C1. ĐAU ĐỚN NÀY CHỊ SẼ CHỊU THAY EM

872 9 0
                                    

Hello mọi người, vì mình thấy bài hát hay nên khởi động tí xíu cho nó buồn rủ rượi thôi :)) Văn mình cũng dở lắm chỉ là thích viết vậy thôi nên mọi người đừng chê mà hãy góp ý cho mình nhá...
Truyện có H+ và ngược nên không phù hợp cho các bạn tâm hồn trong soáng ạ!!!


Chát...
Tiếng kêu lớn đến mức người đứng ngoài cửa cũng có thể nghe thấy, một cái tát trời giáng vào gương mặt trắng ngần và đẹp đẽ kia...

- Cô...điên rồi...
- Ở đây là địa bàn của ta, ngươi tốt nhất nên biết điều...
- Nhưng...

Chát...
Lại một tiếng chát lớn vang lên, khoé môi của Mễ Mễ đã bật máu...

- Ta cho ngươi cơ hội cuối cùng để khai ra tung tích của em gái ngươi, còn không kết quả chắc ngươi cũng đoán biết...nói...!
- Tôi không biết... có biết cũng không nói cho cô!
- Còn to mồm... treo cô ta lên

"...
Dương Tình trong một lần ở quán bar đã gây ra tai hoạ, Đàm Gia Hân là em gái ruột của Đàm Ngọc Anh cao ráo trắng đẹp. Là người mà Đàm Ngọc Anh cưng chiều nhất, đêm đó giữa Dương Tình và Gia Hân đã xảy ra mâu thuẫn, Dương Tình là để tự vệ đã dùng bình rượu đập vào đầu Gia Hân,máu chảy rất nhiều, nhập viện ngay sau đó nhưng đến nay cô ta vẫn hôn mê bất tĩnh... Sau đó Dương Tình đã về nhà nói lại hết cho Dương Mễ nghe, Dương Mễ đã gom tất cả tiền để em gái trốn ra nước ngoài, còn cô lại ở lại để chống chọi với hậu quả...

- Chị! Em đã giết người...
- Em nói gì? Em giết ai?
- Em giết cô ta rồi, máu rất nhiều *tay chân run lên từng đợt*
- Bình tĩnh... Cô ta ở đâu?
- ở Quán Bar em phải làm sao hả chị, em sợ lắm
- Vì sao em lại ở quán Bar chẳng phải em đi học phụ đạo sao, rồi sao em lại cư xử như vậy hả Tình Tình?
- Cô ta phỉ báng em là đồ không cha không mẹ, là đồ bỏ đi, em có uống tí rượu nên đã xảy ra xô xát, em đã dùng bình rượu đập vào đầu cô ta đến bất tĩnh rồi bỏ trốn về đây...em sợ lắm...
- Em bỏ trốn đi... mọi thứ cứ để chị gánh thay em
- Nhưng...
- Nhưng nhị gì nửa, đây là tất cả tiền chị có, trốn khỏi đây đi thật xa, chị sẽ không sao đâu..
- Nhưng cô ta là em gái của Hắc tỷ không dễ dàng như vậy đâu... em e là...
- Nghe chị đi đi... chị có thể lo liệu được...
- Vậy...
- Đi đi...chị sẽ bảo vệ em...
- Em... chị bảo trọng

Mễ Mễ chấn tỉnh lại bản thân, biết em gái đã gây ra hoạ lớn thân làm chị phải chịu trách nhiệm thay nó, ba mẹ đã mất sớm không thể để em gái xảy ra chuyện!
Đám người của Đàm Tỷ nhanh chóng đến tận nơi để tìm chỉ nhìn thấy Mễ Mễ và theo lệnh phải bắt được người về... Mễ Mễ bị giam cầm ở một căn nhà kho thuộc sở hữu của Đàm Ngọc Anh!
..."

- Thả tôi ra...
- Đánh...
Một tiếng ra lệnh lạnh lùng từ Đàm Ngọc Anh những tên thân tính bắt đầu vun roi da lên mà đánh lên từng thớ thịt trắng ngần của Mễ Mễ...

- Áaaaaaaa... Đừng đánh nửa...
- Nói... hay không?
- Không!
- Tiếp tục...
- Áaaaa... cô là đồ khốn... đồ máu lạnh...

[H+ -BÁCH HỢP] EM THOÁT ĐƯỢC TÔI SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ