Chương 14 🔞

5.8K 84 0
                                    

Chương 14: Cửa kính trước dâm giao, vạch âm hộ cầu đại dương vật thao làm rót tinh.

------------------------------

Jennie đang chờ đến thời gian Jisoo trở về, trong lòng thấp thỏm bất an lại có chút khó chịu. Nghĩ đến việc sẽ rời đi nơi này, về sau không còn gặp lại cô nữa thì hô hấp trở nên khó khăn vô cùng.

Nàng sợ hãi cảm tính của chính mình, chỉ cần người khác đối nàng hơi tốt một chút thì ngay cả tâm cũng liền trao cho người ta, cho dù biết không có kết quả cũng không cách nào ngăn cản.

Nghe tiếng mở cửa, toàn thân Jennie căng chặt lên, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm cánh cửa kia. Jisoo tiến vào thì thấy nàng đoan chính ngồi trên sô pha, hạ mi, "Thân thể đã tốt chưa?"

Jennie gật gật đầu, nhìn cô đổi giày sau đó đi thẳng về phía mình, ngón tay ẩn ẩn run rẩy. Jisoo đem ba lô ném trên sô pha, nhìn xung quanh phòng rõ ràng được cẩn thận quét tước qua, chằm chằm xem nàng, "Dì, muốn nói gì với tôi à?"

Jennie cắn chặt răng, tránh ánh mắt của cô, "Tôi... Thân thể của tôi tốt rồi, cũng nên rời đi..."

"Nga, khỏe rồi liền đi? Không cần báo ân?"

"A?" Jennie ngây người một chút, không nghĩ cô sẽ nói như vậy, sắc mặt tức khắc quẫn bách, "Xin lỗi, tôi quên mất, tiền mua thuốc tôi sẽ trả cho cô, tổng cộng bao nhiêu?"

Khóe miệng câu ra một mạt nghiền ngẫm tươi cười, "Thuốc sao... Đều là khoản nhỏ thôi, tôi làm sao có thể tính toán với dì Jennie chứ? Nhưng mà hơn nửa tháng qua tôi bên cạnh chăm sóc dì, vậy dì cảm thấy dùng bao nhiêu tiền mới có thể hồi báo? Phải biết rằng, từ nhỏ đến lớn chỉ có người khác chiếu cố tôi, tôi chưa từng chăm sóc một người như vậy, không chỉ đút thuốc nấu cháo, suốt đêm bồi giường, còn thay dì lau thân thể, chỉ thiếu dọn phân lau nước tiểu thôi, dì Jennie, dì không quên đi?"

Jennie đỏ bừng mặt, nghĩ đến thiếu nữ trong khoảng thời gian này đã làm hết thảy, xác thật là tận tâm tận lực, mà nhà cô lại hiển hách, mami là tổng tài của một công ty lớn không nói, ông ngoại bà ngoại tất cả đều là nhân viên quan trọng của chính phủ, cả nhà chỉ có cô là một cây độc đinh, cơ hồ là ngậm muỗng vàng sinh ra, được cô đích thân hầu hạ, liệu bao nhiêu tiền mới bồi đáp đủ?

"Tôi... Tôi đều nhớ kỹ trong lòng..."

"Ân, dì nhớ kỹ thì tốt."

Jisoo nhàn nhã nhìn nàng, "Hơn nữa dì là được tôi cứu trở về, ngày đó chú té xỉu, trên đường chẳng có ai đi qua lại, hơn nữa còn là trên đường cái, con đường vốn quanh co khúc khuỷu, lỡ mà có người lái xe không chú ý sẽ cán qua dì, cho nên a, mạng dì là do tôi cứu đó. Dì Jennie , dì nói nên cảm tạ tôi thế nào đây?"

Jennie bị cô nói trong lòng càng hoảng loạn, "Tôi... Tôi đem tiền của tôi toàn bộ cho cô..."

"Tiền?" Jisoo trào phúng, "Dì cảm thấy tôi sẽ thiếu tiền?"

"Vậy cô muốn cái gì?" Jennie đã suy đoán được ý đồ của Jisoo, đỏ mặt nhỏ giọng dò hỏi.

"A..."

5 giờ chiều, toàn bộ thành thị bao phủ bởi ánh hoàng hôn, ở độ cao tầng mười chín, dương quang màu đỏ trực tiếp chiếu lên pha lê trong suốt cửa kính, chiếu vào khuôn mặt tràn ngập dục vọng của Jennie.

🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ