Chương 26: Làm tình trong WC, nhũ giao bắn lên mặt, rót đầy tinh dịch cho hai cái động, động tình khi thổ lộ tâm ý.
Jennie xuống xe hai chân vẫn còn mềm, giày cao gót năm centimet đối với nàng cũng như đang đi cà kheo, từng bước gian nan đi vào trường học. Trong trường đang tổ chức hoạt động, rộn ràng nhốn nháo đều là người, học sinh cùng phụ huynh đều có, nên Jennie đi vào đám đông cũng không ai chú ý. Nhưng đi được vài bước nàng không chống đỡ được, Jisoo duỗi tay ôm lấy nàng.
Jennie ngẩn ra, thấp giọng nói cảm ơn, trong lòng ngọt ngào, nhìn lại quần áo hở bạo trên người có chút chán ghét nhưng ngược lại cảm thấy chút may mắn. Chỉ khi ăn mặc trang điểm như vậy, bọn họ đi cùng nhau mới không có vẻ kỳ quái, đúng không?
Rất nhiều người ánh mắt phóng lại đây, có tìm tòi có tò mò, có hâm mộ có ghen ghét, nhưng không ai cảm thấy ghê tởm, bởi vì thân phận của bọn họ hiện tại chính là một nam một nữ bình thường, cho nên có thể quang minh chính đại.
Dọc theo đường đi Jennie suy nghĩ lung tung nhiều chuyện, ánh mắt từ bốn phía đều xem nhẹ, thẳng đến khi Jisoo dìu nàng ngồi xuống mới hồi phục tinh thần.
Nàng ngẩng đầu nhìn lập tức hoảng sợ.
Bọn họ đã đi đến một sân vận động diện tích khá rộng, khán đài có rất nhiều người, nàng ngồi ở vị trí đầu chính giữa, bên cạnh là những nữ sinh xinh đẹp đáng yêu, ánh mắt đều có địch ý.
Jennie khẩn trương đến tay chân không biết nên đặt chỗ nào, nữ nhân trước mặt lại như không thấy sự quẫn bách của nàng, từ ba lô lấy ra quần áo vận động rồi đem ba lô nhét vào lòng nàng, "Em chờ Soo chỗ này, Soo đi thay quần áo."
"Dạ..." Jennie đem ba lô ôm vào trong ngực, nhìn bóng dáng của cô đi xa, chưa kịp thờ phào, nữ sinh bên cạnh đã sáp lại gần, "Cô là bạn gái của Jisoo hả?"
Diện mạo của nữ hài tử rất đáng yêu, thoạt nhìn là bằng tuổi với Jisoo , Jennie bị hỏi phát ngốc, nhất thời không biết nên trả lời như thế nào.
Bạn gái? Nàng sao? Nàng không phải là nữ nhân trẻ tuổi, càng không tính là bạn của Jisoo , vậy đáp án của vấn đề này phải phủ định rồi. Nhưng bọn họ đã làm tất cả sự tình thân mật, nói chính xác thì mối quan hệ này ra sao? Bạn tình à?
Jennie cười khổ, nói cho đúng, là Jisoo tạm thời còn hứng thú với một cái sex toys sống là mình? Nàng loạn suy nghĩ, nữ hài tử lại dời sang đề tài khác, "Màu son của cô nhìn đẹp quá, là màu gì vậy?"
"A!" Jennie vừa mở miệng mới chợt nhớ mình không thể nói, mặc kệ nàng có hóa trang thành nữ nhân trẻ tuổi thì thanh âm cũng không thể ngụy trang, nàng đơn giản ngậm miệng không nói, chỉ mỉm cười lắc đầu.
Càng lúc càng có nhiều nữ hài tử đến gần, mồm năm miệng mười hỏi chuyện nàng, đại bộ phận là về Jisoo , Jennie có chút chống đỡ không được, vô cùng mong đợi Jisoo mau chóng trở lại, nhưng nàng không chờ được Jisoo , ngược lại chờ thấy một người nàng không thích.
Dong Hae nhìn thấy nàng, ánh mắt thoáng hiện kinh hỉ, khóe miệng tươi cười sáng lạn, "Jen..." Hắn vừa kêu một chữ đã ngừng lại, đổi thành hỏi, "Jisoo mang cô tới?"
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀN
RomanceJENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) - Tác giả: Hướng Nhật Quỳ - Cover từ FIC NGOẠI TÌNH VỚI CON GÁI CỦA BẠN GÁI : Trương Xuân Hy *Đây là tác phẩm hạn chế độ tuổi, chưa đủ 18 tuổi xin mời rời khỏi. 🔞 - Tình trạng bản gốc: 31 chương + 4 phiên ngo...