Phiên ngoại 2: Bạn gái cũ rình coi giao hợp kịch liệt.
---------------------------------
Đến thời điểm ăn Tết, Soonie đã tròn một tuổi, bắt đầu tập tễnh học đi, nghiêng ngả lảo đảo đi được vài bước là ngã ngồi. Bé con càng lớn càng đáng yêu, đôi mắt vừa to vừa tròn, lại rất thích cười, ôm ra ngoài đi dạo ngay cả người xa lạ cũng muốn đến trêu đùa bé con.
Ban đầu người lớn trong Kim gia rất kháng cự hai mẹ con Jennie nhưng đến khi nhìn thấy Soonie lại yêu thích muốn tranh nhau ôm bé, Jennie ở chủ trạch Kim gia năm ngày, ngay cả chút cơ hội thân cận con gái cũng không có, ngược lại cùng Jisoo thì dính chặt.
Trên bàn cơm bà nội Nguyễn ôm Soonie đút cho bé ăn, ngắm nhìn bộ dáng ngoan ngoãn ăn cơm của bé lại có chút đáng tiếc, "Jisoo cũng thật là, muốn chống đối với mấy lão già chúng ta cũng không cần đi làm cái chuyện đó, đứa nhỏ đáng yêu giống Soonie phải sinh thêm mấy đứa nữa chứ."
Vài người khác ngồi trên bàn liên thanh phụ hoạ, Jennie nghe nóng mặt nóng tai, Jisoo không để ý ngẩng đầu, "Một đứa đủ rồi, sinh nhiều bà xã chỉ lo cho con không dành thời gian cho con, con ghen."
Người nghe kinh ngạc há to miệng, Jennie càng xấu hổ, hận không có khe đất nào để chui vào, Soonie lại nhìn Jisoo cười tủm tỉm nói bập bẹ, "Mami...mami."
Đây là lần đầu Soonie nói chuyện, trước kia tuy cũng nói nhưng toàn mơ hồ không rõ, lần này lại rõ ràng khiến mọi người đều nghe rành mạch, thực mau đề tài được dời đi đặt lên người Soonie, không khí nháy mắt hoà hợp.
Đến mùng 6, Taeyeon gọi Jisoo cùng Jennie và cháu gái trở về nhà của chị, Jennie vốn không muốn đi, do dự một lúc mới đáp ứng. Hiện tại xem như Kim gia đã chấp nhận quan hệ người yêu của nàng và Jisoo rồi đi? Cho nên đến nhà mẹ của người yêu làm khách chắc không có gì kì lạ, dù cho trước kia nàng đã ở trong căn biệt thự đó 6 năm.
Jisoo cũng bình thường, không cảm thấy gì, cô ôm con gái và Jennie vào, gọi Taeyeon một tiếng, "Mami", lại trêu đùa bé con trong ngực, "Soonie kêu bà đi con."
Taeyeon tuy trên mặt tươi cười ôn tồn lễ độ, nhưng đáy lòng một chút cũng không cảm thấy cao hứng, hơn bốn mươi tuổi đang lúc tráng niên liền thăng chức thành bà nội, hơn nữa con dâu còn là bạn gái cũ, loại chuyện này chị vẫn chưa thể tiêu hoá được.
Jennie cũng thấp giọng kêu một tiếng, "Taeyeon tiên sinh", sau đó cũng không nói gì. Soonie chớp đôi mắt to đánh giá Taeyeon, nhìn một hồi cảm thấy xa lạ, nên nhào vào ngực Jisoo, ôm cổ cô mềm mại mở miệng, "Mami, mami."
Hiện tại bé chỉ biết nói hai chữ này, lại nhìn Jennie kêu mẹ mẹ, thấy Jisoo cũng kêu mami mami, mỗi lần đều kêu khiến hai người mặt mày vui vẻ. Trêu đùa con gái một chút, rồi mang lễ vật đưa cho Taeyeon, đánh giá qua phòng trong, "Mami, bạn gái của mami không có trong nhà à?"
Taeyeon mặt lộ vẻ xấu hổ, "Cô ta không ở đây." Tiểu tử thúi giả vờ giả vịt, mỗi tháng đều trở về làm như không biết trong nhà có bao nhiêu người? Này là cố ý hỏi cho Jennie nghe thôi.
Jisoo cong miệng cười, "Con tưởng thư kí của mami và mami ở bên nhau."
Bốn người cùng nhau ăn cơm, đồ ăn do bảo mẫu chuẩn bị, hương vị cũng không tệ lắm. Jennie ôm con đút cho bé ăn, hai mẹ con họ Nguyễn trò chuyện, Jennie cũng không tham gia, một nhà hoà thuận vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀN
RomanceJENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) - Tác giả: Hướng Nhật Quỳ - Cover từ FIC NGOẠI TÌNH VỚI CON GÁI CỦA BẠN GÁI : Trương Xuân Hy *Đây là tác phẩm hạn chế độ tuổi, chưa đủ 18 tuổi xin mời rời khỏi. 🔞 - Tình trạng bản gốc: 31 chương + 4 phiên ngo...