Chương 4 🔞

9.7K 166 0
                                    

Chương 4: Cầu con gái của bạn gái liếm bướm, lần đầu tiên được khai bao liếm sữa, bắn vào trong.

.....................................

Jennie ngã vào lồng ngực ấm áp, ngẩng đầu thì ra là Jisoo kéo nàng, con mắt lóe sáng như mang theo nồng nặc tình dục.

Jennie rên rỉ một tiếng, thần sắc hoảng loạn, thấp giọng nói, "Jisoo, cô làm cái gì? Chị ấy... chị ấy còn chưa ngủ..."

Jisoo cười khẩy nói, "Mami tôi muốn dùng phòng tắm, cho nên đuổi dì ra dùng phòng tắm ở hành lang à!? Các người vừa mới làm?"

Jennie hơi đỏ mặt, tay muốn đẩy cô ra, Jisoo ghì thật chặt, đứng ở trước mặt nàng như là một ngọn núi, nửa điểm cũng đẩy không ra. Jisoo sờ soạng bên trong áo choàng tắm của nàng, sờ lên lỗ đít vẫn còn sưng, ngón tay vừa nhẹ nhàng đưa tới, dễ như trở bàn tay cắm vào bên trong, mò tới một tay dinh dính dịch thể.

Đem ngón tay rút ra, hướng về phía ngọn đèn tỉ mỉ nhìn một chút, Jisoo hơi nhíu mày lại, "Tinh dịch của mami à?"

Đôi mắt Jennie long lanh thủy quang, nuốt một ngụm nước bọt, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng. Jisoo lạnh nhìn nàng, "Dì quả thật là tao hàng lẳng lơ, kỳ thực dì càng hy vọng mami của tôi sẽ bắn vào trong miệng dì đi!? Nực cười mami với dì ở chung sáu năm, cư nhiên không hề hiểu tâm tư của dì."

Cô đem dịch thể dính trên ngón tay xoa lên môi nàng, trong mũi ngửi được hương vị tanh nồng, thèm muốn vươn đầu lưỡi cuốn lấy ngón tay ngậm vào miệng, tinh tế mút mát, đem tinh dịch liếm sạch sẽ, một chút cũng không lưu lại.

Jisoo thấy nàng tao lãng như vậy, đôi mắt nheo lại, "Ăn ngon như vậy sao?"

Jennie mê mang đáp trả, "Ăn ngon... Còn muốn..."

"Chậc chậc, mami của tôi kêu dì tẩy trừ thân thể, không phải mỗi lần dì đều đến phòng tắm móc lấy tinh dịch trong lỗ đít tự thưởng thức đó chứ!?"

Jennie lắc đầu, mang trên mặt vẻ không nỡ, "Khi đi giữa chừng đều chảy ra hết..."

Jisoo không chịu nổi nữa, đem nàng quăng ngã trên giường, cô nằm đè lên, một tay tiếp tục gảy gảy sau huyệt, tay kia cởi dây lưng áo choàng tắm. Bộ ngực được khai mở trước mắt, Jisoo sửng sốt một chút, "Cái này là cái gì?"

Jennie tỉnh táo lại, vội vàng đem áo choàng tắm che lại, "Không có gì..."

Jisoo làm sao buông tha, luôn cảm thấy hàng lẳng lơ này toàn thân đều mang bí mật. Cô dễ như trở bàn tay đem tay Jennie đẩy ra, lần nữa vạch áo choàng tắm, sau đó tìm nút thắt vải bịt, vừa tìm được liền không để ý Jennie giãy dụa, đem vải cởi ra.

Đập vào mi mắt cảnh tượng làm cho cô nháy mắt kinh ngạc, tiếp đó lại biến thành kinh hỉ. Jennie sắc mặt đỏ lên, phí công bưng lồng ngực của mình, hai bầu ngực quanh năm bị ngó lơ không ai đụng đến, vừa thoát ra liền không kịp chờ đợi đứng thẳng lên, tuy không tính là cặp vú to, nhưng hai tay cũng không thể hoàn toàn che hết.

Jisoo nắm tay nàng đẩy ra, xoa nhẹ lên một bên thịt vú trắng như tuyết, giọng nói mang vẻ kinh ngạc, " Dì vậy mà còn có bộ ngực thật dâm đãng? Nhìn nó như vậy thì bao lớn nhỉ? Chắc là B+ đi?"

🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ