Sau khi đại gia Jeon và túi tiền Kim thanh toán xong, hai người lại kéo nhau đi đâu đó thủ thỉ. Nhưng vẫn là gương mặt cau có khó ở của đại gia Jeon.
-Anh cũng sướng quá ha, đi đâu cũng được người ta thích. Còn được mấy chị gắp thức ăn cho còn gì.
Ngài Kim thì cứ thấy cậu bé này ghen tuông đáng yêu quá nhưng cũng biết điều hạ giọng dỗ dành: "Nhưng mà tôi có ăn đồ mấy cô đấy gắp cho đâu, tôi chỉ muốn ăn đồ em gắp thôi."
Jungkook đúng là nhạy cảm lắm đó, mới nghe vậy cũng đỏ mặt quay đi, miệng "bâng quơ" mấy câu: "Thì anh cứ bảo có người yêu rồi đi, cứ dây dưa như vậy làm gì." Xong cậu lại nghĩ Taehyung rất thẳng thắn, chắc không phải kiểu yêu đương giấu diếm nên bồi thêm một câu: "Cứ bảo người yêu anh là tôi cũng được."
Trên mặt thì bày vẻ giận dỗi quay đi nhưng vẫn phải liếc mắt xem phản ứng của hắn khi nghe câu cuối mới chịu
Mà tên này công nhận thẳng thắn thật, không nghĩ ngợi nhiều đáp ngay
-Em là người yêu của Kim Taehyung rồi mà, tôi muốn công khai với em khi không đeo mặt nạ cơ. Nếu cái mặt nạ này cũng là người yêu em thì không phải thiên vị nó quá rồi hay sao.
-PHụt... hahahahah!!!
Chà chà, Jungkook không ngờ hắn ta cũng có mặt này đấy, đáng yêu thật sự. Cậu hết giận rồi nha!! Nhưng bên trong tiếng cười là sự hạnh phúc đến tận chín tầng mây, vui chứ!
-Vậy thì anh tháo mặt nạ ra đi.
Mặc dù tò mò nhưng ngài Kim vẫn ngoan ngoãn nghe lời cậu.
Jungkook bẽn lẽn chìa hộp kem dưỡng da ra trước mặt hắn, xong vội quay mặt đi để giữ lại cái tôi nhưng trong lòng lại hồi hộp chờ đợi biểu cảm của hắn.
Tên này biết nhưng tỏ ra không biết, thắc mắc hỏi: "Em đưa anh cái gì vậy?"
-Kem dưỡng da mặt đó.
Chưa để hắn đáp, Jeon thiếu đã bổ sung thêm để hắn không hiểu nhầm: "Loại này em đặt từ bên Hàn, dùng được cho da mặt nhạy cảm, da dầu hay cả da khô, chủ yếu để dưỡng ẩm và giảm mẩn đỏ sau khi anh sử dụng mặt nạ da người như thế này."
-Em bôi giúp tôi đi
-Tôi không rảnh, anh có đủ mười ngón tay thì tự đi mà bôi
Bảo cậu bôi hộ để tim cậu bay lên tầng mây thứ mười à, thôi nha
-Nhưng tôi không biết bôi
-hử, mỹ phẩm Hàn Quốc mà người Hàn Quốc như anh không biết dùng?
-Tôi người Hàn nhưng không sống ở Hàn
-Ở đâu thì cũng chỉ cần...-Da tay em mịn màng hơn, bôi kem giúp tôi cũng tăng tác dụng hơn
Rồi đấy, Jungkook chịu thua hắn.
Jeon Jungkook lấy một ít kem lên hai đầu ngón tay, chấm lên mặt hắn rồi bắt đầu xoa đều. Cậu coi việc thoa kem cho hắn như một việc cực kì quan trọng vậy, tỉ mỉ từng chút một, còn ân cần nhắc nhở: "Anh nhắm mắt vào không cay"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Daddy on the chair
Fiksi Penggemar"Jeon thiếu quen ngài Kim bằng cách nào vậy?" "Taehyung ấy à, khi anh ấy là một người ăn mày, daddy nhỉ!" Câu chuyện bắt đầu khi cốc nước cam của một quý công tử ồng ộc đổ lên người một gã tội phạm. Thử ngẫm mà xem, một quý công tử nhã nhặn, nghiêm...