Roma, thủ đô của Ý.
Buổi tối tại một quán rượu hạng sang nằm ở rìa trung tâm thành phố.
*Reengggg
Tiếng chuông cửa vang lên, một cuộc đi săn lại bắt đầu.
-Kính chào quý khách, cho hỏi ngài dùng gì?
-Lấy cho tôi loại nào giống màu máu nhất.
-Dạ?
-Ý kiến gì?
Ngài Kim liếc mắt nhìn cô gái trẻ, đôi mắt tam bạch khiến người ta không rét mà run.
-À.. tôi xin lỗi, không có gì ạ, tôi đi lấy ngay. -Cô tiếp tân thở dài, mới mở cửa đã gặp phải người không bình thường.
Quán rượu này vô cùng có tiếng, đặc biệt chỉ mở cửa vào chiều tối khi chiếc đèn cột trụ được chiếu lên ánh vàng của nó và đóng cửa vào sáng sớm. Hôm nay lại là một ngày mưa rào, nó trái với dự báo thời tiết, trái với những ngày khác trong tuần. Bài hát "Still with you" của một ca sĩ người Hàn lại vang lên, đều đặn mỗi ngày. Giai điệu êm ấm và giọng hát trong trẻo khiến người ta cảm thấy dễ chịu, còn gì tuyệt hơn là nghe "Still with you" vào trời mưa.
*Reengggg
-Kính chào quý khách..... J-Jeon thiếu?
Người kia nhìn cô, gật đầu một cái rồi đảo mắt một vòng quanh quán rượu. Khi nhìn lại đã là hai người, có vẻ cô bé ấy gọi quản lí ra. Để làm gì? Tiếp đãi cậu à?
-Kính chào Jeon thiếu, thật vinh hạnh cho quán chúng tôi được tiếp đãi ngài.
-Ừm.
-Cho hỏi thiếu gia muốn dùng gì? Rượu ở quán tôi loại nào cũng có, vang đỏ hay vang trắng? Hay ngài muốn một ly cocktail do chính tay tôi pha chế? Ngài muốn dùng rượu nội hay rượu ngoại, chúng tôi có Scotch Whisky, rượu Rum, Chivas và cả Louis, và-
-Nước cam.
-Dạ?
-Cho tôi một cốc nước cam.
Vị quản lí mắt tròn mắt dẹt nhìn Jeon thiếu như sinh vật lạ. Ai đời vào quán rượu để uống nước cam? Vị công tử này học nhiều quá đâm ra lú lẫn hay gì? Nhưng cũng nhanh chóng thu lại ánh mắt, Jeon thiếu vào đây uống sữa họ cũng tiếp.
-Dạ vâng, Jeon thiếu chờ một lát.
Cô tiếp tân thở dài lần nữa, hôm nay gặp phải hai người không bình thường.
Ngài Kim ngồi gần cửa ra vào, những hành động vừa rồi thu trọn vào mắt hắn. Thật chướng mắt! Một tên công tử bột gì gì đó cũng đòi vào đây, lại còn uống nước cam. Hắn tiếp tục quan sát cậu, người ngồi đối diện với mình. Cậu từ từ lôi dụng cụ vẽ từ chiếc túi bên người, sắp xếp chúng trên bàn rồi ngó nghiêng một lượt, nom có vẻ vẽ tranh đi.
Vì là lần đầu vào quán rượu nên có chút khó khăn, Jungkook ngắm nghía mãi từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới mà chẳng quệt được nét nào. Không khí ở đây thực sự không hợp với cậu, một không gian mới làm cậu khó thích nghi, mãi chẳng thể thả hồn mà rung động với nó. Chẳng qua là cậu cần lấy tư liệu cho tác phẩm của mình nên mới vào đây, chứ không thì chẳng bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Daddy on the chair
Fanfic"Jeon thiếu quen ngài Kim bằng cách nào vậy?" "Taehyung ấy à, khi anh ấy là một người ăn mày, daddy nhỉ!" Câu chuyện bắt đầu khi cốc nước cam của một quý công tử ồng ộc đổ lên người một gã tội phạm. Thử ngẫm mà xem, một quý công tử nhã nhặn, nghiêm...