Inclement 13

9 4 0
                                    

Inclement 13

Mathilda's Standpoint;

     Kinabukasan ay nagpunta ako sa unit ni Tukmol. Walang nang katok katok at diretso na akong pumasok.

     "Mr. Denver kailangan mo ng mag take ng medicine para di sumaki— *Gasp*"

  "Nagpapalit ako!!! Ano baaa! LABAS!!!!!" Hindi ako napasigaw at lumabas na agad.

   I cannot..... What the hell!!! How to Unsee??? Kailangan ko atang lagyan ng Holy Water ang mata ko. Ghadd!

Raiden Haslee Denver, Was naked... And I saw it..... The whole body of him.

   Apaka bastos ko nga namang tao dahil hindi na ko kumatok.

  Hindi ako tulad ng mga babae na sisigaw kapag nakakita ng ganon more like ikakasuka ko pa! Arghhh! Hate those....

     Makalipas ang ilang sandali ay binuksan na ni Raiden ang pintuan at nakadamit na sya.

     "Can you please Knock before you enter! Padalos dalos kang pumapasok" Bungad agad ng magaling na si Raiden. Thank you sa info haa!

  "Mr. Denver! Usong magpalit ng Damit sa Banyo! Ba't ka kasi nagpapalit ng damit dito sa sala mo! Kadiri!" Aking saad.

      Uminom muna sya ng tubig.

  "And Nakita ko lahat. All over your body!" Sabi ko para masamid sya ng tubig and here he goes. Nasamid nga.

     "Honestly, You are a Pervert!" Sabi nya saakin pero ako naka ngisi.

"Hmmp...!" Umirap ako. "Too small" Sabi ko sa kanya at hindi ko na napigilang tumawa ng malakas.

     "Maybe you watch porn more often that's why your craving for big d!ck! Tsk!" He said.

   Nanlaki ang aking mata. What the—

  "Hoyy! Hindi ko gawain yon haa! Ayusin mo yang pananalita mo kung ayaw mong maranasan bumaba nang hindi gumagamit ng hagdan!" Sigaw ko sa kanya dahil sa inis.

   "Tsk, I'm gonna tell them about your secret before I let you do that to me!" Sabi pa nya at may ni-dial sa phone nya.

   "Oh! Hi Ichiro-kun, Come over here at my condo there's something I need to tell you—"

   "Hoy! Hoy!" Agad kong sigaw at inagaw sa kanya ang cellphone nya.

      "Oh, Ma'am Mat? Is that you?" I can't believe na magagawa talaga nyang tawagan ang mga kaibigan nya.

  "Don't listen to him. Oras ng klase ngayon. Wag kayong mag cutting kundi ipapatawag ko parents nyo!" Banta ko sa kanila atsaka inend na ang call.

     "Tsk, Afraid to expose herself huh?"  Sabi pa nya ng naka ngiti.

  Kinuha ko yung unan at ibinato sa kanya. "Sabing hindi nga ako nanonood ehh!" Depensa ko.

                                ***

   Ngayon ay kumakain kami ng Pagkain sa iisang table. Walang imikan. Tinignan ko sya at ang atensyon nya ay nasa cellphone habang kumakain sya.

   "Ehemm!" I cleared my throat to caught his attention pero sadyang binge ang tukmol at hindi parin ako pinansin.

    Inagaw ko ang kanyang cellphone. "Hey! What are you doing!" Reklamo nya pa ng inagaw ko ang cellphone nya at tinago ko sa bulsa ko.

    "Table Manners, Mr. Denver! Nasa harapan ka ng hapagkainan oh!" Sabi ko at kumuha ng Napkin at pinunasan ang aking bibig.

    Bigla ko na lamang narinig ang pagbagsak ng kutsara't tinidor nya. "I want my phone back!" Sabi nya saakin.

     "No I won't" Pagmamatigas ko at kumain na lamang.

  "C'mon! You said your gonna take care of me pero ano tong ginagawa mo? It's like you're torturing me" Reklamo nya.

    "Ibabalik ko din tong phone mo basta ubusin mo yang pagkain mo" Sabi ko sa kanya at ayun. Maamong tupa at ginawa nya rin.

    Pagkatapos kumain ay umupo ako sa kama nya at binuksan ang TV.

  "My phone?" Sabi nya at nilahad ang kanyang palad. Ngumisi ako sa kanya.

     "Not until you wash the dishes!" Pang Bla-black mail ko. Oh di ba? Ang powerful ko.

  Tinaliman nya lang ako ng tingin pero natalo din at ginawa ang aking inutos. Good Dog—este Boy.

                            ****

   Sinalubong ako ng kisame na puti. Dun ko lang na realize na naka tulog pala ako. Nilibot ko ang aking tingin at walang tao kundi ako lamang.

    San nagpunta yun tukmol na yon? Nasan yon?"

   Pumunta ako sa banyo para sana maghilamos nang makita ko si.... Si Raiden na naka Handusay sa harap ng banyo.

    "Mr. Denver? Mr. Denver!!!" Agad akong lumapit at yinugyog sya.

  Pinulsuhan ko sya at....... Meron naman. Hayyts! Buti naman.

     Binuhat ko ang kanyang braso at inakbay sa aking batok at inakay sya papuntang higaan nya. Na faint siguro sya dahil sa pagod nya. Kasalanan ko to ehh. Dapat di ko pinagtrabaho na ito.

      Binagsak ko ang kanyang lantang katawan sa kama. Nilapat ko ang aking palad sa kanyang noo.

   Hindi naman sya mainit ehh.

      "Hmm...." Kanyang ungol at umayos ng higa.

   Baka napagod siguro nohh? Pero imposible naman. Anong kinalaman ng sugat nya sa pagkahimatay nyang yan?

    Bigla ko na lamang napansin na isa isa nyang tinatanggal ang kanyang mga damit. Simula sa kanyang T-shirt at mga medyas nya. Pinagpapawisan na din sya.

   "H-huyy! Ginagawa mo?" Pinipigilan ko syang mag hubad dahil baka mamaya mas lalo akong pagdudahan na manyakis. Ano baa!!

     Pilit kong pinasusuot sa kanya ang mga damit na hinubad nya pero ayaw nya. Ano bang trip nito???

     Dahil sa katangahan ko ay nasubsob ako sa katawan nya. Bumuluga tuloy sa akin yung dalawang nyang pandesal na parang sinasabi nilang. 'Bulagaa! Manyak!' parang ganyan na nga.

     "Uyy Bro! Kakauwi lang namin galing school. Ano ba yung sasabi—" Napahinto ako dahil sa aking narinig.

   Lumingon ako sa mga kabarkadahan ni tukmol at nanlaki ang aking mata.

   Nahuli ako sa maling gawi. The Hell!

  "Ayyt, Iba ata napasukan natin" Si Akira.

    "Oii ang sweet! Sanaol ma'am Mat! Ganyan nga. Habang tulog landiin mo!" Sabi pa ni Asuka. Yang aso talagang yan ehh.

    Tinignan ko naman ang pagmumukha ni Tukmol na ang buong akala ko ay nahimatay talaga pero nakangiti na habang yung mata nya ay nakapikit. Damn! He set me up!

                            *******
                                 🚪

          

 

    

 

Lady Sungit Is Here! (Maldita The Series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon