Chương 13 🔞

4.8K 82 2
                                    

Chương 13: Cùng bạn gái chia tay, thuần cốt truyện, không có bạch bạch bạch.

----------------------------

Jennie ngủ không lâu liền tỉnh, toàn thân đau nhức, trên người đắp chăn, nhưng cũng cảm giác được hạ thân dính nhớp, tinh dịch củng dâm thủy bên trong cơ thể vẫn chưa được tẩy rửa. Nàng ngây người một chút mới phát hiện trên eo mình còn vòng một cánh tay, lưng áp vào một vòng ngực ấm áp, hô hấp của thiếu nữ quanh quẩn nơi cổ của nàng.

Đã bao lâu không được người khác thân mật ôm ngủ như vậy?

Đôi mắt vì khóc quá nhiều vừa khô vừa rát, cho dù có muốn khóc nữa cũng không cách nào rơi nước mắt. Jennie nhớ về bộ dáng của mẹ trong mơ, cắn môi, nhẹ nhàng đem cánh tay thiếu nữ nhấc lên, sau đó xuống giường.

Vừa đứng lên tinh dịch từ trong âm hộ chảy dọc theo đùi rơi xuống đất. Jennie mặc kệ, thậm chí không thèm mặc lại áo choàng tắm cùng quần lót rơi trên sàn, trần trụi đi ra ngoài.

Đầu óc có điểm mơ hồ nhưng vương vấn xúc động. Taeyeon không phải không thích nhìn thấy thân thể dị dạng của nàng sao? Không phải không muốn thao nàng sao? Vậy nàng sẽ cho chị nhìn thấy thân thể của mình bị hung hăng thao lộng ra sao. Liệu chị ấy có lộ ra chút thần sắc thương tâm nào không?

Nghẹn một cổ khí trong lòng, Jennie đẩy cửa phòng ngủ chính ra, bên trong quạnh quẽ, một người cũng không có, giường đệm vẫn chỉnh chỉnh tề tề, căn bản dấu vết có người từng ngủ cũng không có. Còn ở cách vách sao?

Jennie hướng cách vách đi đến, tinh dịch bên trong huyệt quá nhiều, mỗi bước đi dâm thủy đều chảy ra lưu lại dấu vết. Mở ra cánh cửa, bên trong một mảnh hỗn độn, trên giường lung tung rối loạn, trong không khí còn lưu lại cổ dâm mĩ hương vị nhưng cũng chẳng có dấu vết có ai bên trong.

Jennie nhắm mắt nghĩ đến hôm qua bọn họ có nói sẽ đi công tác, vậy là đã rời đi sao?

Hai chân không cách nào nâng đỡ thân mình, Jennie ngã ngồi trên mặt đất, cũng không biết ngồi bao lâu, mới đứng lên, chậm rãi trở về phòng ngủ chính vào trong phòng tắm, đem dấu vết trên thân thể tẩy rửa sạch sẽ, thay bộ quần áo khác, sau đó bắt đầu thu thập hành lý. Quần áo của nàng không nhiều, dĩ vãng Taeyeon từng mua cho nàng mấy bộ hàng hiệu, nàng cũng chưa từng mặc qua. Jennie chỉ thu dọn những đồ dùng tự mình mua, mang theo thẻ ngân hàng cùng giấy tờ cá nhân của bản thân, cùng một số đồ lặt vặt.

Sau khi thu dọn tốt, nàng ngồi yên ở mép giường, lấy ra di động, tìm đến số của Taeyeon, do dự hồi lâu, mới nhấn gọi. Thời gian chờ đợi chuyển cuộc gọi người nàng run lợi hại, cắn chặt môi mới có thể áp chế tâm tư muốn nói lời vãn hồi xuống nhưng chỉ nghe được thanh âm, 'Số máy quý khách vừa gọi hiện tắt máy' nhắc nhở, Jennie bụm mặt cười thảm một tiếng, sau đó soạn dòng tin nhắn ngắn, "Chia tay đi!" gửi đi.

Thấy tin nhắn đã được gửi nàng nhanh chóng đứng lên, cầm lấy hành lý xuống lầu, đổi giày rồi ra khỏi cửa. Thời tiết rất đẹp, biệt thự ở lưng chừng núi cho nên dọc theo đường đi không có ai, càng không có xe chạy qua lại. Jennie chậm rãi đi men theo con đường xuống núi, cảm thấy hành lý trên tay càng ngày càng nặng, đầu cũng càng ngày càng đau, ý thức có chút không thanh tỉnh.

🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ