Chap 27. Con cả không vô dụng!

1.1K 58 4
                                    


-Này, khôn hồn thì bỏ tay thối của mày ra. Đừng có động vào cậu ấy.

Gì? Lại một tên nữa đến trêu cậu. Hai tên tranh giành nhau à? hahaha, câu chuyện hài đấy.

Tiếng cười mỉa mai đầy chua xót cất lên từ chính cậu. Sáng đã phải chịu người khác trút giận lên mình, tối thì lại cãi nhau với bố, hết bố lại đến mấy thằng ất ơ trong quán. Cậu ngước lên nhìn gương mặt mình trong chiếc gương đối diện. Mặc cho biết bao tủi thân, ấm ức, gương mặt ấy vẫn không chút biểu cảm như một con rối.

Khoan! Giọng nói này có chút quen quen. Giọng của tên thứ hai!

Jungkook ngập ngừng quay đầu lại, đúng như cậu đoán. Tên thứ hai là thằng con cả! Tại sao nó ở đây?

Có lẽ tên kia nhận ra con cả là ai nên luống cuống xin lỗi rồi bỏ chạy mất dép.

Thằng con cả nhận ra ánh mắt khó hiểu Jungkook giành cho mình thì vội vàng thanh minh

-Ấy ấy, cậu đừng hiểu lầm gì nhé, tôi chỉ giúp cậu thoát khỏi tên dị hợm kia thôi. Chỉ có vậy thôi, chào nhé!

Ơ, sao hôm nay nó lạ thế nhỉ, lần trước gặp còn giở trò lưu manh với cậu, giờ thì bày đặt làm anh hùng. Mà kệ đi, Jungkook không rảnh để quan tâm mấy chuyện đó, nhưng cậu đoán thằng con cả có thể biết chút ít thông tin về Taehyung.

Chỉ là cậu nhớ lại câu nói của ngài Kim rằng bọn chúng sẽ không bao giờ động đến cậu nữa. Lạ nhỉ, chỉ là một câu nói thôi nhưng nó lại ẩn chứa một niềm tin vô hình đầy trọng lượng, đối mặt với một kẻ suýt giết chết cậu, Jeon thiếu đã gọi hắn lại.

-Này, cho tôi hỏi một chút!

Tên kia được một phen thót tim, nó cứ tưởng cậu còn thù dai cái vụ lần trước nên gọi lại để giải quyết. Thằng con cả vẫn chưa dám lại gần, chỉ dám quay mặt lại rồi liến thoắng giải thích

-Cậu tuyệt đối đừng hiểu lầm gì nhé, tôi chỉ giúp cậu thoát khỏi tên kia thôi. Và vụ lần trước tôi đã xin lỗi cậu rồi... Hình như chưa, vậy thì tôi xin lỗi cậu và Kim nhé. À như cậu thấy đấy, tôi đã kết hôn rồi, ngay đêm đó ông già đã bắt tôi lấy vợ. Và cậu biết đấy, mafia Ý không ngoại tình.

Nói rồi nó dơ ngón tay đeo chiếc nhẫn ngọc ra trước mặt để làm bằng chứng.

Mafia? Tên này là mafia thật à. Mà thôi kệ đi. Cái cậu cần biết là Kim Taehyung.

Và đấy là cách Jeon thiếu đã bỏ lỡ một manh mối quan trọng về thân phận thật của hắn.

-Kim Taehyung ấy, anh biết anh ấy đang ở đâu không?

-Hả, sao cậu dám gọi thẳng tên hắn?

-Sao lại không được?

Thằng con cả hiểu ra điều gì đó liền bỏ qua rồi trả lời vấn đề chính

-Tôi không biết.

Jungkook bị làm cho tức điên người. Là tủi thân, mệt mỏi lại thêm men rượu thành ra tức tối, tất cả mọi thứ đều chẳng ra thể thống gì. Trong khoảnh khắc, cậu đã buột miệng chửi thề, ba từ đầu tiên trong đời cậu.

[Taekook] Daddy on the chairNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ