Chương 7: Nữ trang sexy, bị coi thành kỹ nữ lẳng lơ, ở trước mặt mọi người bị địt âm hộ.
...................................
Jisoo không vội rút dương cụ ra, mà vươn ngón tay xoa nhẹ nước xung quanh huyệt khẩu rồi đưa đến bên môi của Jennie. Nàng mềm mại ngậm lấy ngón tay của cô, Jisoo trào phúng nói, "Dì Jennie, dâm thủy của bản thân uống có ngon không?"
Jennie lắc đầu, hô hấp vẫn còn dồn dập, nàng từ từ điều chỉnh nhịp thở. Jisoo rốt cuộc rút ra khỏi huyệt, đại lượng tinh dịch bên trong trào ra, chảy qua tao lỗ đít, làm ướt cả cái mông, lại toàn bộ chảy xuống khăn trải giường màu trắng, đọng lại thành vũng.
Còn dâm huyệt bị sử dụng quá độ, huyệt thịt tạm thời mất đi co dãn, đại dương vật tuy rằng đã lui ra nhưng nó vẫn để lại cửa động tròn tròn không ngừng khép mở, giống được tạm nghỉ sau khi đã thỏa mãn, lại giống như căn bản chưa được ăn no, chờ đợi thô tráng dương vật tiếp tục thọc hư nó.
Nhìn trên thân dương cụ thô to dính đầy tinh dịch, Jennie bật người dậy chồm qua vươn đầu lưỡi nộn nộn mút sạch sẽ chất lỏng trên đó, Jisoo nhìn bộ dáng tao lãng của nàng, côn thịt mau chóng ngạnh lên, "Thích ăn tinh dịch lắm à? Bên trong cái lồn của dì còn nhiều, muốn tôi lấy ra cho dì uống không?"
"Ô...... Muốn...... Rất thích......" Jennie đặc biệt mê luyến hương vị của tinh dịch, đặc biệt nó là từ dương cụ thô tráng của thiếu nữ bắn ra, vừa tanh vừa nồng, nuốt có chút ngọt ngọt.
Jisoo từ trong âm hộ của nàng móc ra đống nùng tinh cô vừa bắn, đưa tới trước mặt nàng, Jennie vươn đầu lưỡi màu đỏ liếm toàn bộ vào trong miệng, sau đó thỏa mãn nuốt xuống bụng.
"Thật dâm, trước mặt mami của tôi cũng là bộ dáng này à?" Trong giọng nói Jisoo mang theo một tia bất mãn, nhìn Jennie như vậy, rất muốn đem nàng thao hư, thao nàng đến mức chỉ biết đến đương cụ của mình.
Jennie hoàn hồn, nghe cô nói đến Taeyeon, gương mặt hồng muốn rỉ máu, cắn chặt môi không nói lời nào. Thân thể bủn rủn vô lực, nhưng khi nhìn trên giường đều toàn là dấu vết hoan ái của cả hai, lập tức giãy giụa bò dậy, muốn thay khăn trải giường mới.
Vừa mới bò xuống giường, Jisoo liền vươn tay chặn lại kéo nàng trở về, cười tà nói, "Tôi còn chưa thỏa mãn, dì gấp cái gì? Mami của tôi buổi tối mới trở về, chúng ta còn thời gian cả buổi chiều."
Jennie ngẩn người, giãy giụa một chút, "Không cần......"
"Không cần? Dì xác định cái lồn này chỉ ăn một lần liền no sao? Hơn nữa tao lỗ đít phía sau còn chưa được thỏa mãn mà nhỉ? Chẳng lẽ không muốn bị ta địt à, đem cả hai chúng nó đụ thành bãi nước?"
Hai ngón tay của Jisoo không khách khí cắm vào bướm dâm mềm mại, hướng bên trong tìm kiếm, "Lúc nãy khi tôi đâm sâu vào trong, hình như có cái địa phương luôn hút đại quy đầu của tôi, dì Jennie, bên trong của dì hút tinh như vậy? Có thể nào dì cũng sẽ mang thai không?"
Jennie ngây người một chút, "Hút tinh? Không có... Tôi không thể mang thai..." Trước kia đi bệnh viện kiểm tra qua, bác sĩ chưa từng nói là nàng có di chứng ở tử cung có thể sẽ không mang thai, hơn nữa gần ấy năm sống bên cạnh Taeyeon hy vọng có hài tử cũng đã bị dập tắt, nàng làm sao mà có khả năng mang thai được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀN
RomanceJENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) - Tác giả: Hướng Nhật Quỳ - Cover từ FIC NGOẠI TÌNH VỚI CON GÁI CỦA BẠN GÁI : Trương Xuân Hy *Đây là tác phẩm hạn chế độ tuổi, chưa đủ 18 tuổi xin mời rời khỏi. 🔞 - Tình trạng bản gốc: 31 chương + 4 phiên ngo...