Chương 3 🔞

8.4K 153 2
                                    

Chương 3: Bị con gái của bạn gái mò mẫm, bú liếm cho bạn gái, cho bạn gái đụ lỗ đít, bắn vào bên trong.


Hạ thể đột nhiên đau đớn, làm cho Jennie từ trong trí nhớ phục hồi tinh thần lại. Nàng mờ mịt quay đầu, chứng kiến Taeyeon cau mày, "Làm cái gì? Ngay cả ăn cũng không chuyên tâm?"

Jennie vội vã lắc đầu, nhanh chóng nuốt ngụm cơm trong miệng. Đám lông nơi miệng huyệt vừa mới bị Jisoo ngắt một cái, tiếp tục chuẩn bị chơi đùa vỗ về mặt trên của mép thịt, làm Jennie cảm thấy vừa đau vừa nhột, bên trong huyệt chảy ra dâm thủy không ngừng.

Taeyeon tiếp tục cùng con gái vừa ăn cơm vừa nói chuyện với nhau, Jennie thật bội phục Jisoo cư nhiên có thể một công làm nhiều việc cùng lúc mà biểu hiện vẫn như không có chuyện gì xảy ra. Tay trái của cô xoa mép thịt, tựa hồ cảm thấy chưa đủ, ác liệt hướng âm hạch của Jennie tập kích. Jennie bị kích thích suýt chút nữa cắn đầu lưỡi, trong cổ họng phát sinh một tiếng than nhẹ, liều mạng đem thanh âm áp chế xuống.

Jisoo thích thú, hai ngón tay thô sáp xoa nắn khiến âm hạch phát dâm, nhận thấy Jennie hô hấp nặng nề, dường như muốn phóng ra, liền buông tay.

Jennie từ thiên đường rơi vào địa ngục, chỉ ở một cái chớp mắt, lâng lâng nhìn thoáng qua Jisoo, gần như muốn cầu cô tiếp tục khiến mình vui vẻ. Hai ngón tay ác liệt kia cũng không rời đi xa mà dọc theo mép thịt trơn nhẵn hướng vào trong nhục đạo tìm kiếm.

Trắng mịn như tơ lụa làm ngón tay trầm mê, qua lại vỗ về chơi đùa mấy lần làm ra một bãi dâm thủy, tiếp tục hướng bên trong thọc vào. Liền mò tới một lớp mỏng cản trở, Jisoo sửng sốt một chút, hướng Jennie nhìn thoáng qua, tựa hồ cảm thấy có chút không thể tin tưởng.

Jennie vùi đầu, không dám nhìn lại, hai chân liều mạng muốn kẹp chặt, nhưng đấu không lại sức lực của Jisoo, chỉ đành gắng gượng mở ra hai chân, mặc cô sờ bướm của mình.

Taeyeon dẫn đầu cơm nước xong, dùng khăn giấy lau miệng, hướng Jennie nói rằng, "Lát nữa rót chén trà cho tôi." Nói xong liền rời nhà ăn, đi tới phòng khách mở TV xem tin tức.

Nghe được âm thanh TV, hai người đều thở dài một hơi, Jennie để đũa xuống, nhỏ giọng mở miệng, "Jisoo... Buổi tối tiếp tục không tốt sao? Nếu bị mami của cô phát hiện..."

"Mami đã đi ra ngoài, không phát hiện được, lúc nãy y cũng không nhìn về bên này, là lười nhìn dì a!?" Jisoo lưu manh sáp lại gần, hai ngón tay tiếp tục vói vào trong nhục đạo tỉ mỉ sờ sờ lỗ dâm kia, "Dì nói cho tôi biết, đây là cái gì?"

Jennie sắc mặt đỏ giống như muốn rỉ máu, cắn chặt môi, không chịu mở miệng. Jisoo cũng không buông tha nàng, hai ngón tay kỹ xảo trong nhục đạo đè ép xoa bóp, nhẹ nhàng sờ sờ, nhãn thần sáng rực cười đê tiện, "Là nước dâm của dì, có phải hay không?"

Jennie toàn thân run một cái, cuối cùng khẽ gật đầu.

Jisoo mừng rỡ trong lòng, nét mặt lại tuyệt không lộ vẻ, "Dì theo mami ở chung sáu năm, vì sao cơ thể mẫn cảm thế này lại bị mami tôi chán chê? Ân?"

"Chị ấy chán ghét nói tôi vô vị..." Jennie thanh âm rất nhẹ, trong ánh mắt mang theo điểm ủy khuất lệ quang, "Chị ấy ghét bỏ, không muốn đụng đến tôi."

🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ