Ngoại truyện 2: nếu không muốn đối đầu Kim Taehyung

1.1K 49 3
                                    

Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy thì Taehyungie của cậu đã đi mất rồi. Jungkook nhớ mang máng là anh ấy có gọi mình dậy, nói là sáng nay có hẹn với đối tác nên phải đi sớm hay sao ấy. Nhưng đến giờ cậu mới tỉnh giấc.

Jungkook trải qua một buổi sáng hết sức đơn điệu khi không có Taehyung, mùi vị đồ ăn cũng thật nhạt nhẽo. Lúc ra khỏi nhà, cậu chọn bừa một chiếc chìa khóa xe rồi lái đến công ty.

Khi đến nơi thì tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn vào chỗ cậu. Tại sao vậy? Cậu cảm thấy rất khó chịu với kiểu ánh mắt này từ dư luận.

Bỗng có một nhân viên hô lên: "Jeon Jungkook, cậu đang lái xe của chủ tịch Kim à?"

Bình thường Taehyung toàn đưa cậu tới khu nhà xe của giám đốc nên hầu như chẳng có ai biết hai người đi chung, nay cậu phải vào đây thấy cũng phiền. Vốn dĩ lại thêm sự chán nản vì thiếu vắng Taehyung nên Jungkook trả lời bừa cho có

-À ừ, xe của chúng tôi.

...

Và, chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến.

Tin tức "Nhân viên mới Jeon Jungkook lái xe của chủ tịch Kim đi làm", không những lên top 1 Hot search trang mạng của công ty mà kẻ-phiền-phức-nhất cũng rất nhanh đã đến giải quyết với cậu.

Giám đốc Min tức tối chạy một mạch tới bàn làm việc của cậu, mặt cô ta đỏ tía tai như con gà trọi bị bóp cổ, có vẻ như vừa trải qua một cuộc đả kích rất lớn đi? Cô ta đập bàn cậu một tiếng thật mạnh rồi làm ầm ĩ lên

-Jeon Jungkook, cậu ngẩng mặt lên nói chuyện với tôi. Cậu là ai, tại sao sáng nay cậu lại lái xe của ngài Kim?

-Tôi và Kim Taehyung là vợ chồng hợp pháp.

Thời hạn phải nộp báo cáo cũng chẳng còn nhiều, từ sáng đến giờ chẳng được gặp daddy nên thành ra Jungkook có hơi chán nản. Cậu liếc cô ta một cái, giơ bàn tay có đeo nhẫn ra trước mặt rồi trả lời rất qua loa. Xong cậu lại cặm cụi làm việc.

Văn phòng đông người đã cảm nhận được màn kịch hay để xem, họ bâu kín xung quanh hai người. Điều này càng khiến giám đốc Min bẽ mặt, cô ta không tin, Kim Taehyung chắc chắn có để ý cô ta từ trước!!!

-Cậu Jeon, tôi ra lệnh cho cậu ngừng nói nhảm lại. Chủ tịch Kim là ai cơ chứ, sao ngài ấy phải cặp kè với một người như cậu? Và vụ cái nhẫn là sao, không phải cậu vì phát cuồng ngài ấy nên mới đặt mẫu giống hệt à???

-Ò...

Jungkook lại chẳng thèm phản ứng gì, hoàn toàn coi cô ta như không khí. Cậu không muốn dây dưa với loại người như này đâu mà.

-JEON JUNGKOOK!!!! Cậu khinh thường tôi đúng không? Có tin tôi sẽ khiến cậu thôi việc ngay trong hôm nay không?

Chậc, con mẹ nó chứ, đồ đàn bà phiền phức này.

Jeon thiếu đứng dậy, so với cô ta nhỉnh hơn nửa gang. Biểu cảm trong đôi mắt cậu cũng thay đổi hoàn toàn.

-Chị giám đốc này, tôi đang không biết nên nghĩ chị đang làm trò hề hay là kẻ đáng thương nữa. Chị cứ như một con chó lang thang đang sủa ầm ĩ lên nói rằng căn nhà này của nó. Thật nực cười là thay vì cúi đầu nịnh bợ để xin cục xương thì nó đòi cắn chủ nhân của căn nhà ấy? Ngay từ đầu tôi đã không thèm để tâm đến chị rồi, nhưng đụng đến chồng tôi thì chị không được yên đâu.

[Taekook] Daddy on the chairNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ