【Entirely Out of Spite】
Chương 15
Tác giả: Bgtea
Trans: Moriarty4869
Công việc hàng ngày của cậu được sắp xếp cặn kẽ để có được một lượng điểm Thông minh ổn định, Ajax bây giờ mới bắt đầu chuyển sang tăng cường các Thuộc tính mà cậu thực sự giỏi, còn gì tuyệt vời hơn ngoài việc nhảy nhót mạo hiểm ra ngoài trời nữa chứ.
Cuối mùa xuân ở Liyue là một cảnh tượng đáng giá chiêm ngưỡng. Cây cối đang nở rộ, tràn ngập sắc hồng, sắc trắng vàng của hoa đào và mai đan xen nép mình trong những chiếc lá xanh chớm nở. Thảm cỏ xanh tươi mát trải thảm trên mặt đất một lớp dày và phong phú, và mỗi bước đi của Ajax đều có cảm giác như đang bước đi trên nhung lụa sang trọng vậy. Cậu tạm dừng chuyến đi của mình để tận hưởng sự ấm áp của ánh nắng chiếu vào bản thân và hít một hơi thật sâu. Ngay cả không khí xung quanh cậu cũng trong lành và sạch sẽ.
Húuu, Liyue thực sự tuyệt vời mà. Mặt trời chói chang, tiếng chim hót líu lo và hầu như không có một đám mây nào trên bầu trời. Từ xa, một đàn Slime đang yên bình tung tăng trên cánh đồng mà đang cần ai đó "chăm sóc".
Ajax tận dụng cơ hội này để vươn hai tay lên cao, thở ra một hơi hài lòng khi thấy các khớp xương của cậu răng rắc kêu sẵn sàng.
Sau đó, cậu biến ra lưỡi kiếm nước của mình, một nụ cười kiên quyết được hội tụ từ năng lượng tuôn trào dần lộ ra trên khuôn mặt.
Thật là một ngày đẹp trời... cho một số cuộc chiến và để đi farm quái he he.
----
"... Thống thống?" Ajax hỏi khi nhìn hướng một vài con Slime Hỏa đang tung tăng từ từ tiến về phía mình.
Âm thanh 'ting' quen thuộc vang lên, nhẹ nhàng.【Bạn có câu hỏi gì không, Người dùng?】
"Ờm.. Tôi phải chiến đấu như thế nào?"
【Người dùng đã được cung cấp các kỹ năng, khả năng chiến đấu và bản năng của Tartaglia. Ví dụ: Người dùng có thể thực hiện một cú xoay người chém ngang con Slime Hỏa gần nhất.】
Ajax lò dò tiến lại một bước gần hơn và vẫy lưỡi kiếm quay xung quanh.
Hoặc đó ít nhất là những gì cậu nghĩ rằng cậu đang làm. Cú đánh cậu cho là sử dụng chẳng mấy lực, không có tí uy hiếp nào lập tức biến thành một đòn tấn công chết người ngay khi Ajax cảm thấy trạng thái của mình thay đổi. Như thể đang sử dụng chế độ tự động, cánh tay của cậu đưa lưỡi kiếm xuống theo một đường vòng cung đẹp mắt và một phát chí mạng.
Slime trúng một cú đánh nhỏ.
HP-100
Slime bùm một cái nổ thành ánh sáng bay bay.
...?
"Má ơi!" Ajax thốt lên, kinh ngạc nhìn chằm chằm vào tay mình. "Tôi mới chỉ chém nó một nhát thôi đấy!"
Nếu cậu có thể trực tiếp tiễn một con slime chỉ với một cú vung tay, hãy thử nghĩ xem liệu cậu có thể gây ra thêm bao nhiêu sát thương nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
【GI/ ZhongChi】Entirely Out of Spite
FanfictionTiêu đề: Chuyển sinh thành quan chấp hành thứ 11 Fatui, tôi quyết tâm theo đuổi bias đời mình (Thần Dứa) Tên gốc: Entirely Out of Spite Tác giả: Bgtea @ Ao3 CP: Zhongli × Ajax (Childe/Tartaglia) Trans: Moriarty4869 【Chào mừng người dùng đến với giao...