỗi người làm riêng, không ai quấy rầy ai cả."
Jennie sợ ngây người, "Cái gì là mỗi người làm riêng?"
Jisoo cười, "Đừng giả ngây thơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀN
RomanceJENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) - Tác giả: Hướng Nhật Quỳ - Cover từ FIC NGOẠI TÌNH VỚI CON GÁI CỦA BẠN GÁI : Trương Xuân Hy *Đây là tác phẩm hạn chế độ tuổi, chưa đủ 18 tuổi xin mời rời khỏi. 🔞 - Tình trạng bản gốc: 31 chương + 4 phiên ngo...