Chương 15 🔞

5.3K 83 1
                                    

Chương 15: Cùng bạn gái cũ gặp mặt, cho chị xem ảnh chụp chính mình bị gian phu thao đến phun dâm dịch.

--------------------------------

Jennie ở lại chung cư của Jisoo, nàng không biết mình có thể ở lại tới khi nào nhưng vừa trải qua thất tình vậy mà tâm tính so với trước kia tốt hơn rất nhiều, không hề lo được lo mất, cũng không biểu hiện cẩn thận tất cung tất kính với bất kì ai như trước kia.

Nàng chủ động liên hệ với phòng giáo dục, nhận mấy phần công tác gia sư, vì hiện tại học sinh cũng không phải là những tiểu hài tử con nhà có tiền trong khu biệt thự cho nên tiền lương cũng không nhiều như trước, hơn nữa thời gian dạy kèm cũng tăng thêm. Jisoo đối với việc này không dị nghị. Chân chính ở chung Jennie mới biết cô so với Taeyeon tốt hơn nhiều, cô phi thường khoan dung.

Jennie nhìn ra toàn bộ chung cư sạch sẽ là do định kỳ đều có người đến quét tước, nhưng sau khi nàng đến, Jisoo cảm thấy không cần thiết nữa, liền hủy bỏ. Nhưng cô cũng không đem Jennie trở thành bảo mẫu, thời điểm nàng làm việc nhà cô không chỉ nhìn mà sẽ học cùng nhau làm, chà chà lau lau vết bẩn trên bàn, ban đầu cảm thấy mới lạ sau đó chậm rãi cũng ra dáng ra hình.

Cả hai người còn cùng nhau nấu cơm, Jisoo đem những lời răn dạy thân phận của bọn họ phải tránh xa nhà bếp từ Taeyeon hoàn toàn quăng sau đầu, một chút cũng không ngại ở phòng bếp giúp Jennie nhặt rau, rửa rau, nêm muối nên tương, có đôi khi còn học chút cách xào đồ ăn.

Thời gian rảnh rỗi Jisoo thích chơi trò chơi, thư phòng có hai máy tính, cô cho Jennie một cái để xem phim hoặc tra tư liệu, hai người có thể an an tĩnh tĩnh mỗi người làm việc riêng của mình vượt qua một ngày nghỉ thảnh thơi.

Jennie trầm mê với sinh hoạt như vậy, nàng nghĩ yêu đương như bao cặp đôi bình thường khác chính là thế, nhưng nàng và Jisoo lại không phải quan hệ kết giao, tuy bọn họ thường xuyên làm tình, nhưng chưa từng nói lời yêu nhau.

Mùa đông đã đến, thời tiết lạnh đến mức làm người run rẩy, may mắn chung cư có máy sưởi, cho nên trong nhà chỉ cần mặc một cái áo thun là được. Jennie có chút không quen vì thiếu nữ không cho nàng bọc ngực lại, cô nói làm vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đối với bộ ngực, nàng không lay chuyển được, liền bỏ luôn áo bọc ngực, ở trong nhà trực tiếp mặc một cái áo thun không cần áo ngực.

Ngực của nàng không tính là một đôi cực nhũ, nhưng vẫn đem áo thun căng phình, đặc biệt là hai núm vú đỏ tươi, giống như anh đào lồ lộ bên trong áo khiến nàng thẹn thùng vô cùng. Hơn nữa khiến nàng bất an nhất là hai nhũ thịt càng ngày càng mẫn cảm, vừa thấy thiếu nữ liền như kêu gào muốn cô vuốt ve hút liếm, mỗi lần được liếm, âm hộ cũng róc rách chảy ra dâm thủy, đem quần lót làm ướt.

Nàng cảm thấy may mắn, tuy mỗi ngày hai vú đều bị thiếu nữ dâm loạn nhưng không có biến lớn thêm, ra ngoài nếu mặc vào áo khoác cũng không bị ai phát hiện ra dị thường.

Trong thời gian này, Taeyeon lại như âm hồn bất tán, trước kia khi ở chung luôn tỏ ra lạnh nhạt với nàng, vậy mà bây giờ lại cả ngày gọi cho nàng, Jennie không tiếp thì bắt đầu gửi tin nhắn, nội dung cơ bản đều là muốn hẹn nàng ra ngoài nói chuyện.

🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ