Chap 46. Lời hứa đêm Giáng Sinh

780 43 1
                                    


"Sau đây là bản tin dự báo thời tiết, nước Ý năm nay sẽ chứng kiến một điều đặc biệt khi tuyết đầu mùa sẽ bắt đầu vào đêm 24 rạng sáng 25, đồng thời là dịp lễ Giáng Sinh mà mọi người mong chờ nhất."

Chà, có ai lại như Taehyung hắn không, thân thì ở Mĩ nhưng lại nghe dự báo thời tiết của Ý, tâm hồn thì cứ lâng lâng khi biết sắp được trở về "nhà" cùng bạn nhỏ.

Trận đấu diễn ra vào ngày 23, hôm nay là 24 rồi, ngài Kim đã hứa sẽ về sớm để đón Giáng Sinh với bạn nhỏ nên từ sáng sớm đã thấy bóng người hì hục chuẩn bị đồ đạc.

Vậy là hắn đã kết thúc mọi chuyện, đã có một tình yêu và mái ấm gia đình rồi. Có phải mọi chuyện chỉ đơn giản như vậy không?

"Cốc cốc"

! Ai lại gõ cửa giờ này nhỉ?

"Kim Taehyung, anh bị bắt giữ vì nghi ngờ có liên quan tới cái chết của một vị đạo diễn một vở kịch nổi tiếng bên Ý"

Một nhóm cảnh sát mặc cảnh phục đen từ đầu đến chân bước vào, hai bên hông dắt toàn súng lục và còng số 8. Người nom có vẻ là đội trưởng đứng ra trước một bước, giơ tờ giấy "Lệnh bắt giữ" trước mặt.

Cả căn phòng bất chợt im như tờ, chỉ riêng ngài Kim thì nhận được giọng nói của cậu Jeon

"Kim Taehyung có chuyện gì vậy? Sao tự dưng lại bị bắt? Làm ơn nói cho em biết chuyện gì đang diễn ra đi mà"

-Jungkook em có tin anh không? Anh không giết ông ấy.

Giọng nói bên kia đã có phần run rẩy, cứ như em ấy lại rơi nước mắt một lần nữa "Em... em tin anh mà, em tin anh vậy nên làm ơn đừng xảy ra chuyện gì nữa, làm ơn về đây với em được không?"

Ngài Kim nghe vậy liền thấy nhẹ nhõm hẳn, chỉ vậy là đủ rồi

-Chỉ cần em tin anh là đủ rồi. Đợi anh ở sân bóng chày trước khách sạn, anh sẽ giải quyết mọi chuyện rồi về với em.

Hắn nhanh chóng tắt liên lạc như thể chỉ cần nghe giọng em ấy một lần nữa thôi là mất hết sạch dũng khí.

----

Vừa đến đồn cảnh sát, đập vào mặt hắn đầu tiên là một người đàn bà có tuổi với tiếng gào thét oan nghiệt trông y như thật

"Thằng chó này, mày giết chồng tao, mày hãm hại mẹ con tao, thằng chó này trả chồng lại cho tao."

Người phụ nữ này không ai khác là vợ của ông đạo diễn.

Taehyung không muốn dây dưa với mấy thể loại này, hắn muốn nhanh chóng kết thúc để còn về với Jungkook. Vậy nên giờ hắn đang ngồi đối diện bà, trong một căn phòng tạm giam sau khi xin quyền nói chuyện với người nhà nạn nhân – người đã tố cáo hung thủ giết vị đạo diễn là ngài Kim

...

Trong căn phòng toàn mùi xi măng màu xám đặc, đối diện tên "tội phạm" là người đàn bà mắt đảo láo liên, toàn thân tỏa ra vẻ khúm núm sợ sệt. Bà ta liên tục cắn môi, cố ép mình tỏ ra bình tĩnh nhưng các đầu ngón tay lại bấm vào nhau liên tục.

[Taekook] Daddy on the chairNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ