Chương 23🔞

4K 56 0
                                    

Chương 23: Xem video tao bảo bối bị hai dương vật giả thao cao trào.

-------------------------


Jennie bị đại dương vật thao cả một đêm, tuy không thao liên tục nhưng cũng bị làm thật nhiều thứ, nữ nhân đem hơn phân nửa các thứ đồ chơi tình thú thử trên người nàng, đến sáng, y phục tình thú màu trắng đã bị xé không ra hình dạng, mặt trên dính đầy tinh dịch cùng dâm thủy.

Jisoo sau khi làm xong vẫn thần thanh khí sảng, cô tắm rửa một phen, Jennie vẫn vô lực nằm trên giường, đến sức lực kéo chăn cũng không đủ, toàn thân phơi bày vết tích tình ái kịch liệt dâm mĩ, hai cái dâm huyệt bị thao khép không được đang không ngừng chảy ra tinh dịch.

Jisoo tìm hai cây dương vật giả màu đen bít lại, chỉ chừa phần đuôi bên ngoài, chặn lại dâm thủy và tinh dịch thừa bên trong, sau đó hôn lên đôi môi sưng đỏ của nàng, ngón tay nhéo nhéo hai nhũ thịt.

Jennie mơ màng bị cô hôn tỉnh, mềm mại đón nhận một hồi, Jisoo mới buông nàng ra, "Soo phải đi về chủ trạch, em ngoan ngoãn ở nhà, chờ Soo trở lại."

Đầu óc Jennie nháy mắt tỉnh táo, nhìn cô chằm chằm.

Jisoo nắm lấy hàm dưới của nàng, tươi cười mang theo tia nguy hiểm, "Ý niệm muốn rời đi tốt nhất nên xóa bỏ đi, hành vi thu thập hành lý dạo này của em Soo coi như không hay biết, bất quá về sau em còn dám làm ra việc này nữa, Soo tuyệt đối không dung túng em. Hoặc là em thử một lần chạy xem, chứng minh thư, thẻ ngân hàng của em Soo đều giữ, em chạy đến nơi nào cũng đừng hòng thoát khỏi Soo, trừ khi Soo buông tay."

Jennie nghe xong, trong lòng cũng không quá sợ hãi chỉ tò mò, "Tại sao Soo biết?"

"Trên người của em không có gì là Soo không biết." Jisoo hôn lên đôi mắt của nàng, ngữ khí mang theo khắc chế lãnh ngạnh, "Về phía mami Soo sẽ giải quyết, em không cần tiếp xúc với y nữa, Soo đã mua điện thoại mới cho em, cũng đổi sim mới, để trong ngắn kéo tủ đầu giường, điện thoại cũ của em Soo sẽ giữ."

"......"

Nữ nhân cắn một ngụm lên núm vú của nàng, thấp giọng cười, "Soo rất cao hứng khi y đưa ra điều kiện tái hợp em đã trực tiếp từ chối, tuy yêu đương vụng trộm khá thú vị, nhưng Soo không thích trong lòng em vẫn có người khác."

Nhìn thần sắc dần dại ra của Jennie, cô sung sướng nở nụ cười, "Em biết không? Sự thật lần đầu tiên Soo áp đảo em, Soo hoàn toàn không hề say, là Soo cố ý. Bởi vì mỗi lần Soo trở về, nhìn thấy em đối với mami của Soo là bộ dạng ái mộ khiến Soo cực kỳ khó chịu, muốn đem em làm dơ, ngắm nhìn bộ dáng bị ép buộc của em, nhưng đáng tiếc, mỗi khi bị Soo sợ bộ dáng của em quá tốt, khẩu giao cho Soo cũng tốt, bị Soo thao cũng tốt, tất cả đều là bộ dạng dâm phụ trầm mê nhục dục, dù cái miệng nói không cần, thân thể thì vô cùng thành thật."

Jennie khó tin nhìn cô, trái tim giống như bị xé rách. Jisoo hôn lên chóp mũi nàng, "Nhưng Soo rất thích bộ dáng tao lãng của em, càng tao lãng càng tốt, hơn nữa Soo bảo đảm luôn thỏa mãn thân thể của em."

Cô đẩy ra âm mao, vỗ về chơi đùa hai mảnh hoa môi, trên mặt ướt dầm dề, dính đầy dâm thủy.

Jennie cổ ngọc giật giật, nhịn không được hỏi, "Soo đem em trở thành cái gì?"

🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ