Phần II: Thành tựu muôn năm!

726 86 4
                                    

【Entirely Out of Spite】

Phần II. Dự án "Làm lại cuộc đời"

Chương 5

Tác giả: Bgtea

Trans: Moriarty4869

Ajax ngủ gà ngủ gật cả đêm, khi tia nắng ban mai đầu tiên chiếu qua các khe nứt của cửa sổ, cậu cảm giác cơ thể mình như bị cả đàn voi nặng nghìn cân chạy marathon cán qua.

Cậu đã dành thời gian để tiêu hóa lượng thông tin được cung cấp, suy nghĩ về cốt truyện ban đầu và lên kế hoạch cho hành động của mình. Kết quả không mấy khả quan, chủ yếu là vì vẫn còn quá nhiều điều cậu chưa biết.

Đầu tiên, theo thông tin mà cậu biết được bằng cách nghe lỏm, cậu biết mình phải gặp Thất tinh và các đồng minh trong tuần này. Trong cốt truyện gốc, đây là lúc Tartaglia sẽ mắc phải sai lầm đầu tiên.

Nhưng với chấn thương của cậu, cuộc họp này đã bị hoãn lại, điều này đã giúp Ajax có cơ hội để lên kế hoạch tỉ mỉ.

Chỉ có một điều,... Ajax nhớ rằng không hề có chấn thương nào ở ngực trong cốt truyện ban đầu. Thật luôn, vết thương nghiêm trọng đến nỗi đủ để giết chết Tartaglia, nhường chỗ cho linh hồn của Ajax nhảy vào. Đó là một chi tiết khác hoàn toàn so với cốt truyện ban đầu.

Khi cậu hỏi Hệ thống về sự sai lệch này, Hệ thống chỉ trả lời khá khó hiểu và nói cũng như không,【Genshin Impact 2.0 được thiết kế dành cho trải nghiệm của Người chơi. Tôi khuyến khích người chơi hãy đắm mình hoàn toàn vào thế giới mới.】

Điều đó có nghĩa là Genshin Impact 2.0 không cần bám sát vào kịch bản của cốt truyện gốc nhỉ?

Hừ! Ajax xoay người trên giường, lập tức liền nhăn mặt lại vì cảm giác đau nhói ở ngực. Thuốc giảm đau đang bắt đầu hết tác dụng. Cậu hy vọng sẽ có ai đó nhanh nhanh vào đây tiêm cho cậu một liều thuốc mới.

Rồi, trở lại với việc chính nào. Có một số nhiệm vụ nhất định mà cậu phải làm, ví dụ như giải phóng Osial trên Liyue, nói như vậy cậu cũng không hoàn toàn thoát khỏi gông cùm của kịch bản gốc. Vậy... cậu có thể được thả bay mình khỏi kịch bản gốc bao xa? Cậu có thể làm gì cũng được miễn là hoàn thành nhiệm vụ đúng không?

Đơn giản bởi vì cậu không muốn trở thành phần tử tội phạm bị truy nã đầu bảng đâu, và tất nhiên, không bị làm thành mồi ngon cho đám thú rừng như kịch bản gốc nữa.

Ngoài ra, điều gì sẽ xảy ra sau khi cậu hoàn thành toàn bộ nhiệm của mình?

Cậu định hỏi Hệ thống về việc đó thì bị ngắt lời bởi tiếng gõ cửa.

"Thưa ngài." một giọng nói của phụ nữ như bị bóp nghẹt vang lên từ phía bên kia cánh cửa, hẳn là Ekaterina. "Xin thứ lỗi, cho phép tôi sẽ mang bữa sáng và một ít thuốc cho ngài."

Thành viên Fatui bước vào phòng, mang theo một cái khay. Phong thái của cô ấy bình tĩnh không hề chùn bước khi thấy Ajax đang tỉnh táo và lặng lẽ quan sát cô ấy.

"Chào buổi sáng, thưa ngài." cô nói, đặt khay lên trên bàn cạnh giường. "Tôi hy vọng ngài cảm thấy tốt hơn. Chúng tôi đều rất lo lắng về chấn thương của ngài, bác sĩ cũng đã nói rằng ngài sẽ hồi phục hoàn toàn."

【GI/ ZhongChi】Entirely Out of SpiteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ