Chương 22 🔞

4.5K 58 1
                                    

Chương 22: Sắm vai nhân vật - Người bệnh phát tao, yêu cầu bác sĩ liếm huyệt thao tao bức mới có thể chữa khỏi.

-----------------

Quyết đoán cúp điện thoại, nhưng trong lòng Jennie khẩn trương muốn đòi mạng, nàng đơn giản tắt luôn điện thoại, sau đó thẩn thờ ngồi trên sô pha.

Ý niệm 'rời đi' mỗi khi xuất hiện trong đầu thì làm cách nào cũng không thể dứt khoát. Nàng nghĩ không có bất cứ lựa chọn nào tốt hơn nữa, nhưng tại sao cứ phí hoài thời gian lưỡng lự? Rõ ràng biết đối phương chỉ muốn chơi nàng, chẳng lẽ phải chờ đối phương hết hứng thú mới không còn chút tôn nghiêm nào rời khỏi? Bản thân hiện tại nên rời đi thôi? Thừa dịp chính mình còn một chút tự tôn cuối cùng.

Đáp án đã rõ rành rành nhưng sao nàng vô cùng khổ sở. Gần nửa năm khiến nàng hoàn toàn yêu một người, tham luyến người nọ cho đi sự ôn nhu cùng nhiệt tình, thân thể đã quen bị chiếm hữu cùng lấp đầy, nàng hoài nghi sau khi mất đi tính ái của nữ nhân, bản thân có thể tiếp tục sống hay không?

Nàng hoảng loạn ngồi tại chỗ miên man suy nghĩ, đến khi Jisoo trở về nàng mới giật mình thấy thời gian đã muộn lắm, nàng cư nhiên quên mất phải làm cơm.

Nàng vội vàng tính đi làm cơm, nữ nhân lại kéo tay nàng lại, "Lỡ chưa làm thì chúng ta ra ngoài ăn."

Jennie sửng sốt một chút, "A? Không cần tiêu pha như vậy..."

"Trước đây Soo cũng chưa từng cùng em ra ngoài ăn, xem như hôm nay chúng ta ăn cơm tất niên trước đi, ngày mai Soo phải trở về chủ trạch rồi." Jisoo duỗi tay vén tóc mai trên tai nàng, rồi ấn một nụ hôn lên cái trán trơn bóng.

Jennie bị hôn đỏ mặt, thân thể nhũn ra, cúi đầu chạy nhanh, "Vậy em đi thay quần áo."

Jisoo dẫn nàng đến một nhà hàng Tây xa hoa, hoàn cảnh an tĩnh xinh đẹp, thức ăn cũng vô cùng ngon, chỉ là giá cả quá đắt. Thời điểm ăn cơm, trong lòng Jennie có chút thấp thỏm và bất an.

Hai người hiện tại giống như đang hẹn hò a.

Ăn xong cả hai lái xe về nhà, dọc đường đi xe quá nhiều gây tắc đường, hơn mười phút mới đi được mấy chục mét. Tính tình của Jisoo không phải người dễ mất kiên nhẫn, thời gian chờ đợi cô kéo đầu Jennie qua, hôn xuống bờ môi đỏ hồng.

Jennie sợ bị người bên ngoài nhìn thấy, đẩy cô vài cái, nhưng nhanh chóng bị nữ nhân tấn công mãnh liệt mà dần dần trầm mê. Jisoo cướp lấy nước bọt trong miệng nàng, mút hai cánh môi vừa đỏ vừa sưng mới chịu ngừng, khi hai làn môi tách ra để lại chính giữa sợi chỉ bạc, vô cùng dâm mĩ.

Jisoo đột nhiên cởi dây an toàn của nàng, thấp giọng nói bên tai Jennie, "Tao bảo bối, mau móc đại dương vật em yêu nhất ra, ông xã cho em uống sữa bò."

Jennie đỏ mặt, nhìn bốn phía, tình hình kẹt xe tựa hồ còn phải rất lâu, cửa sổ xe của bọn họ có dán màn bảo vệ, bên ngoài nhìn không thấy tình huống bên trong xe. Nàng ngại ngùng giải khai đai lưng của nữ nhân, tính kéo xuống khóa quần, nữ nhân mệnh lệnh, "Dùng miệng."

Jennie gian nan dùng hàm răng đem khóa kéo kéo xuống, dương cụ bên trong đã cương, căng chặt quần lót, có thể thấy rõ hình dạng của đại quy đầu. Thật sự Jennie rất thích khẩu giao cho nữ nhân, nàng thích ngửi mùi vị nồng đậm từ dương cụ, thích dùng môi lưỡi cảm thụ sự thô tráng và cực nóng của côn thịt.

🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ