19h tại phòng 101 Khách Sạn Happy...
Đàm đã không đến, dĩ nhiên là Trần Khánh biết điều đó, những tin tức xoay quanh công ty lập tức được tung ra bên ngoài, tất cả đội chó săn đều có mặt tại Đàm gia, với sức ép dư luận lớn về việc Đàm đã tham nhũng với một số bộ phận trong công ty nhằm mục đích thu về số tiền hơn 100 tỷ bỏ vào túi riêng, rất nhanh tin tức được lan truyền rộng trên mặt báo lẫn tin tức "Đàm tổng kiệt xuất đã dẫn dụ công ty đến mức đường phá sản?" "Liệu có thật Đàm tổng chính là người đứng sau thao túng", cùng hàng loạt tiêu đề gây tranh cãi khác. Đàm chéo chân phì phà một hơi thuốc lá cười đầy sự ma mị, tất cả dự liệu được Trần Khánh đi rất đúng đường,há chẳng phải bản thân hắn đã tự đưa mình vào tròng sao?- Trần Khánh! Anh nói xem hôm nay tôi không đến có phải bây giờ anh rất hụt hẫng không?
- Đàm Ngọc Anh! Có những chuyện em nên biết nặng nhẹ, đừng để đi quá đà đến lúc đó em van xin tôi cũng vô ích!
- Ha ha... nực cười là ai van xin ai?! Uy hiếp Đàm tổng đây xem ra anh cũng có chút bản lĩnh nhưng vẫn còn kém lắm...Hắn tức giận đập nát điện thoại trên tay, một tên thuộc hạ gõ cửa "vào đi" hắn ta báo cáo với Trần Khánh, Đàm phu nhân đã được đưa đi bởi một nhóm người, tất cả anh em ở đó đều đã tử! Càng khiến hắn nghiến răng nghiến lợi hơn, xem ra chính anh ta đã quá xem thường nhà họ Đàm. Từ sau khi Đàm lão gia mất mẹ Đàm chính là không muốn Đàm đi theo vết xe đổ của cha mình nên đã không cho Đàm dính vào thế giới ngầm, nhưng Đàm được thừa hưởng hầu như hết những tính cách vốn có của Đàm lão gia huống hồ trước khi cha mất, đã cầm tay Đàm căn dặn "Sau này, Đàm gia giao lại cho con! Người không có bản lĩnh sẽ làm hại gia đình" đó là lí do vì sao Đàm lại trở nên kiệt xuất đến thế, là vì muốn bảo vệ chính gia đình của mình!
====•••••
SÁNG HÔM SAU... PHÒNG HỌP ĐÀM THỊ- Theo như tin tức đưa lên mặt báo sáng nay cổ phiếu Đàm thị đã giảm hẳn 30%, hiện giờ tôi rất cần Giám đốc điều hành giải thích về việc đó
Một tên tay sai của Trần Khánh võng vạc trong cuộc họp cổ đông, hắn ta đã nhận lợi ích từ Trần Khánh trước đó, đồng tiền không mua được tất cả nhưng tất cả chung quy cũng chỉ là tiền...
- Anh cần tôi giải thích điều gì? Trong khi tin tức trên mặt báo đều không đúng!
- Vậy cô nói xem vì sao lại có bảng số liệu thống kê số tiền cô đã lấy đi?
- Ha ha! Xem ra anh mãi chỉ đứng được ở vị trí phó giám đốc nhỉ anh Kim?
- Cô...
- Được! có rất đông cổ đông ở đây từng đi theo Đàm Thị từ lúc cha tôi vẫn còn sống, cách làm việc của tôi trước nay tất cả chắc hiểu rõ!
- Nhưng bây giờ lợi ích công ty đang bị ảnh hưởng nếu cô có thể làm Đàm Thị đang giảm 30% mà giá cổ phiếu tăng lên dù chỉ 1% khi đó tôi nguyện đi theo cô phục tùng đến chết...
- Tôi muốn bầu lại vị trí Giám đốc điều hành!
- Đúng!
- Được thôi! Muốn các vị muốnCả đám ở đó đều rất nóng lòng nhìn thấy cảnh Đàm lủi thủi bước ra khỏi cánh cửa phòng kia trong tư thế kẻ bại trận nhưng làm gì được cơ hội đó...
- Hiện giờ Đàm tổng chiếm 40% cổ phần! Nhưng hiện tại có một người đã có trong tay 55% cổ phần, tôi nghĩ anh ta chính là người thay cho Đàm tổng là đúng nhất!
- Đúng! Đàm vì tin tức cá nhân mà bị ảnh hưởng cho dù không phải cũng đã trực tiếp làm ảnh hướng lợi ích cổ đông, nên nhường lại vị trí này cho người khác!
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+ -BÁCH HỢP] EM THOÁT ĐƯỢC TÔI SAO?
RandomNGƯỢC - H+ vui lòng cân nhắc trước khi đọc :)) By iamsee9x Dương Mễ - 24 tuổi là một cô gái con nhà gia giáo,không may ba mẹ mất sớm phải đi làm thêm rất nhiều công việc để nuôi em gái ăn học... cô sở hữu vẻ đẹp tuyệt mỹ, tính tình hiền hậu, chất ph...