Chương 11: Rình coi bạn gái cùng thư ký thao âm huyệt, hai huyệt hư không phun nước dâm.
--------------------
Cơm chiều đúng giờ được dọn lên bàn, Jennie không có tâm tình nên mùi vị đồ ăn cũng nấu không giống trước kia, bất quá những người khác cũng không đặt tâm lên bữa cơm này, đưa vào miệng nuốt xuống đều nhận không ra gì. Trên bàn cơm Taeyeon như cũ ngồi ở vị trí cũ, Jisoo ngồi bên tay trái của chị, Jennie ngồi bên cạnh Jisoo. Tiffany được an bài ngồi đối diện Jennie, cô ta không quá vừa lòng, cầm đũa chọc chọc vào chén cơm rồi trực tiếp đi đến ngồi đối diện Jisoo.
Jennie kinh ngạc hơi hơi hé miệng, cuối cùng nhịn xuống lời muốn nói. Taeyeon không hề lên tiếng, nàng làm gì có tư cách chỉ trích? So với nàng muốn trầm mặt thì Tiffany lại cố ý muốn thể hiện, liên tục nói chuyện và gắp thức ăn cho Taeyeon, thậm chí gắp cho Jisoo, ra vẻ y như cô ta mới là chủ nhân nơi này. Jisoo nhíu mày, đẩy đũa thức ăn mà cô ta đang gắp qua, mỉm cười giả lã ứng đối vài câu với cô ta.
Tiffany muốn ngủ lại, Jennie phải đi dọn dẹp phòng khách cho cô ta. Lầu một trong biệt thự cơ bản đều là phòng trống, bày sẵn giường đệm, Tiffany lại không vui, bĩu môi làm nũng, "Tiffany, tôi muốn ngủ ở lầu hai, muốn cách ngài không quá xa nếu không người ta sợ lắm. "
Taeyeon cười cười với cô ta, sau đó phân phó Jennie, "Dọn dẹp phòng cách vách với phòng chúng ta đi."
Jennie xem nhẹ nụ cười đắc ý của Tiffany, đờ đẫn gật đầu, sau đó lên lầu đi thu thập.
Quần lót đều bị tinh dịch và dâm thủy thấm ướt, lưu lại vết bẩn, Jennie đem quần lót ngửi một chút, tựa hồ có thể từ trong quần lót ngửi được mùi vị côn thịt của thiếu nữ.
Không thể tiếp tục như vậy. Nàng cùng Jisoo tuổi tác hơn thua nhau cả một vòng, thiếu nữ rõ ràng chỉ muốn đùa bỡn thân thể mình mà thôi, bản thân cũng chỉ trầm mê khoái cảm mà thiếu nữ mang lại. Nhưng đây là đoạn tình cảm không nên hãm sâu, nàng yêu Taeyeon và thật sự hy vọng có thể cứu vãn đoạn quan hệ này.
Móc hết tinh dịch còn lưu trong âm hộ ra, Jennie nhìn đầu ngón tay đầy dịch nhầy, áp chế dục vọng muốn nuốt chúng, xả đầy bồn tắm rồi tắm rửa sạch sẽ thân thể.
Tắm rửa xong, nàng dùng một ít dầu bôi trơn tự khuếch trương lỗ đít, cảm thấy vừa lòng mới dừng tay. Nàng tự nhìn mình trong gương, sắc mặt đỏ lên hàm chứa xuân ý, trước ngực hai bầu vú cực bắt mắt, bên trên là núm vú ngạo nghễ đứng thẳng, dụ dỗ người nào đó đến xoa chúng, khát vọng muốn được đầu lưỡi bú liếm.
Jennie mê muội duỗi tay bóp nhẹ nhũ thịt, thực mau tỉnh táo lại. Taeyeon căn bản không thích vú của nàng, cho nên phải che dấu chúng lại, không thể khiến chị ấy chán ghét. Jennie lấy ra băng nịt ngực, đem bộ ngực quấn thật chặt, sau đó mặc vào quần lót màu trắng tươi đối mỏng, cuối cùng choàng áo tắm ngắn lên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀN
RomanceJENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) - Tác giả: Hướng Nhật Quỳ - Cover từ FIC NGOẠI TÌNH VỚI CON GÁI CỦA BẠN GÁI : Trương Xuân Hy *Đây là tác phẩm hạn chế độ tuổi, chưa đủ 18 tuổi xin mời rời khỏi. 🔞 - Tình trạng bản gốc: 31 chương + 4 phiên ngo...