Ngoại truyện 2: Đừng động đến Jeon Jungkook

994 41 1
                                    


Kim Taehyung bước vào phòng tranh của tiểu thiếu gia họ Jeon, dù đã vào đây rất nhiều lần nhưng hắn vẫn không ngừng choáng ngợp trước vẻ đẹp của nghệ thuật.

Căn phòng tranh rộng lớn nằm ở lầu cao nhất của biệt thự, nơi đón ánh nắng sớm nhất và cũng đón được ánh trăng khi đẹp nhất. Xung quanh bốn bức tường treo kín những bức tranh lớn nhỏ, những bức tranh đẹp đến xao động lòng người, những bức tranh mà Jungkook không có ý định mang tới buổi đấu giá. Tưởng tượng mà xem, kiệt tác có thể được trao trả đến hàng chục triệu đô đang nằm gọn trong căn phòng, nơi mà hắn có thể chiêm ngưỡng hàng ngày.

Ấy vậy mà, ngài Kim vốn dĩ không phải người đam mê hội họa, tác phẩm tuyệt vời nhất đối với hắn đang ngồi giữa phòng kia kìa.

Bóng lưng nhỏ bé nổi bật lên giữa vô vàn tia nắng, cơn gió nhẹ nhàng đung đưa tấm rèm trắng, bàn tay nhỏ nhắn tỉ mỉ đưa cọ, ánh mắt chăm chú luôn chứa biết bao vẻ đẹp của nghệ thuật. Thật quá đỗi yên bình. Nếu bây giờ muốn lưu giữ lại khoảnh khắc này, chỉ cần tùy tiện đưa máy lên chụp một góc cũng có thể là tuyệt tác.

Nhiều khi hắn tự hỏi, tại sao một người hoàn hảo như Jungkook lại chấp nhận ở bên cạnh hắn cả đời nhỉ?

Taehyung mỉm cười, hắn thong thả tiến lại gần cậu. Cho dù không phải nhà phê bình nghệ thuật hắn cũng chắc rằng ý nghĩa bức tranh liên quan đến Kim Taehyung này.

-Tiểu công tử của anh, đã đến giờ dùng bữa rồi. Nếu em quá chăm chú vào bức tranh thì anh sẽ cảm thấy tủi thân đó~

Taehyung lại gần ôm lấy cậu từ sau lưng, hắn dụi dụi mặt mình vào cổ cậu rồi nũng nịu. Jungkook đặt cọ xuống bàn, nhận lấy cốc sữa mà chồng cậu đưa cho rồi chú tâm vào dỗ dành người đàn ông này.

-Họa sĩ Jeon Jungkook, đây là danh thiếp của tôi.

Cậu không hiểu lắm, tự dưng Taehyungie đưa cậu danh thiếp làm gì? Nhưng cũng chẳng nghĩ nhiều mà nhận lấy. Chồng yêu của cậu là chủ tịch tập đoàn THV – tập đoàn rượu quốc tế, chi nhánh chính ở Hàn Quốc.

-Sắp tới công ty chúng tôi ra mắt dòng rượu mới, tôi có thể chiêu mộ thiếu gia Jeon đây gia nhập đội ngũ công ty để thiết kế sản phẩm được chứ?

Họa sĩ Jeon bật cười với sự trịnh trọng của hắn: "Sao tự dưng lại thuê em như thế? Mà thuê được em không dễ đâu nhé!"

-Về vấn đề này, họa sĩ có thể tự yêu cầu mức lương của mình, cậu cũng nhận được đối đãi đặc biệt cao hơn chủ tịch THV.

-Ý em không phải cái đó, em không thiếu tiền.

-Vậy... tôi làm nô lệ tình dục cho em nhé!

-... Anh chỉ nghĩ được như vậy thôi à? Thôi được, cũng lâu rồi em chưa sang Hàn, với cả một lần trải nghiệm bầu không khí ở công ty cũng không tệ.

...

Sáng hôm sau, tại Seoul, Hàn Quốc.

Taehyung và Jungkook đã đồng ý với nhau sẽ giữ kín mối quan hệ này khi ở bên Hàn, bởi có lẽ mọi chuyện không đơn giản.

[Taekook] Daddy on the chairNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ