Chương 20: Đạo cụ play, song huyệt bị lấp đầy, tự nguyện trở thành tao mẫu cẩu của ông xã.
-------------------------
Jisoo ôm nàng vào phòng tắm, sườn xám trên người Jennie đã rách tung toé, cả người đều là vệt nước cùng mồ hôi, theo động tác đi lại của Jisoo, nơi gắn kết của hai người chảy ra hỗn hợp dâm thủy cùng tinh dịch. Tuy đại dương vật của nữ nhân đã bắn nhưng độ lớn vẫn không hề thu nhỏ lại, như cũ vững vàng cắm trong âm hộ, cảm thụ dâm thịt từng trận kẹp chặt.
Mở vòi sen, nước ấm từ đỉnh đầu hai người xối xuống, Jennie sảng khoái nhắm hờ mắt, được nước ấm tưới lên người, thần trí hơi chút thanh tỉnh một ít. Jisoo đặt nàng dựa lên tường, điên cuồng hôn môi nàng, hôn hai cánh môi vừa sưng vừa đỏ mới lưu luyến không rời ngừng lại, thân dưới vì hôn môi lại cứng lên.
"Ngô... Ông xã cương nữa rồi..." Jennie co rút dâm huyệt, miêu tả độ cứng của dương cụ đang dần trướng lớn, nội tâm thỏa mãn không chịu được. Đời này nàng chỉ trải qua với hai người phụ nữ, so sánh với nhau, vì Jisoo tuổi trẻ, không chỉ có dương vật tương đối thô dài, độ cứng cũng thuộc hàng hoàn hảo, hơn nữa phi thường kéo dài, mỗi lần đều có thể uy no cả ba cái miệng đói khát của nàng.
Nàng chờ đợi đại dương vật lần nữa thao mình, Jisoo đột nhiên chậm rãi từ trong thân thể nàng rút ra, hôn hôn bờ môi của nàng, "Chắc bảo bối đói bụng rồi? Tắm rửa xong chúng ta đi ăn cơm."
Jennie sửng sốt, sáng sớm bọn họ đã xuất phát, nàng vẫn chưa ăn bữa sáng, tới nơi liền điên cuồng làm tình, quá thật có đói bụng. Nhưng hiện tại cái miệng phía dưới còn đói khát hơn. Nàng ngây ngốc nhìn tinh dịch cùng dâm thủy thủy trên đại dương vật bị dòng nước rửa trôi, nữ nhân đem lột sạch sẽ quần áo trên người nàng, ngón tay thăm tiến nhục đạo, đem tinh dịch bên trong móc ra, sau khi tắm rửa sạch sẽ, khóa nước, dùng khăn tắm lớn bao bọc cả người nàng lại rồi ôm ra ngoài.
Kỳ thật Jennie một chút cũng không muốn nhìn thấy Dong Hae cùng Min Nayeon, tính cách của nàng không thuộc dạng phóng khoáng đến mức có thể trước công chúng dâm giao, một màn vừa rồi khiến nàng không cách nào tiếp thu được, nhưng bản thân lại không thể cự tuyệt an bài của nữ nhân nàng yêu, cuối cùng vẫn phải thay quần áo, ngượng ngùng xoắn xít đi ra phòng ngủ.
Vừa ra phòng khách đứng vài phút, thì thấy Dong Hae ôm Min Nayeon đi tới, hai người đều trần trụi, tuy rằng không có cắm vào, nhưng cảnh tượng khiến Jennie mặt đỏ tim đập. Dương vật của Dong Hae rũ ở giữa háng, theo động tác di chuyển của hắn ta mà vung vung, cặp mông trắng nõn tròn trịa của Min Nayeon cũng liên tục hẩy hẩy, có thể nhìn thấy lỗ huyệt của cô ta bị thao đến mở rộng, bên trong không ngừng chảy ra tinh dịch, toàn bộ rơi xuống thảm lót.
Ngoại trừ Jennie ba người kia vẻ mặt không có gì chào hỏi nhau, giống như đây là chuyện bình thường, Min Nayeon ách giọng nói, "Chị Jisoo, chị đi quá nhanh, người ta còn chưa chơi đủ đâu."
Jisoo cười cười, "Không chơi đủ sao? Đêm đó Dong Hae đã uy cô ăn vài lần."
Đối thoại của hai người quá mức ái muội, khiến Jennie bất an, yên lặng cúi đầu, không hề phát hiện ánh mặt cực nóng của Dong Hae đang nhìn mình. Bốn người sửa soạng xong thì cùng đi ăn, buổi chiều bất chấp không khí lạnh đi dạo đỉnh núi, sau đó ăn cơm chiều mới trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀN
RomanceJENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) - Tác giả: Hướng Nhật Quỳ - Cover từ FIC NGOẠI TÌNH VỚI CON GÁI CỦA BẠN GÁI : Trương Xuân Hy *Đây là tác phẩm hạn chế độ tuổi, chưa đủ 18 tuổi xin mời rời khỏi. 🔞 - Tình trạng bản gốc: 31 chương + 4 phiên ngo...