Inclement 21

8 4 0
                                    

Inclement 21

Mathilda's Standpoint;

    It's now the season of Christmas at nandito ako or should I say kaming dalawa ni Raiden sa Condo ko.

      "Ima Tabemasu!" Sigaw nya atsaka inilapag sa lamesa ang pagkaing niluto nya.

  It's been a Two Months since we started seeing each other. Wala naman akong nakitang mali sa relasyon namin. Bashers? Syempre di mawawala saamin ang panghuhusga ng mga tao. But we're just ignoring them, Inggit lang sila dahil nakabingwit ako ng Gwap—Ehemm! Tama na Self!!! Tama na!

      "Arigato Gosaimasu!" Tugon ko kay Raiden.

  Simula nung maging kami, Inaaral ko na din ang mag japanese kasi nga ano syempre para mainitidihan ko sya kung ano ang pinagsasabi nya sakin.

     Pinagsaluhan namin ang pagkaing niluto nya. Five things I like about Raiden, He is Good at Household chores, He is good at Music, He is a good cooker, He has initiative and the most of all He is Good at making me feel that I am His Queen. You know the feeling na ginagawa nya ang lahat para sayo! You know? Ahh basta yon hirap mag explain initindihin nyo na lang.

    "Ahmm Mat!" Tawag nya sakin.

  "Hmm?" Tinaasan ko sya ng kilay.

      "Nihon no watashi nokazoku ni ikimashta"

   "Mag tagalog ka Tukmol!!!" Sigaw ko sa kanya at nakita ko naman syang halakhak sa aking pag react.

      "I thought you know how to Understand Japanese?"

  "Hoyy Tukmol! Oo nakakaintindi ako pero kung straight japanese hindi!!! Ano ba yung sinabi mo!?" I asked irritated.

     "I said, Let's go to my family at Japan!" He said to me at biglang nanlaki ang aking mata.

Japan? Japan?? Japan???

     "Ako? Ipapakilala mo sa Pamilya mo? Kung napipilitan ka lang wag
na—"

  "Hindi naman ako napipilitan, I want to introduce you to them in fact it's now Vacation and dun na lang tayo mag bakasyon ngayong Christmas sa Japan" Sabi pa nya na syang kinangiti ko.

    "Kailan?"

       "Gusto mo ba ngayon na?"

  Pwede rin.... "Ahmm, Bukas na lang para makapag ready ako" I answered, gabi na kase at baka ano pang mangyare.

     "Okay" He said atsaka humigop ng sabaw.

    Nang matapos kaming kumain ay pinapapunta ko na si Raiden sa kanyang condo.

    "Mat naman! Hindi ba pwedeng dito na lang akong matulog? Tabi tayo sa bed mo! Sige nahh!"

    "Ang bata mo pa ang bastos mo na! Bawal pa tayo magtabi sa iisang kama! Mag Jowa pa lang tayo!!!" Sermon ko sa kanya.

  "Mat naman napaka malisyosa mo! Tabi lang ehh!"

     "No!!! Pag engaged na tayo saka lang tayo magtatabi sa kama" Nag cross arms ako sa harapan nya.

  "Ano ba yan! Bawal na nga ang Kiss bawal pa din ang Magtabi!" Nag pout pa sya, I found it very cute! Para syang bata na nagtatantrums.

    "Still not gonna change my mind!" Sabi ko sa kanya at pinalabas na sya sa condo ko. But before I close the door I kissed him in his pisnge ng madalian lang. It's just peck kiss at 0.02 second lang siguro nagtagal yon wala pang 1 second.

     Bigla namang lumiwanag ang mukha ni Tukmol dahil hinalikan ko sya sa pisnge nya.

    "Ang Daya! Ulitin mo dapat sa lips!" May pagtatampo sa kanyang boses.

Lady Sungit Is Here! (Maldita The Series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon