Chương 25🔞

3.6K 38 0
                                    

Chương 25: Bị bắt mặc đồ sexy, trên xe buýt bị xoa vú, bị ngón tay địt đến cao trào.

------------------------------

Đây là một năm tốt nhất đối với Jennie từ sau khi mẹ nàng qua đời, Jisoo trừ ngày đến nhà ngoại chúc Tết thì vẫn luôn bồi nàng, hai người cùng nhau nấu cơm, cùng nhau tắm rửa, cùng nhau ngủ, mỗi ngóc ngách trong nhà bọn họ đều đã thử làm tình hết, Jennie có chút hoảng hốt cảm thấy bản thân giống một nơi chứa tinh dịch của nữ nhân, bất kể khi nào lúc nào trong cơ thể đều lưu trữ hương vị tanh nồng kia, toàn thân trên dưới cũng bị lấp kín bởi dấu vết hoan ái.

Mùng tám đầu năm nàng bắt đầu đi làm, cặp vú lâu rồi không nịt lại hình như có điểm lớn hơn, cầm trong tay nặng trĩu, núm vú so với lúc trước đỏ hơn, không cần vỗ về chơi đùa liền ngạnh lên, nhìn sắc tình cực kỳ.

Jisoo xoa nắn bầu ngực nàng, trong ánh mắt mang theo nồng đậm ý cười, "Càng lúc càng lớn, chắc không lâu nữa có thể hút ra sữa nhỉ?"

Jennie đỏ rần mặt, vội vàng quay người đi, luống cuống tay chân cầm lấy buộc ngực hướng bộ ngực bọc lại, "Ngô, đừng nói bừa, em là lão nữ nhân, còn chưa sinh con làm gì có thể có thứ đó."

Jisoo cong cong khóe miệng, không trêu nàng nữa.

Jennie chuẩn bị tốt sau đó kiểm tra trên dưới thêm lần nữa, không thấy gì bất thường mới đi ra cửa. Vài ngày rồi nàng không ra ngoài, nhìn bên ngoài nhiều người nên có chút mờ mịt, trong nháy mắt muốn chạy trở lại ôm lấy nữ nhân, cọ lên da thịt nóng bỏng của cô. Nghĩ đến nữ nhân, hai chân nhịn không được run lên, dâm huyệt đã rửa sạch trào ra một cổ tịch mịch, khi đi cọ sát ra tia ngứa ngáy.

Làm gia sư thời gian không cố định, có đôi khi còn phải nhận dạy thay cho người khác trong ban, Jennie cố chịu đựng một tháng, càng lúc càng cảm thấy phiền. Từ sau khi Jisoo nhập học, thời gian hai người ở chung vốn dĩ đã không nhiều, thật vất vả chờ cô tan học trở về, chính mình lại vội vàng đi dạy kèm cho học sinh, thời gian trở nên xung đột.

Chờ khi nàng kết thúc buổi học cũng đã 11 giờ, rửa mặt vệ sinh cá nhân xong làm gì còn nhiều thời gian thân thiết. Muốn nhân cuối tuần thì nàng đều có khóa, càng không có cơ hội cùng nữ nhân tiếp xúc, cho nên khi nàng biết buổi tối Jisoo sẽ ra ngoài đi chơi cùng bạn học, nàng sốt ruột bắt đầu chuẩn bị thay đổi công tác.

Nàng không kỳ vọng có thể cùng nữ nhân ở bên nhau lâu dài, Jisoo so với nàng nhỏ hơn rất nhiều, nhưng sâu trong nội tâm, nàng vẫn luôn muốn độc chiếm Jisoo, trước khi cô phiền chán, nàng hi vọng mọi thứ của thiếu nữ đều thuộc về mình, một chút cũng không cho người khác nhúng chàm.

Jennie là gia sư có chứng nhận, nàng muốn dạy học chính thức tại trường học, mặc kệ là công lập hay tư nhân thậm chí làm quản giáo trường học cũng được, chỉ cần thời gian có thể đảm bảo, không xung đột với thời gian nhàn rỗi của Jisoo là được rồi, tiền lương hoặc đãi ngộ ra sao nàng cũng không quan tâm lắm.

Ôm chặt tâm tư này, nàng tìm hiểu sơ lược lý lịch các trường xung quanh chung cư, sau đó đi từ chức chỗ làm hiện tại. Sau khi từ chức lòng nàng được thả lỏng, trên đường trở về, trên mặt đều mang ý cười, ghé qua hàng trái cây trước mặt mua một túi táo, sau đó vui sướng trở về nhà.

🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ