Chap 49. Daddy

1.3K 60 0
                                    


-Một lần nữa nhé!

-!!!

Gì, đùa à, tên này là người hay là thú vậy? Cậu nghe câu này bao nhiêu lần rồi chứ, đến bắn còn chẳng nổi nữa là "một lần nữa", định thao cậu đến ngất đi hay sao?

Trong lòng bắt đầu dấy lên những lo sợ, lúc này mọi chuyện đã vượt quá giới hạn của việc làm tình rồi. Trong đôi mắt hắn, cậu chẳng còn thấy sự nuông chiều người ấy vẫn dành trọn yêu thương cho cậu mà lí trí hoàn toàn bị dục vọng che mờ. Đôi mắt đỏ lên đáng sợ bọc lấy con ngươi vô hồn hướng về phía trước nhưng lại dành cho một nơi xa xăm nào đó.

Bàn tay run rẩy vuốt ve gò má nam nhân, dù có là nụ cười gượng gạo nhưng Jungkook vẫn ép mình nói ra nhưng lời nhẹ nhàng cầu mong hắn tỉnh táo lại.

Thế mà, trong ánh mắt kẻ say tình, những hành động ấy cứ như mời chào hắn đâm vào thật nhiều, đôi mắt long lanh ngập nước đang cầu xin lại thành ánh mắt sung sướng vì làm tình...

Jeon thiếu càng nói càng run, nụ cười méo mó đáng thương. Trước giờ cậu chưa từng cầu xin ai vì việc gì cả, giờ lại chẳng biết phải làm thế nào, cứ gọi tên hắn rồi lại xưng tên mình

"Taehyung.... Kim Taehyung.. anh có nghe em nói không... anh dừng lại đi mà em không chịu nổi nữa...

Kim Taehyung...

Taehyung...
DADDY!! DỪNG LẠI ĐI MÀ"

Tiếng hét ấm ức vang lên rồi để lại không gian lặng như tờ, người đàn ông này cũng dừng lại một chút. Chỉ một từ "Daddy" thôi cũng đủ đánh thức hắn, nhưng là đánh thức cơn khát dục điên cuồng như bản năng của một con hổ dữ.

Nhanh như điện giật, hắn ta mạnh bạo đẩy cậu xuống giường khóa chặt hai vai mảnh khảnh bằng bàn tay thô ráp. Chưa kịp để cậu nhóc kêu lên một tiếng, ngay lập tức cánh môi đo đỏ bị phủ kín. Bị hơi thở nam tính nghiền nát, hắn hung ác ngấu nghiến lưỡi cậu, hết cắn rồi lại mút không thương tiếc

Sau đó hắn ta giữ lấy vòng eo nhỏ, ép nó phải lên xuống theo nhịp điệu của mình. Kim Taehyung lúc này điên cuồng tấn công vào cơ thể cậu, dương vật đàn ông cũng trướng lên một vòng, liên tục đâm thật mạnh vào khiến cái bụng nhỏ nhô lên một chút.

Cậu nhóc nghẹn ngào khóc nấc lên, cả người mệt rã rời, chỗ nào hắn lướt qua đều tê dại cả, đầu óc cũng chẳng khấm khá là bao. Nhưng cái miệng nhỏ vẫn liên tục cầu xin

Từ đâu len lỏi vào cơn say vì tình là những tiếng nỉ non bé xíu khiến Taehyung ngẩn người suy nghĩ, chẳng phải tiếng rên, chẳng phải đang làm nũng...

Hắn ngừng động tác lại, thấy người trong lòng mình đột nhiên nóng ran rồi run lên từng đợt. Trên vai hắn cứ từng chút nhỏ giọt một thứ chất lỏng mặn chát từ đôi mắt nai đen láy kia. Rồi bên dưới hông cậu, một dòng máu đỏ đậm chảy xuống, men theo cây gậy thịt đang cắm thẳng, từng giọt nhỏ xuống giường.

Đôi mắt hắn mở lớn, miệng lắp ba lắp bắp nói không ra chữ. Hắn tỉnh rồi, tỉnh táo hoàn toàn. Hai tay run rẩy đặt tấm lưng mảnh xuống giường, hạ bộ cũng từ từ rút ra thứ cứng đờ hoạt động suốt một đêm.

[Taekook] Daddy on the chairNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ