Chap 5. Kookie

3.6K 114 8
                                    

-Kookie~~ Kookie ahh~

-ưm... hửmmm......

-Bé yêu dậy thôi nào. Hôm nay anh phải đến Kim J để làm việc cả ngày cơ. Em không dậy là anh bỏ ở nhà một mình đó.

Taehyung đứng bên giường thì thầm gọi Jungkook dậy, gọi bằng giọng điệu nhẹ nhàng ngọt xớt như vậy thì đừng trách người ta không dậy nổi. Hắn ỉ ê một hồi không thấy Jungkook đáp lại, vì cậu mà rời cuộc họp lại hơn hai tiếng rồi đó, nếu đi muộn nữa sẽ bị phó giám đốc quở trách mất thôi. Nghĩ vậy liền sà xuống giường, nằm đè lên người cậu, cuộn cả chăn lẫn người vào lòng mình lăn một vòng trên giường. Hắn ôm nam nhân vẫn ngủ say đặt trên ngực mình, hết ngắm nghía rồi lại hôn hôn.

-Jung Kookieeeee~ Em muốn ở nhà một mình hửm? Cho em 5 giây, không mở mắt là anh đi luôn nhé.

Jungkook nghe vậy chợt bừng tỉnh, mắt mở thao láo nhìn hắn.

-Không được bỏ em ở nhà một mình. Em dậy từ lâu rồi.

Trông vẻ mặt ngơ ngác chưa tỉnh hẳn mà vẫn gồng mình đáp trả khiến hắn bật cười. Gương mặt nhỏ nhắn hết ngó nghiêng xung quanh rồi lại gục mặt xuống ngực hắn, mái tóc xoăn bị rối tung hết cả lên, môi nhỏ theo bản năng chu ra đằng trước. Bé con của hắn đáng yêu thật đấy. Taehyung đảo mắt một vòng, thế nào lại chạm đúng ngực cậu. Bờ ngực trắng nõn thoát ẩn thoắt hiện một vài dấu hôn vết cắn còn bên dưới mông bị thao đến mềm nhũn đang "chạm vào tay hắn". Taehyung nuốt nước bọt gắng kiềm chế. Con thỏ nhỏ này đi ngủ có bao giờ mặc quần áo đâu, hại hắn mỗi lần đánh thức cậu đều phải giả mù. Jeon Jungkook lúc đi ngủ chính là ngoài mặt thì đáng yêu nhưng cơ thể thì quyến rũ. Cậu Joen đây cũng chẳng hay biết hành động của mình, rất tự nhiên mà ngọ nguậy trong ngực hắn, dụi lên dụi xuống rồi lại ôm cổ hắn.

Con mẹ nó, hắn lại cứng rồi. Cứng đờ cả người lẫn thằng nhỏ.

-Daddy... thơm em

Tiếng gọi của cậu làm hắn bừng tỉnh, nhón người hôn lên má cậu một cái. Định buông cậu ra để kiềm chế thằng nhỏ khát tình lại thì nghe được "mệnh lệnh" từ thiếu gia Jeon

-Daddy đánh răng cho em đi.

-......

Taehyung hít một hơi thật sâu cố làm ra dáng vẻ bình thường nhất có thể, gắng gượng cười rồi lật đật bế cậu xuống giường, bế cái cơ thể không mảnh vải che thân vào nhà tắm. Lấy kem đánh răng, lấy nước súc miệng, vò khăn mặt để vệ sinh cá nhân cho một người ngái ngủ rồi lại bế cậu ra phòng đựng đồ. Hành động của hắn chậm rãi cứng ngắc như một con robot có lỗi lập trình khác hẳn với bộ dáng đêm qua. Ai bảo chơi cho lắm vào rồi phải nhận hậu quả. Taehyung thầm rủa tên bác sĩ cấp thuốc mỡ cho Jungkook, sao không làm luôn thuốc kiềm dục cho hắn?

Đến được Kim J đã là việc của một tiếng sau.

Kim J là tên một quán rượu của hắn. Chậc, từ khi cưới Jungkook là chuỗi quán rượu sinh động hẳn, ý là cái tên quán. Nghe tên liền biết chủ "kim kook, kim jeon, VK, Taeguk, Kookie T....". Cũng có người than phiền, cũng có người thích thú, nhưng vốn dĩ hắn chẳng quan tâm.

[Taekook] Daddy on the chairNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ