- Kim Jennie = Nàng
- Kim Jisoo = Cô
- Kim Taeyeon = Chị
-------------
Chương 1: Bú liếm, nuốt tinh cho con gái của bạn gái
Kim Jennie liếc nhìn điện thoại di động, cách bảy giờ chỉ còn hai mươi lăm phút nữa thôi, Kim Taeyeon sẽ về đến nhà. Hành động của nàng khiến Kim Jisoo bất mãn cực kỳ, cô dùng chân hướng lên mặt của nàng cà cà, lạnh lùng nói, "Nhìn cái gì? Còn không mau một chút?"
Jennie muốn khóc lên, "Jisoo, buổi tối chờ khi mami của cô ngủ chúng ta lại tiếp tục không được sao? Chị ấy sắp về đến rồi, nhất định sẽ bị bắt gặp."
Jisoo cười nhạt, "Cho nên tôi mới kêu dì nhanh lên một chút, nếu không... Thực sự bị mami thấy được, tôi cũng mặc kệ dì."
Jennie thấy nói với cô không được, chỉ có thể run run tay cởi thắt lưng của cô.
Côn thịt to lớn của thiếu nữ sớm đã nổi lên phản ứng, chỉ vừa kéo khóa quần, là có thể thấy bên trong quần lót bị cái đỉnh đầu nấm đội lên một cộm, căng chặt, mặt trên còn thấm ướt một mảng. Jennie run rẩy đem quần lót kéo xuống, chân chính chiêm ngưỡng dương vật to lớn, cả cây tím sậm, mặt trên đã ướt nhẹp, giống như đang hướng về nàng bốc hơi nóng hừng hực.
Gần một tháng thân thể không được âu yếm, nên khi vừa nhìn thấy cây côn thịt này, nàng đã không kiềm hãm được có chút động tình, chỗ kia khó có thể dùng lời diễn tả trở nên có chút ngứa.
Jisoo không kiên nhẫn gắt, "Dì muốn ngẩn ngơ tới khi nào? Nhanh lên một chút liếm cho tôi."
"A... " Jennie vừa nhắm mắt, vừa rụt rè vươn đầu lưỡi, hướng đỉnh nấm liếm một vòng. Mùi vị tanh nồng lập tức xộc vào trong cổ họng lan ra toàn thân, rõ ràng không phải có mùi vị ngon lành, nhưng lại làm nàng sinh ra một cảm giác đói khát, nhẹ nhàng mà gấp gáp le lưỡi liếm mút không ngừng Jennie nhãn thần đã trở nên mê ly, đem côn thịt hộc ra một ít, rồi lại không bỏ được toàn bộ ngậm vào, như trước vừa liếm mút vừa hàm hồ trả lời, "Ăn ngon, rất thích con cặc lớn..."
"Thật lẳng lơ, dì nói xem mami của tôi nếu như biết bạn gái thừa dịp y đang đi làm, ở nhà lại bú liếm dương cụ của con gái y thì sẽ như thế nào?"
Jennie nhắm hai mắt, không trả lời vấn đề này, chỉ là đem côn thịt trong miệng ngậm chặt hơn, nuốt càng sâu, cuối cùng thành công cách bảy giờ còn kém một phút, đem toàn bộ tinh trùng trong dương vật hút ra.
Tinh trùng bắn ra vô cùng nhiều, nhưng nàng không dám há miệng, bởi vì thời gian không đủ để nàng có thể đi rửa mặt hoặc là xử lí tốt, Jennie một bên liều mạng mút, một bên thỏa thích nuốt hết tinh dịch, bởi vì kỹ xảo tốt, cuối cùng ngay cả một giọt tinh cũng không để chảy ra ngoài, toàn bộ bị nuốt xuống dạ dày. Nhanh chóng đem chất nhờn trên thân côn thịt liếm sạch, lại kéo khóa quần của Jisoo lên, sau khi làm xong,tiếng xe hơi quen thuộc từ trong đình viện truyền đến.
Thời điểm Jennie đang ngậm côn thịt, bên trong nhục huyệt đám lông đã ướt nhẹp, không biết chảy bao nhiêu dâm thủy, hiện tại mỗi nước đi, trong quần lót đều dính dấp, ma sát vào lỗ thịt nhạy cảm, hai chân như nhũn ra. Nàng gắng gượng đi tới trước đại môn, chờ Taeyeon bước xuống xe, sau đó kính cẩn thay chị tiếp nhận áo khoác ngoài, "Taeyeon, chị đã trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀN
RomanceJENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) - Tác giả: Hướng Nhật Quỳ - Cover từ FIC NGOẠI TÌNH VỚI CON GÁI CỦA BẠN GÁI : Trương Xuân Hy *Đây là tác phẩm hạn chế độ tuổi, chưa đủ 18 tuổi xin mời rời khỏi. 🔞 - Tình trạng bản gốc: 31 chương + 4 phiên ngo...