Chương 17: Xe chấn, trước mặt bạn tốt mạnh mẽ thao âm hộ, bắn tinh bên trong tử cung.
-----------------------------
Từ lần đó mỗi khi nhớ về hình thức trừng phạt, cả người Jennie không khỏi run rẩy, mỗi ngày nàng đều báo cáo lịch trình của mình thật rõ ràng với thiếu nữ, xưng hô của hai người nàng cũng không sửa lại nữa, dù không phải thời điểm làm tình, Jennie cũng mặt không đỏ tim không đập gọi cô là ông xã, khi ở bên ngoài cũng gọi như thế nhưng âm lượng sẽ đè thấp lại.
Nàng cho rằng trừng phạt đã kết thúc nhưng lại cảm thấy hình như chưa kết thúc. Cả hai sinh hoạt không như trước thường xuyên làm tình, trên cơ bản là một tuần hơn mới làm một lần, hơn nữa mỗi lần chỉ thỏa mãn một cái huyệt của nàng thôi, mặt thời gian khác Jisoo ngẫu nhiên xoa núm vú hoặc sờ âm đế khiến nàng chảy nước nhưng lại không thao nàng.
Mỗi lần Jennie đều cảm thấy côn thịt của thiếu nữ ngạnh lên nhưng đều bị nhịn xuống không cùng nàng làm, khiến nàng hoài nghi thiếu nữ đã có người khác rồi không.
Lo được lo mất sắp đã đến nghỉ đông, trước khi đến kỳ thi công việc của Jennie vô cùng nhiều, mỗi ngày buổi chiều cùng buổi tối đều phải dạy kèm cho học sinh, loay hoay đến cuối tuần mới được nghỉ.
Nàng lê thân thể mỏi mệt về nhà, trong nhà lại quạnh quẽ, đèn cũng không mở. Jennie mở đèn, nhìn căn nhà trống rỗng, nhớ đến buổi chiều thiếu nữ có gửi tin nhắn nói buổi tối cùng bạn học tụ tập, khuya mới về, trong lòng một trận mất mát.
Trước kia cũng đã trải qua hơn 6 năm sinh hoạt như vậy, nàng cho rằng chính mình đã thành thói quen, nhưng hiện tại cùng Jisoo ở chung ngắn ngủi mấy tháng, vậy mà không thể tiếp thu cảm giác tịch mịch này.
Bởi vì mỗi lần khi nàng tan làm trở về, thiếu nữ đều ngồi trên sô pha chờ nàng, thậm chí đều đã nấu xong cơm, hương vị tuy không phải rất ngon, nhưng Jennie cảm thấy so với cao lương mỹ vị vẫn vô cùng tuyệt diệu.
Bụng tuy đói nhưng nàng không muốn ăn, cuối cùng chỉ qua loa uống một ly sữa bò và ăn cái bánh quy. Sau đó đi tắm, thay một thân quần áo thoải mái ở nhà, ngồi tại vị trí thiếu nữ thường ngồi, chờ đợi cô trở về.
Ấm áp trong phòng khiến nàng buồn ngủ, trong lúc ngủ mơ dường như nữ nhân cao lớn đã trở về, ôm nàng lên đùi, ôn nhu âu yếm tao vú của nàng, rồi đem dương cụ thao miệng nàng. Nàng cơ khát mút côn thịt vào miệng, không ngừng hút dịch nhầy trong mã mắt, thẳng đến khi hút tinh dịch bên trong bắn ra.
Jennie tỉnh lại, đã qua 12 giờ, trong phòng như cũ chỉ có mình nàng, nữ nhân ôm ấp biến mất, đại dương vật cũng không có, chỉ có quần lót dính một bãi nước.
Rất muốn.
Nàng kẹp hai chân, nỗ lực co rút hai cái dâm huyệt, khắc chế ý niệm muốn dùng tay tự an ủi. Thịt đế bị ma xát một trận sảng khoái, dâm huyệt phun ra một đại cổ dâm thủy, đem quần lót nhiễm ướt. Jennie đang do dự nghĩ có nên đi thay quần lót khác thì di động vang lên. Nhìn đến cuộc gọi biểu thị hai chữ 'Ông xã', trong lòng nhảy dựng, vội vàng ấn nghe, "Ông xã, Soo ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀN
RomanceJENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) - Tác giả: Hướng Nhật Quỳ - Cover từ FIC NGOẠI TÌNH VỚI CON GÁI CỦA BẠN GÁI : Trương Xuân Hy *Đây là tác phẩm hạn chế độ tuổi, chưa đủ 18 tuổi xin mời rời khỏi. 🔞 - Tình trạng bản gốc: 31 chương + 4 phiên ngo...