Chương 16 🔞

6.1K 85 0
                                    

Chương 16: Trừng phạt play, song huyệt bị bôi dầu bôi trơn chứa thúc tình dược, cơ khát khẩn cầu cặc lớn của ông xã đụ, bị chơi đến mất khống chế triều xuy.

================

Jennie đi ra ngoài, vội vàng ngồi vào xe, sau khi an ổn vị trí nàng mới thở phào một hơi, khí thế lúc nãy nháy mắt sụp đổ, trên mặt lộ ra mệt mỏi. Mấy tháng ngắn ngủi làm sao có khả năng khiến một người thay đổi lớn như vậy, mới nãy là do nàng cố gắng chống trả biến bản thân không trở nên nhút nhát.

Tuy rằng đã đem hết những lời tận đáy lòng nói ra rất là sảng khoái, nhưng dù sao Taeyeon cũng là mami của Jisoo, hiện tại không chỉ nàng ở chung với Jisoo, mà còn yêu cô, về sau phải làm sao bây giờ?

Xoa huyệt thái dương đang đau nhức, nàng gạt bỏ vấn đề này ra khỏi đầu, cảm thấy bản thân cùng Jisoo không có khả năng có kết quả.

Lái xe đến trước cửa nàng mới do dự mở cửa xe đi vào, bên trong ấm áp như mùa hạ bất đồng với bên ngoài đang rét lạnh. Nàng ngẩng đầu liền nhìn thấy Jisoo đang ngồi trên sô pha, tâm linh như được an ủi, lập tức lộ ra tươi cười, "Không chơi trò chơi hả? Có đói bụng không? Tôi lập tức nấu cơm."

Nàng đổi giày cao gót, cởi ra áo khoác rồi vào phòng ngủ thay ra bộ quần áo hưu nhàn mặc tại nhà, đi ra nhìn thì Jisoo vẫn y nguyên ngồi trên sô pha, thấy nàng liền vẫy tay.

Jennie vội vàng đi qua, vốn định ngồi bên cạnh cô, Jisoo duỗi tay đem nàng ôm lên ngồi trên đùi cô. Thiếu nữ cúi đầu ngắm cặp vú bên trong áo rộng, vì không mặc nội y nên cặp vú tuy không to nhưng cũng nảy nở nằm gọn trong áo, hai núm vú đỏ tươi đỉnh lên áo, thoạt nhìn dâm đãng vô cùng. Jisoo nhéo nhéo đầu vú của nàng, ngữ khí lười nhác mang theo ý cười, "Đi đâu?"

Jennie sửng sốt, nghĩ nàng vừa mới đi gặp mami của cô, mà còn là đi giải quyết hoàn toàn mối quan hệ cũ, liền không mặt mũi nói ra sự thật, "Dạy kèm cho học sinh."

Jisoo nhìn sâu vào mắt nàng, bên trong một mảnh nhu hòa, "Tôi lại nhớ là hôm nay dì không có khóa dạy thì phải?"

"A... Là khóa dạy đột xuất."

"Thật không?"

Jennie khẩn trương nuốt nuốt nước miếng, căng da đầu trả lời, "Là thật mà."

Jisoo cố ý vô tình khảy hai đầu vú, "Nga" một tiếng, ý cười trên mặt tan đi.

Jennie đột nhiên cảm thấy khí thế trên người cô trở nên đáng sợ, rõ ràng trên mặt biểu tình gì cũng không có, nhưng khiến ngực nàng một mảnh co cứng, nàng lắp bắp dò hỏi, "Sao... Làm sao vậy?"

Jisoo cong khóe miệng, trong ánh mắt mang ý cười, nhưng tia cười này lại mang theo sự áp bách, ngữ khí cũng lạnh lạnh, "Không có gì, nghĩ rằng dì đi yêu đương vụng trộm thôi."

Jennie hoảng sợ, "Yêu đương vụng trộm? Tôi... Tôi không..."

Thiếu nữ một tay nắm một bên vú của nàng, nhẹ nhàng xoa nắn, "Ân, chứng minh thế nào đây?"

Cô liếm khóe miệng, sắc mặt một mảnh âm u, "Nếu không yêu đương vụng trộm, thì tại sao lại nói dối?"

"Tôi... Tôi..." Jennie bị dọa sợ hãi, hoảng loạn thẳng thắn, "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, tôi không cố ý muốn nói dối, hôm nay tôi đi gặp Taeyeon, mấy tháng nay chị ấy liên tục gọi điện và gửi tin nhắn cho tôi, muốn cùng tôi nói chuyện, cho nên tôi hẹn hôm nay. Tôi bảo đảm chỉ là hàn huyên vài câu, chưa đến mười lăm phút là xong rồi, nói dối cô là do tôi không định cho cô biết chuyện này, chị ấy là mami của cô, tôi sợ cô nghĩ nhiều..."

🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ