【Entirely Out of Spite】
Extra I: Ekaterina
Tác giả: Bgtea
Trans: Moriarty4869
"Cảm ơn tất cả quí vị đã tham dự cuộc họp tuần này," Ekaterina phát biểu vào lúc tất cả các thành viên mật vụ của Signora đã tụ tập đông đủ ngồi vào ghế. "Có bất kỳ vấn đề nào trước khi chúng ta bắt đầu cuộc thảo luận chia sẻ tình báo không?"
Sau những cái lắc đầu, Ekaterina tiếp tục. "Nếu đúng như vậy, thì bây giờ chúng ta có thể bắt đầu. Có ai phát hiện ra ngài Tiên phong làm bất cứ điều gì đặc biệt kỳ lạ mà chúng ta cần thiết nêu lên trong báo cáo với Signora không?"
"Không có gì cả," Vlad báo cáo. "Thực sự mà nói, ngài ấy chỉ xuất hiện để làm việc đúng giờ, tất cả đều chỉn chu và lịch sự. Chưa thấy hôm nào mà ngài ấy không chúc tôi một buổi sáng tốt lành luôn đấy chứ."
"Trông ngài ấy có gì khác thường không?"
"Chắc là không nhỉ?" Vlad nhún vai. "Ý tôi là, nó vẫn thế, vẫn y xì đúc. Ngài ấy vẫn mặc cùng một bộ đồng phục và chiếc mặt nạ màu đỏ được đeo nghiêng một bên đầu. Theo như tôi thấy thì, ngài ấy trông đẹp trai nhức nách không chê vào đâu được vào mỗi buổi sáng."
"Các quan sát khác đều tương tự. Tôi cũng không thấy gì khác thường cả," Nadia nói. "Ý tôi là, ngài ấy đã đi ra ngoài để dự cuộc họp với các đối tác kinh doanh. Đặc biệt, Vãng Sinh Đường dường như đang yêu cầu rất nhiều sự chú ý đối với ngài Tiên phong, chúng ta đã báo điều đó lên Signora nhưng ngài ấy không thèm ngó ngàng gì hết."
"Chàng trai nọ đang làm công việc của mình đúng với tư cách là một Nhà ngoại giao. La Signora có lẽ không muốn nghe mấy cái bằng chứng bé ngoan đó đâu, "Vlad lẩm bẩm.
Bốn người họ không ngạc nhiên tí gì với việc Signora ghét Tartaglia như chó với mèo, và thông tin cô ấy thực sự mong muốn là bất cứ lỗi lầm nào của ngài Tiên phong để có thể báo cáo lại cho Băng Thần Tsaritsa.
"Còn tôi cũng không có gì nốt," Ekaterina thở dài. "Ngài ấy chỉ... làm đúng công việc của mình, và thậm chí ngài ấy còn siêu tốt bụng với nhân viên nữa. Andrei từng nói riêng với tôi, có vẻ anh ta rất yêu thích ngài ấy."
"Ui chà, ngài Tiên phong đã trả lại cho anh ta văn phòng sang trọng cuối dãy thay vì, mọi người biết mà," Nadia giơ tay vẽ một đường ngang cắt qua cổ tỏ vẻ thay vì đầu một nơi thân một nẻo. "Nhân tiện, tôi vẫn không thể tin rằng ngài ấy đã làm điều đó. Cô nói ngài ấy đã không thèm giữ cái văn phòng đẹp đẽ đó mà lại khăng khăng đòi đổi một văn phòng nhỏ xíu? "
Ekaterina gật đầu. Thật là ngạc nhiên khi Ekaterina đã mong đợi ngài ấy sẽ hành động hết sức cao cả và dũng mãnh như bất kỳ vị Quan Chấp Hành nào. "Ngài ấy đã xem xét một lượt văn phòng và yêu cầu trả lại nó cho chủ sở hữu ban đầu. Rồi yêu cầu muốn không gian nhỏ hơn. Ngài ấy còn giải thích rằng không gian lớn hơn sẽ được sử dụng tốt hơn bởi những người biết họ đang làm gì trong ngân hàng nữa chứ. Tôi không thể không thừa nhận mình đồng ý giơ cả hai tay hai chân luôn ý chứ, nhưng thành thật mà nói ... quá khó tin khi chính ngài ấy thừa nhận điều đó. "
BẠN ĐANG ĐỌC
【GI/ ZhongChi】Entirely Out of Spite
FanfictionTiêu đề: Chuyển sinh thành quan chấp hành thứ 11 Fatui, tôi quyết tâm theo đuổi bias đời mình (Thần Dứa) Tên gốc: Entirely Out of Spite Tác giả: Bgtea @ Ao3 CP: Zhongli × Ajax (Childe/Tartaglia) Trans: Moriarty4869 【Chào mừng người dùng đến với giao...