Chapter 16

4.6K 103 16
                                    

"Love, pakilagyan ng sunscreen ang likod ko." sambit ko sabay abot ng sunscreen.

"Sure, baby." he answered.

I am wearing a red bikini right now. Kyvex is wearing a black short. Nasa kubo kami ngayon. Mula dito ay tanaw na tanaw ko ang ganda ng dagat. Maganda ang gising ko kanina kaya naisipan ko agad na maligo sa dagat.

Natigil ako sa pag-iisip ng maramdaman ang kamay niyang humahaplos sa likod ko. Hinayaan ko siya hanggang sa matapos siyang lagyan ng sunscreen ang buong likuran ko.

"Done, baby!" he chuckled.

"Thanks, Ky." I smiled at him.

Hinawakan niya ang kamay ko at marahang hinalikan. Ngumiti ako ng matamis sakanya.

"Bakit?" tanong ko.

"I love you."

I chuckled before tilting my head to kiss him.

"I love you too." I whispered.

Ngumisi siya saka lumapit sa akin para buhatin ako. Napasigaw ako sa gulat dahil sa ginawa niya. Humalakhak lang siya habang pinagmamasdan ako.

Buhat-buhat niya ako habang tumatakbo papunta sa dagat. Humagikhik ako ng maramdaman ko ang alon. Humigpit ang kapit ko sakanya habang may matamis na ngiti sa labi.

Nang tumigil siya ay saka niya ako binitawan. Hanggang tiyan ko lang ang tubig. Bumaba ang tingin ko sa kamay niya ng maglakbay ito papunta sa aking baywang. I smirked and looked at him again.

"Kyvex." I called softly.

"Yes?" napapaos niyang sagot.

"May hinalikan kabang iba habang hiwalay tayo?" tanong ko.

Kumunot ang noo niya.

"Sa pagkakaalala ko, wala akong hinalikang iba Devougne." he answered, raising his brow.

I chuckled softly.

"Okay lang naman sakin kung meron kang hinalikang iba. We broke up so it's totally fine." I told him.

Dumilim ang mukha niya.

"Why are we talking about this?"

"Why not?" I raised my brow.

He sighed heavily.

"Ayokong mag away tayo."

"Hindi tayo mag-aaway, Ky." ngumisi ako.

"Bakit ito ang gusto mong pag-usapan? May hinalikan kabang iba?" malamig na tanong niya.

Ngumuso ako at saka nag-iwas ng tingin sakanya. Humigpit ang hawak niya sa aking baywang dahilan para lingonin ko siya. Mas dumilim ang mukha niya kumpara kanina. Hindi ko napigilan ang matawa.

"Are you mad?" I asked softly.

"Sino ang hinalikan mo?"

I bit my lower lip to stop myself from smiling.

"Lasing ako non!" natatawang saad ko.

Umawang ang labi niya at saka mas inilapit ang katawan sa akin.

"Sino?"

"Si Doc Salvado." I rolled my eyes.

I looked away when he glared at me. Napanguso ako ng marahan niyang hinawakan ang mukha ko at saka hinarap sakanya.

"Kailan?" he swallowed hard.

"Two years ago." I whispered.

I blinked twice when he stared at me.

Untamable (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon