Phần VII. Tính tình tình tang cùng Ajax và Xiao.
Tiên nhân Xiao, còn được biết đến là Hộ Pháp Dạ Xoa, rất chi là giỏi trong nhiệm vụ của mình.
Một suy nghĩ thoáng lướt qua tâm trí Ajax khi cậu quan sát Xiao dễ như trở bàn tay hạ gục toàn bộ đối thủ.
Vị Tiên nhân lùn(?) này có tốc độ di chuyển nhanh và sự uyển chuyển bất ngờ. Anh ta là một trong những nhân vật mà Ajax không tài nào ẵm về được trong trò chơi gốc vì đá văng sau bức tường nạp game khỉ gió kia. Bởi vậy Ajax khá lạ lẫm với phong cách chiến đấu hay sức mạnh của Xiao. Điều duy nhất cậu biết về Xiao là từ những nhiệm vụ truyền thuyết liên quan đến Zhongli.
Trời má cậu chắc chắn đã đưa ra một quyết định quá ư tồi tệ khi bỏ banner Xiao. Coi mà xem, Xiao đang nhảy lên và đáp trên không trung như thể luật hấp dẫn không tồn tại và Newton phải đội mồ sống dậy. Sau đó, anh ta lật người và lao thẳng ngọn giáo xuống với một tia sáng lóe lên, tấn công dũng mãnh vào những con Bạo Đồ Hilichurl bên dưới, tạo ra một làn sóng xung kích thổi bay bên ngoài.
Ê hệ thống, Ajax í ới. Miệng cậu há ra không ngậm lại được y hệt một tên ngốc, má nó chứ. Tôi có thể quét thông tin anh ta chứ?
Số liệu thống kê của Xiao ngay lập tức hiển thị trong cửa sổ bên cạnh cậu và đôi mắt của Ajax trợn to.
Má nó! Những chỉ số đó là cái quái gì vậy ??
Trong khi Ajax tự hào phổng mũi về các chỉ số cơ bản của Tartaglia kiểu chỉ số Sức mạnh, Khéo léo, Hiến pháp cao như thế này thế nọ thì mấy cái chỉ số đó còn chẳng bằng một góc của Xiao. Những chỉ số của Xiao bay luôn ra khỏi bảng xếp hạng, cho dù Ajax có tập luyện chăm chỉ như thế nào đi chăng nữa thì cả đời này cậu vẫn không thể đuổi kịp Xiao. Và cấp của anh ta thì-
Cái quái gì vậy trời? Cấp 2031 lận á?? Thống thống! Bộ mắt tui có vấn đề hả? Level sao lại cao như vậy chứ?!
Trò chơi gốc giới hạn cấp chỉ ở 90 thôi, vậy cái con số quái quỷ này là cái gì vậy trời?
【Kỹ năng Quét của Hệ thống không có bug】 giọng nói máy móc của Hệ thống vang lên trong đầu cậu. Nếu mà làm được thì nó đã kết thúc câu đó với sự khó chịu rồi. 【Không có giới hạn về cấp độ. Thời gian và sự nỗ lực là yếu tố quyết định duy nhất về cấp độ】
Ra là vậy. Vì Xiao là một Tiên nhân bất tử, anh ta sẽ có vô vàn thời gian để nâng cao sức mạnh của mình. Sự khác biệt về sức mạnh giữa người phàm và các vị thần ngày càng rõ ràng hơn.
Cậu cũng đang tự hỏi liệu Zhongli sẽ mạnh mẽ như thế nào với Gnosis của mình ta. Hèmmmm.
Xiao nhanh chóng kết kiễu đối thủ. Anh ta tung ra một đòn đánh cuối cùng, một năng lượng màu xanh lá và luồng bóng tối trào ra từ mũi giáo của anh ta khi vũ khí đâm trực tiếp vào điểm yếu trên phần bụng của Bạo Đồ Hilichurl. Con quái vật gầm lên một tiếng đau đớn trước khi ngã xuống, cơ thể to lớn của nó đập mạnh vào mặt đất. Nó nằm đó, co giật khi máu chảy dần ra từ vết thương, đọng lại trên bãi cỏ xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【GI/ ZhongChi】Entirely Out of Spite
FanfictionTiêu đề: Chuyển sinh thành quan chấp hành thứ 11 Fatui, tôi quyết tâm theo đuổi bias đời mình (Thần Dứa) Tên gốc: Entirely Out of Spite Tác giả: Bgtea @ Ao3 CP: Zhongli × Ajax (Childe/Tartaglia) Trans: Moriarty4869 【Chào mừng người dùng đến với giao...