Phiên ngoại 1 🔞

5.8K 94 1
                                    

Phiên ngoại 1: Bạn gái cũ rình coi giao hợp kịch liệt.

Thời gian kế tiếp, Jisoo tận tâm tận lực đối đãi ôn nhu với Jennie, cũng yêu thương bé con vô cùng. Cô mua một căn hộ khác ở vùng ngoại ô, không khí khá tốt, không phải biệt thự mà là dạng nhà trệt, bên trong được trang trí ấm áp thích hợp cho một gia đình, căn nhà còn có một cái sân lớn vô cùng.

Trong sân có vài bụi cỏ chưa được dọn sạch, Jennie nhìn mà tâm ngứa, thời gian rảnh liền chạy đi mua hạt giống các loài hoa và phân bón, một cái sân tiêu điều nhanh chóng sinh khí dạt dào.

Thời tiết hôm nay trong lành, nàng đội mũ rơm ngồi cắt cỏ chuẩn bị trồng rau, Soonie đã được bảy tháng ngồi trong xe đẩy kế bên, tay còn cầm một khối bánh ngọt nhét vào miệng, thường thường nhìn mẹ cười đùa.

Soonie rất ngoan, hơn nữa đặc biệt thích cười, bé con rất dính Jennie, cũng thân cận với Jisoo, mỗi lần nhìn thấy hai người đều giơ tay đòi ôm. Jennie nhìn thấy liền vô cùng hạnh phúc, tuổi trẻ luôn mơ ước về những tháng ngày sinh hoạt gia đình, giờ đây cuối cùng cũng thành hiện thực, nàng thật sự thoả mãn. Mỗi lần nhìn Soonie đối Jisoo tươi cười, nàng may mắn lựa chọn trước kia là chính xác, không vì hờn giận nhất thời mà bỏ lỡ hạnh phúc.

Mặt trời buổi sáng lớn, trồng xong một khối đất rau trên người nàng đã ướt mồ hôi, quyết định đi tắm sau đó mới làm cơm trưa. Phòng tắm rất lớn, bồn tắm có thể chứa hai người, Jennie hứng nước đầy bồn tắm, rồi cởi quần áo trên người cùng con gái, đơn giản ôm con bế lên cùng nhau tắm.

Soonie thích vọc nước, được ngâm mình trong nước là đặc biệt cao hứng cười 'khanh khách', bé chơi đủ rồi, ánh mắt dừng trên bộ ngực của Jennie, mắt sáng rực lên, nhào qua hút một bên núm vú.

Jennie không kịp phòng bị, hoảng sợ một chút, nhưng rất nhanh mỉm cười, "Soonie lại đói bụng à? Không phải buổi sáng mới uống sữa bò sao?"

Nói đến chuyện này mặt Jennie lại nóng lên, phương diện nào Jisoo cũng nuông chiều con gái, duy chỉ phương diện này thì có chút trẻ con bá đạo, lần nào nhìn con bú sữa cũng không hài lòng, đến khi làm tình sẽ thừa dịp Jennie ý loạn tình mê mà hút sạch sẽ sữa tươi trong hai bầu ngực, sau đó chờ con gái đói bụng thì ân cần đi pha sữa bò cho con uống.

Ban đầu Soonie không tình nguyện uống sữa bò, nhưng hút bầu vú quen thuộc một hồi cũng không lên sữa, vô cùng đói chỉ có thể uỷ khúc bú sữa bò, cứ thế qua mấy tháng cũng quen dần hương vị sữa bò, sau đó khó lắm bé mới được bú sữa mẹ một lần.

Lần này Jisoo tham gia một trận thi đấu ở nơi khác, đi đã ba ngày chưa trở về, ngực Jennie trướng căng tràn đầy, nhũ thịt so với trước khi gặp lại Jisoo lớn hơn một vòng, nặng trĩu đứng thẳng.

Con gái vừa hút, sữa tươi cuồn cuộn chảy vào trong miệng nhỏ của bé, bé con thoả thích bú thức ăn quen thuộc, bất quá do bé không đói bụng nên hút vài phút đã ợ no, sau đó miệng vẫn còn ngậm núm vú chìm vào giấc ngủ.

Jennie bất đắc dĩ nhìn con gái ngủ, sau đó nhẹ nhàng rút núm vú ra, dùng khăn tắm lau khô cơ thể bé con, mặc vào quần áo cho bé. Nàng cũng vội vàng dùng khăn tắm choàng qua, ôm bé đi ra phòng tắm.

🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ