C2. CƠN THỊNH NỘ CỦA ĐÀM

364 12 0
                                    

Căn nhà hoang ngoại thành

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Căn nhà hoang ngoại thành

Mấy ngày liên tục Đàm Tổng không đến ngôi nhà bỏ hoang nơi nhốt Mễ Mễ, còn Mễ Mễ vẫn ở yên trong căn phòng lạnh lẽo đó, hàng ngày đều có Trần Thiên phái người đem cơm canh đến kèm với một hộp sơ cứu để cô tự chăm sóc những vết thương do roi da gây ra! Vì đa số chỉ toàn là nam nên rất ngại cho việc chăm sóc một người con gái, trước nay những tên thân tính bên cạnh Đàm Tổng chỉ có giết chóc và đánh nhau nên chuyện nhẹ nhàng với phụ nữ là chuyện rất hiếm gặp. Trần Thiên cũng nổi tiếng với sự máu lạnh nhưng lại cảm thông trước tình cảnh của Mễ Mễ dù sao trước nay tù nhân chỉ có nam chưa bao giờ có nữ...

- Cô suy nghĩ thế nào rồi?
- Dù cho cô ấy giết chết tôi, tôi cũng không khai, vả lại tôi cũng hề biết em gái mình đã đi đâu...
- Xem ra Đàm Tổng mấy ngày nay không dùng vũ lực với cô, cô thấy thoải mái hẳn ra nhỉ?
- Cô ấy...
- Sao? Tỷ ấy sẽ nổi điên lên chuyện gì đến ắt hẳn cô cũng biết rồi...
- Tôi biết! Nhưng chuyện tôi có thể làm là chịu đựng!
- Được tuỳ cô!
- ...

Trong lòng Mễ Mễ chợt đặt ra một câu hỏi, cô ấy tại sao không đến đây? Lại để cô an nhàn suốt mấy ngày liền không động tĩnh...

Đàm tổng vốn dĩ không máu lạnh đến thế nhưng vì Gia Hân là đứa em độc nhất của cô nên những ai động đến em gái mình thì trong mắt của Đàm Tổng chỉ có 1 từ đó là "Chết"

... BỆNH VIỆN

Đàm tổng nắm lấy tay em gái mình mà thì thầm...
- Con bé này! Cứ nằm đây hoài vậy sao?
- Chẳng lẽ em không nhớ người tỷ tỷ này?
- Còn không mau dậy...
- Những ai làm hại em đều phải chết, bất kể đứa đó là ai...

Một tiếng gọi làm cho Đàm tổng khựng lại
- Đại tỷ!
- Suỵt...
- *gật đầu*
Đàm tổng bước ra khỏi giường bệnh chậm rãi đóng cửa thật khẽ và dặn dò bác sĩ
- Bác sĩ phải theo dõi em gái tôi cẩn trọng, khi nào nó tỉnh phải báo liền cho tôi... hiểu chứ
- Vâng Đàm Tổng! Tôi đã rõ...
- Những gì ông cần làm, chắc bản thân ông phải rõ chứ?
- Vâng vâng! Tôi tiễn Đàm Tổng!
- *phất tay* Không Cần đâu!

...

- Em! Nói đi là có Chuyện gì?
- Tìm được manh mối về chuyện của Nhị Tiểu thư
- Manh mối? ý em là sao A.Minh?
- Có người nhìn thấy toàn bộ sự thật về việc Nhị tiểu thư bất tỉnh...
- Nói...
- Đúng là Nhị tiểu thư có xô xát với người tên Dương Tình, nhưng lúc đó Nhị tiểu thư vẫn còn tỉnh táo, có một bóng người khuất phía sau đã đánh bồi vào vết thương của tiểu thư khiến cô ấy...
- Người đó là ai?
- Em vẫn đang truy tìm!
- Đáng chết! Cái thành phố này muốn chết hết rồi sao? Mấy tên vệ sĩ khi đó đâu? Hả...giết hết cho ta
- Bình tĩnh đại tỷ, cho em thêm thời gian
- Mau chóng tìm ra tên đó đem về đây...
- Tuân lệnh!

[H+ -BÁCH HỢP] EM THOÁT ĐƯỢC TÔI SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ