C33. SỰ RỜI ĐI CỦA MỄ MỄ

97 4 0
                                    

Việc Đàm sẽ nhờ Hà Vân là gì? Cùng hợp tác để đối phó với Trần Khánh? Có thật chỉ đơn giản như vậy không! Mời các bạn đọc tiếp nhé... Mình dự định 40 chương sẽ hoàn truyện! Hi vọng đã để lại cho các bạn đọc giả một mẫu truyện có ý nghĩa! Hihi... 🥰🥰🥰

Nhà Hàng Ven Biển Thành Phố M

- Em Ngồi đi...
Đàm nhẹ nhàng mời Hà Vân cùng ngồi xuống, giữa hai người họ trước nay vẫn có mối giao hữu rất tốt chỉ là cả hai con người kiệt xuất kia đều yêu cùng một người! Người đến sau có thể chiếm trọn được trái tim của Mễ Mễ hay không? Đàm bằng cách nào để đưa Mễ Mễ về bên cạnh mình?

- Có gì tỷ cứ nói thẳng...
- Được nếu vậy ta không giấu em mà nói thẳng vào vấn đề vậy... Chắc em có nghe đến Trần Gia?
- Dĩ nhiên là có! Há chẳng phải hôn phu của tỷ sao?
- Ta muốn em giúp một việc...
- Tỷ! Dựa vào đâu nghĩ rằng em sẽ giúp?
- Ta sẽ chấp nhận mọi yêu cầu từ em...
- Tỷ!Đã suy nghĩ kĩ chưa? Thứ em muốn chắc tỷ cũng biết,không phải sao?
- Cứ nói thẳng!
- Mễ Mễ! Điều kiện của em chính là nàng ấy! Nếu tỷ chấp nhận buông tay không làm phiền nàng ấy nửa,cả đời này cũng không được gặp lại nàng ấy thì em sẽ giúp tỷ!
- Chuyện này... dĩ nhiên là không được!
- Vậy thứ lỗi! Hôm nay chúng ta không có gì để nói... chào tỷ!
- Hà Vân khoan đã! Ta có vài câu muốn hỏi em: Em có thật sự yêu nàng ấy không? Có thật sự làm nàng ấy hạnh phúc không?
- Chỉ cần nàng ấy không bên cạnh tỷ thì nàng ấy chắc chắn sẽ hạnh phúc dù cho người đó không phải em...
- Được! Ta chấp nhận rời xa nàng ấy nhưng đổi lại, cả đời này em phải hứa với ta 2 điều...
- Cứ nói...
- Thứ 1: không được để nàng ấy khóc
Thứ 2: không được để nàng ấy cô đơn
- Tỷ có phải người đã khéo lo rồi không? Em chỉ cần nàng ấy để trao đổi tỷ cũng nên biết nàng ấy với em có vị trí ra sao!
- Được! Ta chấp nhận!
- Nàng ấy còn đợi em! Hi vọng tỷ giữ đúng lời hứa, chào tỷ! Mọi chuyện cần giúp cứ liên hệ em...

Đàm im lặng không nói gì suốt từ ở nhà hàng về tới Đàm Gia, nét mặt Đàm có chút không cam tâm, có chút tội lỗi và cả sự tiếc nuối... Khi có nàng trong tầm tay bản thân lại không biết giữ, đến khi có người khác chăm sóc cho nàng tốt hơn bản thân lại ko cam lòng, này là cảm giác gì chứ? Nàng đâu phải món đồ chơi mà có thể tuỳ tiện đem ra trao đổi!
"Mễ Mễ hi vọng sau này em sẽ chỉ có vui vẻ, phải thật hạnh phúc, em rõ chưa!"

=========
HÀ GIA

- Tiểu thư Dương! cô ấy đã tỉnh lại rồi thưa Hà đại nhân...
Người hầu hối hả chạy xuống nhà dưới để thông báo cho Hà, Hà tức tốc chạy lên phòng Mễ Mễ, nàng ấy thật sự đã tỉnh lại, vẻ mặt còn có chút tươi tắn hơn, Hà chạy đến bên cạnh nắm lấy tay nàng...
- Em không sao rồi, em có thấy đau chỗ nào không?

Dáng vẻ lo lắng của Hà càng khiến cho Mễ Mễ nhớ về Đàm nhiều hơn, Mễ Mễ đã nhớ lại, nàng đang không biết nên đối mặt với người trước mắt thế nào khi Hà không chỉ là ân nhân cứu mạng mà còn hết lòng yêu thương chăm sóc nàng! Nàng không nỡ nói lời cự tuyệt Hà...
- Em không sao, chị đừng lo lắng quá
- Không lo làm sao được, bác sĩ tình hình thế nào?
- Mọi thứ đều ổn, máu bầm ở vùng đầu đã không còn đáng ngại nửa, sức khoẻ cũng dần ổn định hơn người đừng quá lo...trí nhớ của cô ấy sẽ hồi phục, đây thật là kì tích...
- Được rồi lui đi!
- Vâng! Xin chào Hà Đại Nhân

[H+ -BÁCH HỢP] EM THOÁT ĐƯỢC TÔI SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ