Mễ Mễ thừa biết với sức lực của mình thì làm sao chống chọi lại với một người đã được đào tạo từ nhỏ chứ! Mặc dù là Nữ với nhau nhưng Đàm Ngọc Anh không có dấu hiệu xem Mễ Mễ là nữ giới mà trong mắt cô chỉ có oán hận! Bao nhiêu sự đau đớn em cô phải chịu tất cả đều dồn lên người Mễ Mễ!
Hận vì dám làm tổn thương em gái mình, lại còn cứng đầu không khai kẻ đã gây ra hoạ, còn chẳng chịu khuất phục cầu xin lấy một lời...
Mễ Mễ bị cột chặt hai chân lẫn tay, miệng thì bị nhét vải voan không thốt được ra lời...- Ưm... ưm...
Mễ Mễ vùng vẫy dữ dội nhưng đều vô ích- Cứ vùng vẫy đi, vùng vẫy mạnh lên xem ngươi có thoát ra khỏi đây được không? Càng như vậy càng khiến ta có hứng thú hơn đó!
- *hoảng sợ mắt nhìn chằm chằm vào Đàm Tổng*
- Để ta cho ngươi xem trò hề là gì! Nếu ngươi chịu được 5 câu hỏi của ta, ta sẽ thả ngươi ra! Thế nào? Ha ha...Vừa dứt lời Đàm Tổng đã lấy ra những ngọn nến sáp trong ly thuỷ tinh, một tay cầm bật lửa đốt lên từng ngọn nến một, đặt xung quanh áp sát vào người Mễ Mễ ép cô không được nhúc nhích, trong ánh mắt Mễ Mễ thể hiện lên sự sợ hãi, hốt hoảng, cô ngầm đoán được Đàm Tổng định làm gì với mình nhưng cô sẽ không ngờ đến sự nhẫn tâm của Đàm tổng ra sao... Rất nhanh những ngọn nến đã đặt áp sát xung quanh người của Mễ Mễ khiến cô không dám vùng vẫy vì những ngọn nến kia được đựng trong ly thuỷ tinh khi đốt lên sẽ tạo độ nóng rất cao, còn chưa kể Mễ Mễ chỉ còn mặc nội y!
- Sao? Đừng sợ... sẽ không đau đâu nếu cô không kháng cự mà nằm yên...
- ... *gật đầu*
- *tháo khăn voan trên miệng Mễ Mễ* Bây giờ ta cho ngươi một cơ hội, nếu trả lời được một câu tắt 1 ngọn nến... còn không?
- Còn không thì sao?
- Thì những giọt nến sáp nóng hổi này sẽ rơi vào đây... đây... hoặc đây.... "Đàm Tổng chỉ vào những vùng nhạy cảm như: bụng, ngực và đùi..."
- Cô điên rồi... tại sao con người cô tàn bạo như vậy chứ?
- Chẳng phải trò hề là làm người khác vui sao?
- Ý cô là sao chứ?
- Làm như thế này khiến ta rất vui... ngươi nghĩ ngươi còn được lựa chọn sao? Nào... bắt đầu...
- Được! Nói phải giữ lời...
- Ha ha... tốt... ta nói một là một..,Mễ Mễ thực sự không có sự lựa chọn nửa, chơi hay không cô đều biết bản thân mình sẽ bị đối xử ra sao... Cô không nghĩ người trước mặt mình lại tàn nhẫn đến vậy...
- Câu thứ 1: Ngươi là do ai phái đến...?
- Tôi không có ai phái hết...Vừa dứt câu giọt sáp đầu tiên đã rót vào da thịt của Mễ Mễ, nóng rát đến mức cô vừa phải chịu đựng đau đớn vừa cố gắng không nhúc nhích...
- Áaaaaaaa đau... quá *nước mắt chợt tuôn*- Câu thứ 2: Em gái cô ở đâu?
- Tôiiiii... thực sự không biết...
- Tay nào vừa nãy tát ta nhỉ? Trái hay phải
- ...Giọt nến tiếp theo được nhỏ giọt xuống cánh tay khi nãy Mễ Mễ dùng để tát Đàm tổng! Nỗi đau thể xác không bằng nổi đau bị người khác chà đạp và dù có trả lời ra sao Mễ Mễ vẫn bị hành hạ! Vì sao? Vì sao lại đến nông nỗi này chứ...
Mễ Mễ oằng người lên chống chọi với cơn đau ở đùi và tay, thân hình toàn mỹ kia ưỡn lên rất câu dẫn người khác, vừa phải chịu cơn đau vừa cố gắng không chạm vào những ngọn nến xung quanh,những giọt nước mắt bất giác rơi khắp gương mặt kia, trong phút chốc khiến Đàm tổng ngưng lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+ -BÁCH HỢP] EM THOÁT ĐƯỢC TÔI SAO?
RandomNGƯỢC - H+ vui lòng cân nhắc trước khi đọc :)) By iamsee9x Dương Mễ - 24 tuổi là một cô gái con nhà gia giáo,không may ba mẹ mất sớm phải đi làm thêm rất nhiều công việc để nuôi em gái ăn học... cô sở hữu vẻ đẹp tuyệt mỹ, tính tình hiền hậu, chất ph...