Chương 2: Bị bạn gái coi không ra gì. Bị con gái của bạn gái sờ huyệt.
Ba chữ 'không lãnh cảm' kích thích khiến toàn thân Jennie run lên, hai chân dùng sức muốn kẹp chặt, đem chỗ kín che giấu, nhưng tay của người đàn con gái cường lực cắm ở nơi đó, ngón tay vô ý vỗ về, chơi đùa địa phương nổi lên đó, một đạo cảm giác như bị điện giật ập tới, khiến Jennie hầu như đã đứng không vững nữa.
Trong nhục đạo phun ra thứ nước trong suốt lẳng lơ, 'tích, tích' nhỏ lên tay Jisoo, trong mắt lóe ra một tia thú vị, ngón tay hung ác đè nghiến địa phương nổi lên, bắt đầu sờ soạng, "Đây là... hột le thuộc về nữ dâm sao?"
Jennie cắn môi thật chặt, muốn ngăn cản vui sướng dâng trào, thế nhưng nơi đó đã lâu không được an ủi trở nên cực kỳ đói khát, lúc này đạt thành tâm nguyện, sung sướng cứng rắn hứng tình.
Jisoo thấy hai chân của nàng run rẩy, bộ dạng tùy thời có thể ngã nhào, trong lòng muốn tiến thêm một bước, nhưng mami cô lúc nào cũng có thể sẽ từ phòng tắm đi ra, nên đành tiếc nuối buông tha nơi tư mật thú vị này, ngón tay dời đến hai mảnh thịt hoa đầy đặn, bắt đầu vỗ về chơi đùa.
Thịt hoa màu hồng nhạt cực đẹp mắt, bị thấm ướt bởi dâm thủy, thoạt nhìn càng xinh tươi, no đủ. Jisoo cầm hai đùi Jennie tách rộng ra thêm, cẩn thận quan sát địa phương ẩn mật.
Cánh tay và đùi của Jennie đều rất sạch sẽ, hầu như nhìn không thấy lông tơ nào, thế nhưng nơi đây đám lông lại mọc rậm rạp, trên âm vật bị hoa quanh một thân cỏ dại đen thùi, đem hai mép kẽ hở bao vây chặt chẽ, hắc sắc cùng hồng nhạt đối lập, càng khiến âm đạo trở nên mị hoặc khó tả.
Bên trong kẽ hở nho nhỏ giống như đang cất giống một con suối nước, từ lúc bị Jisoo sờ lên đều một mực không ngừng phun nước, từng cổ dâm thủy từ trong nhục đạo chảy ra, đem chung lông chung quanh nhuộm sáng trong suốt. Nước quá nhiều chảy dọc theo bộ lông thấm ướt luôn cả lỗ đít phía sau.
Jisoo đem ngón tay đè ép lỗ huyệt, Jennie lại run một cái, trong miệng hàm hồ rên rỉ, "Không muốn..."
Huyệt phía sau không giống âm vật đầy lông, ngược lại cực kì sạch sẽ, một cọng lông cũng không có, thịt huyệt lộ ra màu hồng đậm cho biết đã bị sử dụng, miệng huyệt chỉ bị kích thích một chút, liền không ngừng co rút, như là muốn đem vật nào đó nuốt vào, mang vẻ đói khát không ngớt.
"Phía sau có làm gì không? Tại sao sạch sẽ như vậy?"
Jennie hốt hoảng lắc đầu, "Không có, trời sinh chính là như vậy... Jisoo, cầu cô, trước hết để cho tôi nấu ăn có được hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀN
RomanceJENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) - Tác giả: Hướng Nhật Quỳ - Cover từ FIC NGOẠI TÌNH VỚI CON GÁI CỦA BẠN GÁI : Trương Xuân Hy *Đây là tác phẩm hạn chế độ tuổi, chưa đủ 18 tuổi xin mời rời khỏi. 🔞 - Tình trạng bản gốc: 31 chương + 4 phiên ngo...