Chap 13. No.1 mafia Ý

1.1K 66 2
                                    


Hai người một lớn một trẻ cứ đứng nhìn Jeon thiếu như vậy, hết bàn tán lại nghĩ cách đưa tiểu tổ tông này về. Gọi điện cho cha cậu ư? Hai người không có gan làm việc đó và cũng không thể làm việc đó. Để cậu ngủ lại đây ư? Như vậy sẽ mất hình tượng của Jeon thiếu và gây tiếng xấu cho quán.

Cô gái pha chế vội lục điện thoại, bất đắc dĩ lên mạng tra "cần làm gì với người say rượu là con trai của quan chức cấp cao". Và kết quả thì không tìm thấy nhưng lại vô tình lướt trúng số điện thoại của ai đó.

Ngài Kim!!! Chắc là được nhỉ. Cô ghé tai quản lí đề nghị sáng kiến của mình, chính là gọi cho ngài Kim đến xử lí cậu. Ban đầu vì thấy ngài Kim đẹp trai nên đã xin số, không ngờ lại dùng trong trường hợp này. Chắc không sao đâu nhỉ, ngài Kim chỉ là một nhà buôn bình thường thôi, lại còn là người tốt nữa.

Sau một tiếng tút dài thì đầu dây bên kia cũng nghe máy.

-Alo, cho hỏi ngài Kim đúng không ạ. Chúng tôi là quán rượu mà ngài hay lui tới.

-Có chuyện gì?

......

Cô gái thở phào cúp máy, ngài Kim nói lát nữa sẽ đến đón cậu, lại còn dặn dò phải tăng nhiệt độ máy sưởi lên vì trời sẽ rất lạnh. Không hổ danh là người tốt mà. Nhưng sao cô lại nghe thấy tiếng leng keng của kim loại và tiếng "phập" như dao đâm vào thịt nhỉ? Ngài Kim đang nấu ăn sao?

-----

Trong khi đó, tại một nơi không xuất hiện trên bản đồ nước Ý. Một nơi sâu thẳm dưới lòng đất, không có ánh mặt trời cũng chẳng có ánh trăng nhưng không vì vậy mà nó u ám, thậm chí ánh đèn còn sáng hơn trên mặt đất. Một nơi kể cả lũ cớm có đánh hơi được cũng không dám chui xuống.

Phải rồi, ngài Kim đến Ý đâu phải để du lịch, càng không phải để đóng kịch như hắn làm. Hắn đến vì nhận được lời mời từ ông trùm mafia Ý đời thứ 18. Với cương vị của ông trùm ấy thì nó giống một lời triệu tập hơn là lời mời.

Ngài Kim sau khi trải qua 107 cái bẫy từ trí tuệ, sức mạnh đến giác quan cũng đặt chân đến tòa biệt uyển dát bạc của ông chủ mafia. Nói là lâu đài để phô trương sự giàu có và quyền lực cũng không ngoa.

Cũng phải thôi, người đàn ông ấy khác gì một vị vua thế giới ngầm? Mafia Ý là thế lực khủng bố như thế nào chứ? Nghe tên là đủ biết một tổ chức tội phạm ngầm lâu đời và hùng hậu nhất thế giới. 107 chiếc bẫy kia chính là 107 đời ông chủ, cứ mỗi đời lại dựng một bẫy hoàn toàn mới trên đường đi đến tổ chức.

Đây là căn biệt uyển lớn nhất, rộng nhất, đẹp nhất, mọi thứ đều nhất ở dưới lòng đất này, dành cho những ông trùm và gia đình họ sinh sống. Biệt uyển hoàn toàn làm bằng màu đen, đỏ, xám tro hoặc trắng. Bao trùm lấy nó là hương vị của chết chóc, máu me. Cứ mỗi đời lại một người khác chuyển vào.

Điều mà ngài Kim đặc biệt thích về mafia Ý, đó là họ phải chung tình với duy nhất một người phụ nữ, cả đời chỉ có một vợ.

Taehyung bước đến trước mặt ông chủ nơi này. Bên cạnh gã là một tên vệ sĩ và cậu con trai cả. Theo như Taehyung nhớ thì cậu trai này không ưa hắn, chắc là ghen tỵ hay gì đó đi, trông vẻ mặt ngạc nhiên khi hắn còn sống sau 107 cái bẫy trải từ ngoài vào trong là đủ hiểu.

[Taekook] Daddy on the chairNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ