Phần III: Nhà ngoại giao Childe xuất kích!

705 88 6
                                    

【Entirely Out of Spite】

Phần III. Nhà ngoại giao Childe xuất kích!

Chương 7

Tác giả: Bgtea

Trans: Moriarty4869

Một tuần cứ thế trôi qua, Ajax cảm thấy vết thương đã hồi phục và cậu cũng thấy yên tâm hơn một chút.

(Thật cảm ơn ông trời mà. Sau bao lâu nằm tĩnh dưỡng thì rốt cuộc cậu cũng đã có thể tự lết thân mình đi tắm rửa. Không ai biết cậu đã sốc như thế nào khi thấy gương mặt y chang chính mình người đời thực - tóc cam, mắt xanh, mũi hơi tàn lưu chút tàn nhang nhìn chằm chằm vào cậu từ trong gương. Và lập tức cú sốc thứ hai ập đến khi cậu cởi bỏ áo mình, ngoài vết sẹo mới trên ngực, chẹp, ứ thể tin được, cậu có cơ bụng! Không phải cơ bụng bình thường đâu, chúng tuyệt đẹp, săn chắc cứng cỏi như đá, siêu ấn tượng, đem đi nạo phô mát cũng được luôn đấy chứ. Sau khi kiểm tra kỹ càng tỉ mỉ, Ajax nhận ra rằng cậu giống y hệt bản thân ngoài đời thực,...ngoại trừ đống cơ bụng tuyệt vời đó. Ừm...Cậu không hề phàn nàn gì về điều đó cả!)

Trong suốt thời gian tĩnh dưỡng đó, bác sĩ và Ekaterina mỗi ngày đều đến kiểm tra sức khỏe cho cậu một lần. Và mỗi lần rời đi, Childe lại tích lũy thêm một chút điểm RP.

Cậu cố gắng ngó lơ số điểm RP tăng lên hằng ngày. Rảnh rỗi sao, hãy nghĩ đến thành tựu. Hãy nghĩ về đặc quyền.

Vào ngày kiểm tra cuối cùng, bác sĩ xác nhận rằng cậu đã hồi phục hoàn toàn nhưng liên tục cảnh cáo cậu không được vận động mạnh trong một thời gian. Mà cậu thì hoàn toàn không nghe lọt tai.

"Xuất sắc. Cảm ơn bác sĩ đã giúp đỡ." Cậu cười rạng rỡ với bác sĩ. Nhìn xem! Cậu đang thực sự ngồi trên ghế thay vì nằm ườn trên giường như một con cá ướp muối. Tiến bộ hơn rồi! Và khi thấy bác sĩ không còn nao núng trước thái độ lịch sự của mình, tâm trạng của cậu càng thêm hưng phấn. À ha! Tiến bộ gấp đôi!

"Tôi sẽ thay đổi đơn thuốc cho ngài trong trường hợp ngài cần đến, Quan chấp hành đại nhân. Nếu không còn vấn đề gì khác, tôi chúc ngài một ngày vui vẻ."

"Ông cũng vậy, bác sĩ. Ồ, Ekaterina, cô có phiền không khi ở lại một chút?"

"Thưa ngài, ngài có cần gì không ạ?" Ekaterina hỏi sau khi cánh cửa đóng lại.

"Ta hiểu rằng do chấn thương của bản thân, một số cuộc hẹn được lên lịch trước đó đã bị dời lại. Cô có thể cung cấp lịch trình cập nhật thay đổi về các cuộc họp đó cộng thêm với các báo cáo tình báo mà Fatui đã thu thập được về những người tôi phải tiếp xúc không?"

Sau một tuần thay đổi tính tình, Ekaterina đã có thể che giấu sự ngạc nhiên của mình tốt hơn rất nhiều. "Vâng, thưa đại nhân. Về cơ bản, theo lịch trình dự kiến ​​ngài sẽ gặp Thất tinh vào thứ Ba tuần tới, ra mắt với các đồng minh tại Vãng Sinh Đường vào thứ Năm. Tôi sẽ gửi tất cả các báo cáo liên quan cho ngài ngay lập tức. Còn điều gì ngài mong muốn không, thưa đại nhân?"

Một cửa sổ giao diện màu xanh lam lấp lánh hiện lên giữa không trung, nhẹ nhàng vang lên hai tiếng ting ting.

【Nhiệm vụ phụ mới (Nhiệm vụ tân thủ): Gặp gỡ Thất tinh.】

【GI/ ZhongChi】Entirely Out of SpiteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ