【Entirely Out of Spite】
Tác giả: Bgtea
Trans: Moriarty4869
Sau nhiều lần càu nhàu, cuối cùng cậu cũng mua cái kỹ năng sao chép đó, sau đó cậu cũng cảm thấy khá hơn một chút.
Và điều khiến cậu cảm thấy tốt hơn nữa đó chính là cậu là một phú ông chính hiệu!
Nói nhỏ cho mà nghe: Giàu nứt vách luôn. Tuy cậu không giàu như tỷ phú Jefff Bezor nhưng cậu cũng có số tiền tương đương một trăm triệu đô la Mỹ. Tuyệt cú mèo!
Và sau đó, Hệ thống khuyên cậu nên kiểm tra Vision của mình, và đời trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết.
Ai quan tâm chỉ số nhận thức chứ, cậu chỉ nghĩ vùng vẫy những lưỡi kiếm nước tuyệt vời của mình, không còn gì để đòi hỏi. Tui có cả phép thuật và tiền bạc!
------
"Chào mừng đến với Khu Hành chính Hội đồng Thất tinh, quý ngài quan chức Ngoại giao. Xin vui lòng đi theo lối này. Quý cô Nigguang đang đợi ngài."
Ajax theo chân thư ký của Ningguang dọc qua các đại sảnh được trang trí công phu bằng những bức tranh sơn dầu, những bình sứ tráng men lớn và những màn lụa nhiều màu sắc. Cậu được dẫn đến một căn phòng lớn, giữa phòng là một chiếc bàn lớn hình chữ nhật được làm bằng gỗ đỏ và bao quanh bởi tám chiếc ghế. Trên bàn được bày biện bằng những đĩa thức ăn nhẹ và một ấm trà ấm cúng.
Ngồi trên bàn là Ningguang và một thư ký lạ mặt Ajax không quen biết.
Ningguang, Thiên Quyền Thất Tinh, chịu trách nhiệm duy trì luật pháp và trật tự, đồng thời là lãnh đạo thực quyền của Liyue. Cô ấy tự hào về sự thông minh và hiệu quả công việc bản thân, và rõ ràng cô ấy không hề kiên nhẫn với những kẻ làm lãng phí thời gian của mình.
Từ việc cô ấy vẫn ngồi yên khi cậu đến, có thể thấy Nigguang cũng không có tí ấn tượng tốt đẹp nào về Ajax, có lẽ bởi vì cậu đã hủy cuộc họp vào phút chót. Toang rồi.
Hệ thống, Ajax thầm nghĩ. Ét ô ét! Tôi nên làm gì giờ?
Một âm thanh ting vang nhẹ trong đầu cậu.【Người dùng có muốn kích hoạt kỹ năng tăng cường khả năng tạm thời không? Miễn phí, giúp Người dùng làm quen với thế giới mới.】
Trời đất. Có, có chứ, kích hoạt cái kỹ năng gì gì đó đi.
【Đã hiểu. Kích hoạt khả năng 'Lưỡi bạc' trong thời hạn của Nhiệm vụ: Gặp gỡ Qixing.】
Một luồng hơi ấm râm ran tràn ngập khắp cơ thể cậu từ đầu đến chân, cảm giác khoan khoái không khác gì việc ngâm mình trong bồn nước nóng sau một ngày dài làm việc mệt nhọc. Ngay lập tức, Ajax cảm thấy cơ thể căng chặt của mình dần được thư giãn. Những câu chữ bị mắc kẹt trong cổ họng của cậu như được thông suốt, tuôn ra khỏi miệng cậu nhẹ nhàng như một dòng điện chạy xuôi dòng.
"Quý cô Ningguang." Có điều gì đó trong tâm trí cậu đang hướng dẫn cậu nên cúi chào, vì vậy cậu đã làm theo ngay lập tức. Cậu lặp lại điều tương tự với cô thư ký bên cạnh. "Quý cô. Xin cho phép tôi tự giới thiệu bản thân mình. Tôi tên là Childe, và tôi xin chân thành cảm ơn cô đã rất sẵn lòng sắp xếp lại cuộc họp trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này và tôi đã mang theo một món quà nhỏ tạ lỗi để làm bằng chứng cho sự chân thành của mình. Mong rằng món quà nho nhỏ này sẽ lọt vào mắt cô cũng như cả Hội đồng Thất Tinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
【GI/ ZhongChi】Entirely Out of Spite
FanfictionTiêu đề: Chuyển sinh thành quan chấp hành thứ 11 Fatui, tôi quyết tâm theo đuổi bias đời mình (Thần Dứa) Tên gốc: Entirely Out of Spite Tác giả: Bgtea @ Ao3 CP: Zhongli × Ajax (Childe/Tartaglia) Trans: Moriarty4869 【Chào mừng người dùng đến với giao...