Chương 24🔞

4.4K 50 1
                                    

Chương 24: Đêm giao thừa ôn nhu giao hợp, một bên hút vú một bên thao huyệt, muốn ông xã rót tinh dịch đầy ba cái động.

-------------------------

Sau khi phát tiết trong lòng Jennie là một trận hư không, buổi tối ngủ không được, lăn qua lộn lại miên man suy nghĩ, đôi mắt liếc đến vị trí ẩn giấu camera, không biết Jisoo có đang nhìn nàng hay không, trong lòng có chút mờ mịt.

Nhàm chán nàng lấy điện thoại Jisoo mua cho mình ra, di động là kiểu dáng mới nhất, màn hình rất lớn, bên trong điện thoại chỉ có duy nhất một dãy số, ghi chú là 'Ông xã'.

Jennie không tiếng động cười, tuy hiện tại luôn kêu cô như vậy nhưng Jisoo không phải 'Ông xã' của nàng, bản thân cũng không thể chạy thoát khỏi cô nếu thiếu nữ chưa chơi chán nàng.

Cô nói cô thích bộ dáng tao lãng của mình, vậy biểu hiện lúc nãy cô có vừa lòng không?

Vượt qua một đêm cô độc, nghênh đón ngày ba mươi. Bên ngoài rất náo nhiệt, nhìn từ cửa sổ đều có thể thấy bên dưới người qua lại tấp nập, trong tiểu khu cũng treo thật nhiều đèn lồng lửa đỏ. Jennie không ra cửa, ban ngày ngồi đọc sách trên sô pha, mệt mỏi thì nghỉ ngơi chốc lát, giữa trưa làm một dĩa cơm rang ăn.

Nàng lười nấu cơm tất niên, dù sao cũng chỉ có một người, nấu nhiều lại ăn không hết, huống chi nàng không có tâm tư. Tiếp tục đọc quyển tiểu thuyết trên tay, thẳng đến khi đọc hết, đã tới 10 giờ, lúc này nàng thấy có chút đói bụng.

Lười biếng không biết ăn gì, nàng đến phòng bếp nhìn nhìn tủ lạnh, bên trong đầy đủ thịt cùng rau dưa, còn có rất nhiều trứng gà, tất cả được Jisoo chuẩn bị. Jennie do dự một chút, quyết định đơn giản nấu một chén mì. Tay nghề của nàng không tồi, một chén mì nấu chỉ mất mười phút, cho hành lên mặt trên, xịt miếng xì dầu, ăn cũng không tệ lắm.

Nàng đến bàn trà trong phòng khách, thuận tay mở TV. Mới vừa ăn hai đũa, cửa ngoài phòng khách truyền đến động tĩnh, Jennie tưởng mình nghe lầm, đến khi cửa được mở ra, nàng mới phát hiện không phải ảo giác.

Jisoo cầm chìa khóa đi vào huyền quan, đóng cửa lại, trên tay còn cầm vài hộp giữ ấm, thay giày ra đi tới, mày hơi hơi nhăn, bộ dáng không cao hứng cho lắm.

Cô nhìn đồ vật Jennie đang ăn, mày nhăn càng sâu, "Hôm nay không phải ăn tết? Tại sao lại ăn thứ này?"

Jennie ngơ ngác nhìn cô, "Sao Soo trở về rồi?"

Jisoo không trả lời, đi tới đem hộp giữ ấm mở ra, bên trong toàn là đồ ăn, mặn chay đều có, vừa nhìn là biết ăn rất ngon, vẫn còn nóng. Cô lại đi phòng bếp cầm một cái chén, một đôi chiếc đũa, gắp một miếng mì sợi trong chén của Jennie , sau đó bắt đầu từ từ ăn.

Jennie không rõ nguyên do, "Soo chưa ăn chiều hả? Không phải... Hôm nay Soo không ăn cơm tất niên sao?"

"Thì ra em cũng biết hôm nay ăn cơm tất niên hả? Vậy tại sao lại ăn qua loa như thế?" Jisoo gắp một khối thịt gà cuốn đặt vào chén nàng.

Rốt cuộc Jennie phục hồi tinh thần, tâm tình lạnh như băng tâm nổi lên tia cảm động, nàng nhìn động tác ăn cơm của Jisoo, có chút không khống chế chảy nước mắt.

🔞JENSOO-NGOẠI TÌNH (Cover - Futa) 18+ 💘 HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ