Phiên ngoại 4: Tiểu công ghen tuông dùng cặc bự tra hỏi tao mẫu cẩu.
--------------------------------
Jisoo lấy điện thoại từ mép giường đưa tới trước mặt Jennie. Jennie hồ nghi tiếp nhận, mở khoá nhìn thấy hình ảnh trên màn hình, nàng kinh sợ không thôi. Trong hình là một cây dương vật tím hồng, vừa to vừa dài, trên mã mắt còn dính chất nhầy.
Jennie nhìn qua là biết không phải đại dương vật của Jisoo mà là của một người xa lạ. Trong điện thoại của nàng sao lại có hình ảnh này? Nàng nhấn vào màn hình, ảnh chụp thu nhỏ, nàng phát hiện đây là lịch sử trò chuyện trên WeChat mà đối tượng là Dong Wook, phía dưới có dòng tin nhắn, "Cô, muốn liếm không?"
Tiếp tục còn có vài tin khác, "Cô, hôm nay có làm đau cô không?"
"Cô, thành thật xin lỗi, xin lỗi em không nhịn được."
"Cô, da của cô thật mịn."
Jennie càng xem càng tái mặt, nàng và Dong Wookchuyện gì cũng chưa phát sinh nhưng nó gửi tin lời lẽ ái muội như vậy, ai đọc không nghĩ nhiều cũng khó đi? Khó trách Jisoo hiểu lầm.
Jisoo nhìn sắc mặt nàng giống như bị phát hiện gian tình nên chột dạ, trái tim co rút đau đớn, cô muốn phá huỷ tất cả. Cô ẩn nhẫn, trên mặt không biểu hiện bất cứ biểu tình nào, đôi môi khẽ mở, âm thanh lạnh lùng, "Cởi quần áo."
Toàn thân Jennie run lên, quăng bỏ điện thoại, vội nói, "Jisoo, Soo nghe em giải thích, em và nó không có gì."
Jisoo chỉ lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng, "Cởi quần áo."
Jennie uỷ khuất nhìn cô, trước cái nhìn vô tình của cô, từ từ cởi nút thắt áo choàng tắm, vạt áo vừa cởi ra, ánh mắt nữ nhân đã nhìn chăm chăm dấu tay rõ ràng kia, nàng chưa hồi phục tinh thần đã bị cô đè lên giường.
Như sói dùng ánh mắt sắc bén gắt gao chằm chằm nhìn dấu vết kia, hận không thể biến ánh mắt thành dao cắt xuống khối thịt chướng mắt này. Jennie bị cô nhìn mà hoảng sợ, "Ông xã, đây chỉ là dấu tay hài tử kia chụp lên thôi, em bảo đảm, trừ nơi này, nơi nào cũng không chạm tới."
Jisoo không tin, tay dùng sức lột quần nàng ra, tách hai chân nhìn hạ thể của Jennie. Lông đen nhánh còn dính chút nước chưa lau khô, vạch ra âm mao phô bày âm đạo, hai mảnh hoa môi không có dị trạng, ngón tay cắm vào cửa mình thăm dò, vừa chật vừa ướt, không có dấu hiệu bị đùa bỡn. Hậu huyệt phía sau vẫn đóng chặt, khô khốc ngay cả ngón tay cũng khó cắm vào.
Jisoo thoáng thở ra nhẹ nhõm, sắc mặt vẫn khó xem. Jennie lấy lòng ôm cổ cô, dâng lên đôi môi, "Ông xã đừng nóng giận, em thật sự không cố ý, em không biết nó lại mang loại tâm tư này."
Nữ nhân không chịu hôn nàng, "Phải không?" Trong lòng cô nghẹn một cổ khí, coi và Jennie bên nhau do cô cưỡng bức, ép buộc, cô lo nếu có người khác đối với nàng như vậy, bắt đầu nàng sẽ chống cự nhưng dần dà có thể nàng cũng thoả hiệp? Đến lúc đó cô phải làm gì?
"Thật mà, lòng em chỉ yêu ông xã." Jennie hiểu tính tình của cô, thuận theo vươn ra đầu lưỡi liếm lên môi cô, liếm chiếc cằm nữ tính, nhẹ cắn lên cổ của cô, hai chân kẹp chặt eo cô cọ xát, "Mấy ngày rồi ông xã không về, rất muốn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀN
RomanceJENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) - Tác giả: Hướng Nhật Quỳ - Cover từ FIC NGOẠI TÌNH VỚI CON GÁI CỦA BẠN GÁI : Trương Xuân Hy *Đây là tác phẩm hạn chế độ tuổi, chưa đủ 18 tuổi xin mời rời khỏi. 🔞 - Tình trạng bản gốc: 31 chương + 4 phiên ngo...